Chapter 15

51 2 1
                                    

Ally's POV

Mabilis lumipas ang ang 3 araw at heto na . Eto na ang pang 4 na araw at sa pagkakataong ito , buo na ang desisyon ko . Haharapin ko na si Miro at handang makinig sa explanations niya . I wish this time its worth it . 

**TING!**

From: Gellie

If you're ready , meet him at ****** Hotel at 12 Noon . I hope you'll listen to your heart .

Handa akong makinig at tanggapin ang katotohanan . 

To:  Gellie 

I'll come and thanks for reminding me :) I miss youuu Gellie :(

**SENT**

I trust on my heart this time ...

Angellie's POV

**TING**

From: Ally ♥

I'll come and thanks for reminding me :) I miss youuu Gellie :(

I miss youu too Ally kung alam mo lang . Sana kase di ka na lang nagmamatigas pa dahil ito naman yung gusto mo pa dati yung malaman yung explanation niya . This time it will be the perfect moment for them . Just trust your heart Ally and give him a chance . The 2nd time will be worth it . 

I'll call Miro para balitaan siya . 

**CALLING MIRO**

Miro: Ano kelangan mo ?

Me: Ayy wow ! Gandang bungad ha . Wala man lang "Hi" or "Hello" Psh -_-

Miro: Hi Angellie **Note the SARCASM**

Me: Dibale na nga **Pout** Pupunta nga pala siya . 

Miro: Sinong siya ? 

Me: May iba pa ba ? Malamang si Ally . Stupid . Mag ayos ka ha ? At romantic dapat ang place ha . Para mapansin niyang nageeffort ka talaga . 

Miro: Who's the stupid , huh ? Tsk tsk . Kahit na hindi mo sabihin yang mga yan gagawin ko talaga yan . Huwag kang pupunta don ha . Guguluhin mo diskarte ko eh . 

Me: Che ! Pasalamat ka nga tinutulungan kita kay Ally eh . Psh !

Miro: And one more thing , BAWAL PANGET .

Me: Abaat----- 

**TOOT!TOOT**

Binabaan ako ng hinayupak na yon . Urgh . Kainiiiiiiiiiiiiiiiis ka Miro kung hindi lang ako nanghihinayang sa inyo , nakoooo !

Psh , I need a beauty rest , Kakastress yong Miro na yoooon -____-

**FASTFORWAAARD**

Ally's POV 

Eto na , dumating na ang oras . Grabeeee . Parang isasalang ako sa silya elektrika sa sobrang takot at kaba . Naghahalo na ang nararamdaman ko ngayong mga oras na to . 

Nandito na ako sa labas ng hotel . Not excactly hotel ah . May restaurant siya at dun kami magkikita ni Miro . I can't see anything from here . Parang may tinakip sa bintana at wala akong maaninag kahit isa . Sigurado bang dito ? Baka naman nagkakamali ako ng napuntahan pero baka ako umalis dinouble check ko at tama naman ang pangalan at adress neto . Psh ! Bahala na si Batman .

I Still Love You Boy :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon