Ally's POV
Uwaaaah ! Ang sakit ng katawan ko ! Paano ba naman kung ano - anong pwesto ang ginagawa ko para lang humimbing lalo ang tulog ko . Eto ang kinalabasan . Ang tanda ko na siguro . Huhu T.T [!]
Igagalaw ko sana yung katawan ko ng ...
" Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh " - Ang sakit . Supeer sakit ng buong katawan ko . Paano ako magrerelax kung ganito pa ang inabot ko . Sana pala di na lang ako gumalaw ng gumalaw . Eto pa ang nakuha ko . Parusa naman oh . Leshee !
" Ally . Ano ? Anong nangyari sayo ? May masakit ba ? " - Alalang tanong ni Stephen sa akin . I automatically smiled . Bakit ? Dahil kahit papaano pala , may nag - aalala pa pala sa akin kahit wala ang EX - BESTFRIEND ko .
" Ally , pinagloloko mo ba ako ? Tinatanong kita kung bakit ka sumigaw tapos ngingitian mo lang ako dito . Amp . " - Why Stephen ? Bakit di na lang ikaw ang minahal ko . Ang cute niya pa kapag nagpout . Isip - bata talaga to .
" Owwch ! Ang sakit ng buong katawan ko Stephen . Huhu T.T " - Sabi ko at ngumawa na ulit ako . Ang sakit kasi talaga eh . Palit tayo ng soul para malaman niyo kung gaano talaga kasakit .
" Nag - exhibition ka ata kaya sumakit katawan mo eh . Ang likot kasi . Aalalayan kita ah . Tumalikod ka ." - Paano ako makakatalikod kung masakit nga ?! Fvck .
" P-pero . M-masakit nga eh . " - Reklamo ko sa kanya at nagbabadya na namang tumulo ang mga luha ko .
" Sssh . Dont cry . I'll be gentle . Ako bahala sayo " - Paga -assure niya sa akin . Please . Stephen , be gentle . Ang sakit - sakit talaga eh .
---
Pagkatapos na pagkatapos ay hinilot ako ni Stephen . It feels so good . Ang sarap sa pakiramdam pero di ko maiwasang umaray kasi he hit the spot . Kung saan ang pinakamasakit , dun pa niya tinotodo ang pagmasahe . Keri na to . Wala ng arte - arte no ! Mawala lang yung lesheng sakit ng katawan ko . Ang swerte ko pala dahil nagkaroon ako ng cute , isip - batang Bestfriend . At yon ay si Stephen :) Andito na kami sa beach na pinuntahan namin . Private resort namin to . Dito ko siya dinala kasi peaceful ang place dito . Masarap magmuni - muni dito .
" Stephen " - Pambasag ko ng katahimikan . After niya kasi akong imassage naging tahimik na lang kami . No one dare to speak kaya ako na ang nagkusa .
" Hmmm . " - Gandang sagot ah . Tamad ata to magsalita eh .
" They betrayed me " - Habang nagsasalita ako ramdam kong tumutulo na yung luha ko . Di ko na mapigilan eh .
" W-what ? " - Naguguluhang tanong sa akin ni Stephen .
" Angellie & Miro betrayed me . " - Fvck . Ang sakit . Tagos sa puso eh ! Bestfriend mo lokohin ka ! Dafuq !
" Paano mo nasabi ? Ikwento mo nga ng buo . " - Sagot niya na alam ko namang naguguluhan pa rin . Ako din naman . Naguguluhan pero nag - sink in na lang din bigla sa utak ko ang ginawa nila .
---
So , kinwento ko nga sa kanya . Humagulgol ako ng sobrang lakas pagkatapos kong magkwento . Nilabas ko na ulit yung tinatagong sakit dito . Dito sa puso ko . Naging mabuti din naman ako sa kanila pero bakit ganun ?! Ang unfair kasi niloko nila ako . Pinagkaisahan ako ng taong mga mahal ko . Feeling ko para akong isang bata na walang kakampi at binully pero mas malala tong nararanasan ko . Bully , matatanggap ko pa . But betraying ? I wont accept that . Di ko ata sila mapapatawad pa .
" Sure ka ba talagang niloko ka nila ? Wala akong kinakampihan ah . Magiging patas lang ako " - Oo .Sure na sure ako ! Kitang - kita ko pa nga eh . Niloko nila ako ! Pinaniwala nila ako sa isang malaking kasinungalingan . Ano yun ? Di daw nila ako SASAKTAN .
" Oo naman Stephen . I saw them together with my two eyes . " - Garalgal kong sabi .
Phen - Phen's POV
Di na ako nagsalita kasi alam kong kailangan niya ng good listener at ng magcocomfort sa akin . Ayoko ng makipag - debate dahil alam kong madadagdagan lang ang sakit ng loob niya .
Sh*t happens ! Si Angellie na bestfriend ni Ally ay pinagka - isahan siya . Ang masaklap pa , si Miro pa ang pinag - aagawan nila at si Miro ang magiging dahilan ng pagkasira ng pag -kakaibigan nila . Pero di ako makapaniwala eh . Si Angellie pa ang tatraydor kay Ally . Angellie wha'ts happening ?!
---
AN : Yan muna po sa ngayon ! Bukas ang part 3 :)))
Vote , Comment , Like ..
#CallMeBabyBoo