Quotes : Hindi lahat ng bagay na iniiwan ay di na pwedeng balikan . Pwede pa namang magkaroon ng pagkakataon para masimulan ang naiwan .
-----
AN : Kay Miro muna tong moment na to ahh :)
Miro's POV ( Nasa USA si Miro )
Di ko naman talaga sadyang saktan ka . Iniwan kita para sa sarili mong kabutihan . I didnt mean to said those harsh words cause that's the easiest way to let me go . Di ko sinabing may Cancer ako dahil ayoko maging pabigat sayo . Ayoko ring magalala ka sa akin masyado . Ayokong mapabayaan mo yung pag - aaral mo at ang sarili mo . Di ko sinabi sayo dahil kapag oras na para magmigrate ako dito sa USA ay mangungulit kang sumama .
" Di kita mahal . Di kita minahal "
- Pinaka masakit na word na binitiwan ko sayo . That's a big lie .
" Ayoko sa childish , innocent , sweet na tulad mo "
- Yan ang pinaka - nagustuhan ko sayo . Dahil dyan sa mga yan , napapasaya mo ako .
" Your just an option "
- Big crap ! Ikaw lang ang minahal ko . At hanggang ngayon mahal pa rin kita .
Gusto kitang mayakap , mahawakan ang mga kamay mo pero huli na . Its been a year . 1 year na ang nakalipas . Yung 1 year na yun , feel ko ay napakaraming taon na nawalay ako sayo . At ngayong magaling na ako . Handa na akong itama ang mga pagkakamali ko . Handa na kong ibigay sayo ang mundo ko . Handa na ako para sa laha't lahat . All I need is 2nd chance . Another chance para maipakita sayong ikaw parin talaga at ikaw lang ang mananatili dito sa puso ko .
Allyson Louisse Scott , I Still Love You Girl :'( Ikaw lang ang minahal ko at ang mamahalin ko hanggang sa huling tibok ng puso ko . I want you back .
------
AN : Ohh . Alam na . Alam na natin ang side ni Miro ahh :)
Vote , Like , Comment :) <3