Ally's POV
Until now , hindi ako makapaniwala na okay na ulet kami ni Miro . Hindi niyo naman siguro ako masisisi kung tanggapin ko ulet si Miro . Nagmahal , nasaktan , nagtiis at naghintay ako . Worth it naman na diba ? Haaay . Bahala na nga , basta ang importante sa'ken eh yung okay na kame ni Miro :"> Kung dumating man yung time na magkaroon ng isang malaking pagsubok , hindi na ako matatakot harapin yon basta kasama ko si Miro . Miro is my strength and my everything .
**TING!**
From: Baby Miro ♥
GoodMorning baby :* Wake up na :)) Don't forget our date later ;) Okay ? Iloveyouu :*
Haruuuuy juskooo :"> I cupped my face with the both of my hands . Kinikilig kase ako eh . Sino bang hindi kikiligin don ? Simple lang pero nakakakilig para sa'ken eh :"> Makapareply nga :))
To: Baby Miro ♥
Im wide awake :)) Eat your breakfast na ;)) Don't worry Iloveyouutoo :*
**SENT**
This is the perk of being inlove :"> Haaaay ♥.♥ Hindi ko na kelangan humiling pa , nandito na siya eh :) Corny ko . Hahahahaha :))
**TOK.TOK!**
"Comeeee in !"
"Hi Ally !" with matching beso beso :)) Ganyan kame :)))
"Hi Gelliiiiiiiiie !" Masaya kong pagbati sa kanya . Di naman halatang masaya ako no ?
"Hyper ka ah . Hmmm . Make kwento nga ."
Sinimulan ko ng ikwento ang lahat kay Gellie . Hay nako . Graabe . Puro hampas nakuha ko :3 Paano ba naman , kinikilig -___- Pagbigyaaan XD
Pero in the end umiiyak naman siya . Siguro nadala dun sa eksena namin ni Miro , sheems ! Hindi ko alam na pwede ng mag artista tong bestfriend ko . Ambilis umiyak eh . Hahaha :D
"Huhu ! Buti pa kayo okay na , paano naman ako ? Loneeeer . Waaaah . Huhuhu !" - Ayaw pa kase sagutin yung nanliligaw sa kanya .
"Eh bakit kase ayaw mo pa sagutin yung mga nanliligaw sayo ng magkalovelife ka na din ?"
"Si James bad breath , si Kevin may alipunga , si Macky babaero at yung iba habol lang sa'ken is katawan ko . Huhuhuhu ! Ang shunga naman kase non eh . Ako yung nandito peero iba yung hinahanap eh . Leche siya . Leche !!!!"
"Hoy ! Maghunus dili ka nga . At sino ba yang tinutukoy mo ? Si Stephen ?" - I dunno pero feel ko si Stephen yung mahal niya eh . By the way she looks and laughs with him . Masasabi mong inlove nga siya don sa lalaking yon .
"Si S-Stephen ? HAHAHAHAHAHA ! P-paano naman yon ang m-magugustuhan ko eh kababata k-ko lang yon ? Ang panget non eh ." - Hindi daw niya gusto pero nauutal utal . Hindi pa makatingin sa'ken . Haaaay . Nahuli na lulusot pa eh .
Pinili ko siyang humarap sa'ken kase nga diba hindi niya ko tinitingnan . Nagulat na lang ako nung humarap siya ...
"Wth ? Umiiyak ka ? Sabe na eh . Gellie kase stop denying . Alam ko namang mahal mo yang si phen phen mo eh . Sa'ken mo pa ba idedeny ? Kilala na kita no *smiles* "