AN : Itong moment na ito ay kay Angellie muna ah . At idedecate ko ito kay @AlexieMaxineDeVera dahil lagi siyang nakacomment and vote :))
----
Angellie's POV
Ilang araw na rin akong di nagpapakita at nagtetext kay Ally . Siguro naman nag aalala din yon . Kilalang kilala ko na kasi si Ally . Haay ! Wala akong sakit pero feel ko meron . Aish ! Ang gulo ! xD Nalulungkot ako kay Ally . May secret ako na di niyo dapat malaman pati ni Ally . Kung ano man yon ? Malalaman niyo rin pero hindi pa ngayon . Kilala ko na si MLS . At naawa ako sa kalagayan nila ngayon . Ayaw niya pasabi kung sino man siya . Aamin din daw siya sa takdang panahon . Hindi ko kayang maglihim kay Ally pero para naman sa kanya to eh . Ayoko na kamuhian niya ako pero ginagawa ko to para sa kapakanan niya at hindi sa akin .
Ang hirap na ganito dahil alam kong bumabalik na si Ally sa dating siya na masayahin at bubbly . Pero paano na kapag nalaman niya na ? Babalik na naman siya sa pagiging cold sa lahat ng tao at kasama na ako dun . Nahihirapan ako sa ginagawa ko pero ang alam ko para to sa ikakabubuti ni Ally . Kaya titiisin ko tong hirap na to ! Para sa Bestfriend ko to at di sa sarili ko .
** Bzzzt ! Bzzzt **
" Ayy Palaka ! " - Shems ! Nagulat ako dun ! Nagmomoment ako dito tapos may kung anong tutunog ! Panira eh ! Best actress na sana ! Sayang !
From : BeBhes'Ally
Hoy ! Babaita ! Bakit di ka man lang nagtetext o tumatawag ?! Busy sa boylets ?! Tss -.- [!] Okk . Nag - aalala ako . Ang baduy ko na -.- [!]
- Awww :"> [!] Si Ally ba talaga to ? Sabi na ehh . Bumabalik na siya sa dati . Hayy !
To : BeBhes'Ally
Hey ! Yow ! What's up BeBhes ? MakaBoylets naman to ! Whatever ! May sakit ako ngayon kaya di muna ako nagpaparamdam . Baduy ? Nah ! I find it sweet :))
** Message Sent ! **
-----
AN : Ohh ! Ayan muna sa ngayon ! Yan lang lumabas sa utak ko ehh ! Pasensya ! Makikilala niyo na si MLS . Pero di pa ngayon . Bibitinin ko kayo .
Vote , Comment , Like <3