Chapter 13: Mischief

1.7K 32 0
                                    

A/N: Thank you for reading Roxanne's story and for being with me up to now.

====
Chapter 13: Mischief

ROXANNE

Binugbog ko si Villegas. Breaking every bones in his body. I wanted to wring his neck then put him in a sack and throw his body to Pacific Ocean. Tsk! Para walang ebidensiya.

Yun ang pangarap ko. Ang pangarap kong krimen para sa lalakeng nakatayo sa harap ko ngayon. Sige, ngiti pa! Bwisit!

"What are you doing here?" Andito ako ngayon sa isang vacant room. Mamaya pa kasi klase ko.

"Can you atleast say hi first?" He wiggled his eyebrows. He looks cute doing that.

"Hi." Ani ko.

"Bat ang ganda mo?", then he pinched my nose.

"VILLEGAS!"

"Fine. Can we have sex now?" Abat! Sex starve talaga! Hindi man lang nahiya!

"VILLEGAS!" Pagsaway ko rito. Ako ang naaalarma sa pinagsasabi ng Villegas na 'to. Tumingin ako sa paligid, baka kasi may pumasok at makarinig.

Right. Wala naman talaga akong pakialam kung anong isipin ng iba.

Pero.. pagdating kay Hunter Grey Villegas, ayokong pag-isipan kami ng kung anu-ano. I don't want people to have any misunderstandings or ideas between us two. Wala kaming sexual relationship o ano pa man okay.

"Just kidding. Hehe. Akala ko makakalusot. Don't worry babe. I promise that one of these days, I will fuck you harder. Faster and HARDER." Kumindat pa ang loko.

Ewww. Naalarma akong muli sa pinagsasabi ng unggoy na ito. I know I'm not a virgin anymore. Pero kapag si Villegas na ang nagsasalita tungkol sa sex, kinikilabutan ako.

Brrrr. After what happen in my apartment two months ago, bumalik kami sa dati. 'Yung mangungulit siya,makikiluto at makikikain na para bang walang sariling bahay. Kusinero ko yan. 'Cause I *sigh* never cook. Nakakatamad kaya.

Ang hirap hirap magluto tapos isang subuan lang, wala na. He always cooked those nutritious food for me. Payat daw kasi ako. Haler?? Hindi ako payat nuh. Sexy ako. SEXY nga, kulit!

Nakikiligo at nakikitulog pa si Villegas yep, katabi ko siy.. sa kama ko. Hindi naman ako conservative kaya okay lang. Saka medyo malaki naman yung kama. Basta wag lang siyang magloko at baka nga maipatapon ko na talaga siya sa Pacific Ocean.

Kulang na lang tumira siya sa apartment ko. Wait, para na nga siyang nakatira sa apartment ko. Psh!

Nakikinuod, nakikishare pa siya ng kape, sofa at kama. Wala po siyang alam tungkol sa tinatawag nilang PRIVACY.

Naglilinis naman ng apartment ko si Villegas. Minsan nahuli ko siyang nilalabhan ang mga damit ko pati ang mga undies ko! Manyak talaga eh noh.

Let say, parang nagkaroon ako ng instant katulong. A very hot handsome maid, bongga!

And yes, we kissed.

I mean he kissed me. But I never kissed him back and would never kiss him back. Gets nyo?

"I will never fuck you okay? So drop it." Sabi ko.

"Tsk, don't be so hard in yourself. Alam ko namang may pagnanasa ka sakin. You lust over me babe. Just like how much I lust over you."

Araw-araw niya akong kinukulit na makipagsex sa kanya. Hell no pitong pangit na palaka! Manigas ka! Over my dead delicious body! Hindi ko siya papatulan.

"Ang ganda mo." Sabay halik sa labi ko.

Smack lang naman.

Habit na ata ni Villegas na halikan ako na walang pasabi. Saka siya nagmamadaling lumabas ng classroom.

"Bye." Nagflying kiss pa. Tsk. Napailing na lang ako. Kahit kailan talaga.

"Hi Roxanne."

I saw a slutty blue dressed girl that entered the room. Hello? Nasa school po tayo. Wala tayo sa bar.

She wore a playful smile and walked confidently towards me. The girl sat beside me. Halata namang mayaman tong babaeng to. Mula sa brand ng bag, sapatos, mamahaling alahas at accessories na suot nito. Pretty rich bitch ha.

I noticed her white left shoulder dahil sa dress nitong nakalihis sa kaliwang bahagi ng balikat nito, hanggang midthigh namn ang dress ng babae at nakablack boots si ate. Teka. Paano to nakapasok ng school?

"Anasthasia Yoon (Yoon must pronounced as ~Yun). That's my name sweatheart." She gave me a creepy smile.

Gusto ko siyang ignorahin pero malakas yung presence ng babaeng to. So I can't just ignore her.

"What do you want?"

"Hey darling, we used to be friends. Don't use your bitchy tone on me Roh." Anasthasia humorously laughed.

"Ana." Yes, I know her. Batchmate kami. Ang pagkakalam ko, Anasthasia went to Seoul two years ago. So, I guessed she's back.

"Hunter Grey Villegas." I froze. The way she uttered Villegas name. It sent a thousand of spears in my chest. I don't know why. Fear consumed my body.

This girl.

Yes, this girl is Anasthasia Yoon, the sister of the famous Sierra Claire Yoon, the Campus Queen, the Good Girl. Very different from Ana.

Ana was known as the most flirtatious Bad Girl at those times when we were both attended the same Academy in highschool. She always flashes a playful smile to everyone but that smile.. it screams misery. Smells like blood.

"Y-you like him?" I bravely asked.

"No. I don't." I felt relief when I heard her answer. But her next words shattered my brain.

"But.. you do."

"You like him." I saw her eyes glinted in mischief.

----

THE CAMPUS MISTRESS MEETS THE PLAYBOY
BY: songjongki19

9-20-15

The Campus Mistress Meets The Playboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon