Quotes from Author : If you want to move on , delete all your reminants with him . Meet new people .
----
Ally's POV
Hayys ! Nandito kami sa isang Club . Urgh ! Ayoko sa ganito . Ang daming wild -.- [!] Wala akong magagawa dahil si Angellie ang boss ehh . Sino naman kaya yung ipapakilala sa akin ni Angellie . Nako ! Siguraduhin niya lang talaga na di manyak yun at may mabuting loob kundi ipapalapa ko siya sa aso namin >.< [!]
" Bebhes , sino ba kasi yung ipapakilala mo ? At may pasuspence suspence pa ?! " Irita kong tanong .
" Nah ! Bebhes , maghintay ka lang . He texted me . Malapit na daw siya . Basta ! Secret muna for now " Kilig kilig pa niyang sabi ! Psh !
" Tss ! Bahala ka dyan ! Sige ! MagCr muna ako ah ! " Naiihi na kasi ako eh .
" Sige ! Basta bumalik ka agad ah ! " She uttered while not looking to me .
* Hanap ! Hanap ! hanap *
" Shooot ! Ayun lang pala yung Cr ! Halos magrotate ng 365 degrees yung ulo ko ! " Pabulong kong sabi .
Binilisan ko ng maglakad dahil feel ko anytime tutulo na ehh . Gross -.- [!] Eto na . Nandito na ako sa isang cubicle . Hayyy ! Nailabas din ! Ang ingay naman ! Ano ba tong pinaguusapan nila ?!?
" Uyy ! Girls , may gwapo daw sa labas ehh . Pinagkakaguluhan na nga siya ng iba pang girls ehh . " Ang flirt teh !
" Really ?! Goshies ! Tara na ! Makipagsiksikan tayo ! " Isa pa toh >.<
" Lelet's go girls ! " Psh >.<
Sino naman kayo yung guy na yun at napakagwapo nga para pagkaguluhan ?
Lumabas na ako ng Cr dahil mayayari ako neto kay Bebhes eh T.T
Pagkarating na pagkarating ko sa pwesto namin , ang daming girls ! Putek ! Paano ako makakapunta dun ?! Bwiset naman ohh !
" Excuse me girls pero nandyan na ang Date netong gwapong nilalang na toh " Sii Bebhes yun ah !
Ang daming nagbulungan , yung iba hinanap kung sino yung sinabi ni Bebhes na kadate nung gwapo . And ..
" Bebhes ! Halika rito ! Ang dito na yung gwapo mong date ! " Excited at may halong kilig yung pagkasabi ni Angellie .
And everybody look at me . Their famous death glare and everybody our talking about me . And so ? Who care's ? Di ako takot sa kanila ! Like duh !
As I passed them , I look at them with my dark cold eyes . And they look scared . Mabuti naman . Mata ko talaga ang ginagamit ko lagi . Good use to para sa akin .
" Bebhes , asan na yung guy na ipapakilala mo ? " Pabulong kong sabi .
" Eto na siya Bebhes " Masigla niyang sabi .
Nakatalikod siya eh . Paano ko makikita . Sige lang , ayos to -.-
" Phen - phen " Angellie called him and tap his back .
Phen - phen ? I hear that name . Saan nga ba ? Aish ! Huwag na pilitin . Sadyang makakalimutin talaga ako !
And he turned his back .
" IKAAAAW O.O " Sabay naming sabi . Siya yung transferee na nakabunggo sa akin ah ! So he is Phen - Phen .
" Oh ? Magkakilala na pala kayo eh . " Sabi ni Angellie na tingin ng tingin sa aming dalawa .
" Nah ! Hindi ahh ! Diba siya yung transferee kaya nagulat lang ako " Watta lame excuse pero half true .
" Sige Bebhes . Sige Phen - Phen . Maiwan ko muna kayo . Enjoy guys ! " Sabi niya at biglang lumakad ng mabilis .
** AWKWARD **
" Ahh " Sabay naming sabi .
" Sige ikaw na " Sabay na naman .
" Sige na . Ladie's first " Sabi ni Stephen .
" Diba ikaw si Stephen ? " I asked kahit na alam ko naman talaga . May maitopic lang .
" Oo . Allyson right ? " He ask with matching smile .
" Yep . But call me Ally . "
" Ally , sorry kanina ahh ! Kasi nagmamadali lang ako kaya di na kita masyadong nakausap " He said with sincerity .
" Nah . Its okay . No problem with that " Di na ako naturn off kasi may dahilan naman siya eh .
** Silence again **
" Stephen , paano kayo nagkakilala ni Angellie ? " I ask
" She's my childhood friend . " Sabi niya .
" Ahh . Ganun ba . " Sabi ko na lang .
" Ally , can i get your number ? Para makatext man lang kita " He said .
" Sure . Here is my number "
~> Supeeeeer fastforwaard ! ( Pagbigyan na po ! )
My day went great . New friend . Makulet si Stephen at masaya ngang kasama . Mapapasaya niya nga ba ako ? Maibabalik niya kaya ako sa dating ako ? Yan ang mga tanong ko sa sarili ko . Cause Im not sure , baka iwan niya din ako sa huli . Ayoko ng maramdaman yung pain na naramdaman ko kay Miro .
Magkatext kami ni Stephen ngayon at ramdom ang topic namin . Kung ano ano lang . Nagpipick up lines siya at nagjojoke . I feel na nagssmile ako . Dahil ba to kay Stephen ? Sana nga .
** Bzzzzt ! Bzzzt ! *
Oh ? Ang bilis namang magtext ni Stephen . Nakoo .
From : +63919*******
For every decision you make . There is always a one reason .
Huh ? Sino to ? Unknown # ehh . Mga loko loko nga naman ohh !
---
AN : Sino kaya ang nagtext kay Ally ? Hmmmmmm .
Vote , Like , Comment