Chapter 4 - Bonding Moments <3

135 8 5
                                    

Ally's POV

Its Saturday today and i feel like empty . Always empty pala . Nakakatamad kumilos o kung ano man . Kelan nga ba ako sinipag ? xD

Okk . Si Phen - Phen , close ko na siya at napapangiti niya ako but not the way as Miro do . I appreciate his efforts to make me smile . Kaso kulang pa rin . Segway muna . Nga pala nagkayayaan na mag gala kaming tatlo . Sinong may pakana ? Matik na . Si Angellie -__- [!] Gastusera ang babaeng yon eh ! Later pa naman kami aalis . 12 pa at katanghaliang tapat pa -.- [!] Maisipan ng babaeng yon . Tss . 

** Bzzzzt **

From : Angellie 

Hey ! Pupunta na lang kami dyan ni Phen - Phen ahh ! GoodMorning Bebhes :* :)

- Ang sweet talaga netong Bestfriend ko . ( Napangiti bigla si Ally )

** Bzzzzt **

From : Unknown texter 

" Yeah ! Sinave ko number niya bilang Unknown texter . Quotes na naman siguro ? "

^^ Im always stuck here . In the place called NOWHERE . Can you save me from being alone ? Can I fix what I broke ? Start of something new .

-- GoodMorning :) #MLS

" Eh ? Parang may patama ata yung pinasa niyang quotes at wait may nakaraan ba kami neto para ayusin ang nasira niya ? I dont remember . Why Im bothering myself ? Tssk ! Wait ? MLS ? It sounds familiar but nevermind " Iritado kong sabi . 

MLS's POV

How long I will send her those qoutes ? Im such a coward . Were partners so we supposed tell everything . But Im such a fool to keep it on my own and now im regreting . I hurt her and turned her heart into pieces . Am I man ? Im saying this such girly words but every man can feel this too . Ok . Im such a gay . But you know you will say this girly words if you love someone you truly treasured . 

How long I will wait to face you ? 

Ally's POV

Okk . They are here . Nangungulit na sa akin . Huhu ! Matitiis ko ba tong Bestfriend ko at si Phen - Phen ?

" Ok . Ok . Aalis na tayo . Psh " Sabi ko ng medyo painis .

" Yeey ! Aalis na tayo . Yohooooo ! " They said . Ano ba tong mga kasama ko ? Mga Isip Bata -.-

" Stop being childish ! Its annoying " Bwisit kong sabi sa kanila .

" Uh . Okay "

~> FaaaastForwaaaaard !

Were here . MOA pala ang pinuntahan namin . Di ko nahalata ehh T.T [!] 

" Tara na . Kain muna tayo bago tayo magstroll ahh . " Angellie said .

' So ayun nga . Natapos na kaming kumain at nag gagala kami ngayon . Bumibili ng kaekekan . Ako damit , shoes and kung ano ano pa . Si Angellie , mga abubots ang binibili . Si Phen - Phen ? Mga tshirts at iba pang boys things . Nagpicture taking kami . Iisa lang ang posing ko , it was like im damnfounded . Im using my asset , my eyes . Para lang akong barbie at cosplayer . Pinipilit nga nila akong ngumiti man lang , sa huli they always lose .

" Tara ! Dun tayo sa seaside BeBhes " Sabi ni Angellie while making puppy eyes .

" Whatev's ! Okk . " Sabi ko na lang .

Okk . We reach the seaside . Pumwesto na kami dito . Luh ? Ang seaside nga pala ay for couples . OP -.- [!] Yung dalawa kasi parang couples namin eh , pano ako ? Psh !

" Waaaah ! Ang gandaaa ng sunset ohh ! " Sabi ni Angellie na parang bata while taking a picture from it . 

" Ngayon ka lang ba nakakita ng ganyan Gellie ? " Tanong ni Phen - Phen na may halong sarcasm . 

" Ano ? Barado ka noh ? " Inasar ko rin siya . Walang kakampi . Okk . Ang bad ko . Naturingang bestfriend ehh .

" Ahhhhhh ! Niaaway niyo ako ! Ang bad niyo " She pouts 

Angellie's POV

" HAHAHAHAHAHAHA ! Sabi ng wag kang magpapout Bebhes ehh ! Sagwa eh ! xD " Tawa ng tawa si Ally .

" Uhh ? " Yan lang ang nasabi ko .

** Cliick ! Cliick ! Cliick ! **

Kinuha ko na ang chance para mapicturan si Ally at ngayon , nagvivideo na ako .

" Hii ! Nakikita niyo po yang babeng tumatawa magIsa ? Yan po si Allyson Louisse Scott . Ngayon na lang po ulet yan tumawa ng ganyan . Kaya hayaan na po natin ahh ! Ally ! Say hi to the camera " I said . Ok . Isip bata na kung isip bata , minsan lang to kay Ally no . So grab the chance .

" Hi Camera ! HAHAHAHA ! Si Gellie ang sagwa magpout . Mukha lang siyang ewan . HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA ! " Sabi ni Ally na walang tigil kakatawa . Hi Camera nga ang sinabi . Aba . Loko ah .

" Sabi na sa inyo eh ! Baliw lang noh ? Asan na nga si Phen - Phen ? Siguro nangbababae na naman ? Hmp ! Yun talaga ! " Sabi ko na mukhang ewan lang .

Ang tagal ko ding nagvideo ah ! Napagod na ako kaya tumigil na ako . Hay ! Ngayon na lang tumawa si Ally ng ganun . I miss the old Ally na masayahin .

~> Supeer FaaastForwaaard !

Okk . Nakauwi na kami . Sobrang nakakapagod ang araw na to ! Whooooo ! Hehehe ! Enjoy naman ehh :D

** Bzzzzt ! Bzzzt **

From : 09*********

Every decision you make . There is always a reason behind it . 

" Luh ? Sino naman to ? Mga tao nga naman ohh ! May mapagtripan lang ehh ! "

Okk . Lemme sleep :))

------

Ayuun ! NakapagUpdate din ! Sa wakaaaas ! Oh ! Sino kaya si Unknown texter / MLS ? Any clue ?

Vote , Comment , Like

I Still Love You Boy :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon