AN : Yeah ! Ngayon lang nakapagUpdate . Kasi naman , nagloloko ang Watty . Sareeh sa matagal na hindi paguupdate :)
-----
Ally's POV
Grabe ! Ang tagal ding di nagparamdam netong si Angellie . I kinda miss her . Err . Ang baduy ko -.- [!] Pero ang weird naman niya . Something wrong with her . Minsan tulala at minsan laging nakatitig sa cellphone niya . Di kaya nabaliw na ang one and only bestfriend ko ? Emeghed . Di pwede noh ! Kung kelan unti unti na akong nakakabalik sa dating ako , siya naman ang magbabago . No way . I wont let that happen . Tired of being cold . So let's make it hot . Joke !
" Ally . Ally . I miss you . I miss youuu " - Nako ! Kung sino man ang hinala niyo , tama kayo . Tingnan niyo ? Bigla biglang nagiging ganyan . Nasapian na ata to eh . Huwag naman .
" Hoy . Huwag ka ngang magbata - bataan Angellie . Di bagay sayo . May sapak ka noh ? Bigla - bigla kang magaasal bata . Tsk . Tsk ! - Hay ! Its me ! Pinapangaralan ko ang isip batang si Angellie . Masama na ata tama eh .
" Bebhes naman eh . Your so mean . Am I ugly ? Huh ? Huhuhu " - Err . She said while making puppy eyes at kunyaring naiyak . Sabi na eh . May sapak nga to . NapaEnglish pa eh .
" You know Angellie , your acting weird . Minsan tulala ka at parang walang kabuhay - buhay then magiging childish ka . What's with you Angellie ? You can tell me everything coz you know , were BESTFRIENDS . " - Ayan . NapaEnglish na din ako . Nahawaan ako ni Angellie . Pasensya . InEmphasize ko yung word na BESTFRIENDS para naman matauhan ang loka .
" Nah . A - acting weird ? N - no . Nothing happened . No need to emphasize the word BESTFRIEND , I know that . I will tell you if something happened eh . " - She said that . Utal utal pa at may halong gulat na bakas sa mukha niya . Nakakapagtaka talaga siya .
" Okay . Tell me ah . I dont want any secrets between us . Tell me when somethings wrong . " - Sabi ko habang hawak - hawak ang kamay ni Angellie . Pinaparamdam ko na nandito lang ako lagi sa tabi niya . She's there when I need her . And Im here for her when she needs me .
" Okay . " - Sabi niya na walang kabuhay - buhay .
And by that I turned my back to her . Nagtatampo ako sa kanya . Why ? Dahil parang may tinatago siya sa akin . Navibibes ko yun . She's changing . Ayoko . Di ako makakapayag . Im being the old me . At siya ? Di ko siya hahayaang magbago at maging cold .
Angellie's POV
Hay ! Nahihirapan ako ng ganito eh . Ally is back . Back to normal . After our convo , tinalikuran niya ako . I can feel what she's feeling now . Bestfriends nga . Diba ? Pero di niya pa kasi pwedeng malaman . Open arms siya sa akin ngayon . Any time , alam kong babagsak na yung luha ko . No . Di ako iiyak . Di pwede . I need to be strong .
** Bzzzt ! Bzzzt **
From : MLS
Hey ! How is she ? Sorry ah . Di kasi ako mapakali ehh .
- Mahal na mahal niya talaga si Ally . Sobrang nag - aalala siya kay Ally na baka nahahalata na ako at may nalalaman naba si Ally about dito sa secret namin ni MLS .
To : MLS
She's okay pero nahahalata niyang nagiging weird ako . Syempre di naman maiiwasan eh . Sorry :(
** Message Sent **
MLS's POV
Ayos lang daw si Ally . Si Angellie nagiging weird daw at nahahalata yun ni Ally . Ayos na ang lahat . Babalikan ko na ang naiwan ko sa Pilipinas . I need to fix what I have broken . Magiging stable na ang lahat . Dont worry Ally , malapit na ako . Wait for me .
nan yeojeonhi dangsin-eul salanghabnida , Song Yeon Young
----
AN : Owyeah ! Ayan na ! NakapagUpdate na rin ako sa wakas ! Yeheey ! Party ! Party . Apir nga dyan ! Wuhoooo ! May part na Korean dyan diba . Malalaman niyo din yan :))
Vote , Comment , Like