Chapter 17

25 2 0
                                    

Ally's POV

Lately nagiging busy kami ni Miro sa studies namin. Oo, hindi kayo nagkakamali ng nabasa. NAMIN <3 Dati pa pala siya nag aaral sa school na pinapasukan ko, home school lang siya nung hindi pa kami so ngayon pumapasok na siya kaso ibang department siya. Interior design ang kinuha ko at siya naman ay civil engineering eh. 3 department pa bago ako makapunta sa kanya. Ayaw niya akong papuntahin kasi puro lalaki daw. Ano connect, diba?Hay, vkainis.Midterms na kasi kaya kailangang mag-aral ng mabuti para maganda ang kinabukasan namin ni Miro. HAHA! Ang landi ko po. Joke :)

Well, tapos naman na ako mag review eh kaya tatawagan ko siya. Namimiss ko na eh. 

(HAROT MO ALLY!)

Shattap ka nga diyan miss author. Inggit ka lang eh, wa kaseng lovelife! Che!

(Sows! Agawin ko sayo si Miro eh. Ano?)

Ayy de joke lang pala Author. Maganda ka kahit wala kang lovelife. Kami pa rin sa ending ha? :')

(Oo na. Ge, chupi na muna ko.)

Sorry ang kulet ni Author eh, PEACE! Eto na, eto na. I'll call my baby :")

**Calling Baby Mirow ♥**

'Cause all of me,

loves all of you

Love your curves and all your edges

All your perfect imperfections

Give your all to me

I'll give my all to you

You're my end and my beginning

Even when I lose, Im winning

'Cause I give you all of me

and you give me all of you, ooh.

Ringtone po yan ni Miko na dedicated daw po sa'ken. Hihihi ^_^ :"> Ang kaso hindi sumasagot yung boyfriend ko. Enebeyen, ano bang pinagkaka abalahan nun. Monthsary pa naman namin :( Hays, 1st monthsary namin tas ganito. Err! Bahala na nga siya dun! 

Third's person POV

Napagpasiyahan ni Ally na maupo at manuod ng sweet flicks sa kanyang flat screen tv. Walang kagana gana siyang nanunuod. Nanunuod o tumutunganga? Hindi mo masasabing nanunuod siya dahil wala din naman siyang maintindihan sa palabas. Halata mong problemado ang dalaga dahil sa kanyang boyfriend. "Hay nako! Humanda ka sa'ken Miko!" Yan ang isinisigaw ng kanyang isip. At ngayon ay nagdadabog siya sa bwisit. Hindi niya namamalayang umiiyak na pala siya dahil kay Miko. Saka lang niya ito napansin ng kusutin niya ang mata niya at heto pa ang sabi niya.

"Ano ba yan! Umiiyak na pala ako. Ang tanga ko para di mapansin, kasalanan mo to Miko! I hate you! Hmp!" Parang isang bata na nagmamaktol sa kanyang kama at hindi malaman kung ano ba ang gagawin niya. Busy siya sa pagtingin sa mga pictures nila ni Miko ng....

**Kring! Kring!**

Walang pag-aatubili na tingnan ang kanyang cellphone kaso parang pinagbasakan siya ng langit at lupa ng makitang hindi si Miko ang tumawag kundi ang bestfriend niyang si Gellie. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Still Love You Boy :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon