#DiaryNiMrL
ENTRY # 2
ALOHA DD!!!
Hahahaha! Dahil malapit na naman ang pasukan... May huling hirit kaming magkakaibigan para mas lalo naming ma-enjoy ang bakasyon naming tatlo.
Alam mo ba DD kung nasaan tayo ngayon? Taraaan! Nandito tayo ngayon sa isang island resort dito sa Batangas City!
Grabe DD... Ang ganda dito sa lugar na ito. Mula sa napakasarap langhapin na simoy ng hangin, hanggang sa napakalinaw at kulay asul na malawak na dagat, pati na rin ang napakapinong puting buhangin na napakasarap sa pakiramdam sa paa kapag iyong inaapak-apakan. Sayang nga lang DD at wala kang paa para na-feel mo rin. Grabe! Napakaganda talaga dito sa lugar na ito. Paraiso kung maituturing.
Si Patrick ang nakaisip na pumunta tayo dito. Nakita raw niya kasi sa internet at sobrang nagandahan siya. Tama naman siya, napakaganda nga sa lugar na ito. Malayo sa itsura ng syudad. Pati na rin ang sunset, maganda sa paningin.
Wala tayong kasamang mga parents ngayon DD. Alam mo na... Para maging malaya tayo... Malaya sa kung ano man ang gustong gawin. Hahahahaha!
Anyway highway, May sasabihin nga pala ako sayo, nangyari lang ito kani-kanina lang. Nakatikim na naman ako ng buhay na hotdog! At ang hotdog na iyon ay pagmamay-ari ng isang foreignger! I think, he's a full blooded white American and nasa late 30's na ang edad niya.
Grabe! Ewan ko nga dun kung bakit bigla na lamang akong hinila sa isang tagong lugar habang naglalakad ako mag-isa sa dalampasigan dahil iyong mga kaibigan ko nun, ayun at natutulog sa nirentahan naming cottege. Sobra ba talaga siyang nagandahan sa mukha ko at sa topless kong katawan at talagang tumigil ang world niya at nalib*gan siya nang makita ako? Kunsabagay, Hindi ko naman siya masisisi, taglay ko naman kasi talaga ang kaanyuan na talagang kaakit-akit sa paningin ng iba. Hahahaha! Anyway highway, pati rin naman ako, nung nakita ko ang gwapo niyang mukha at ang mabalbon at matipuno niyang katawan na kitang-kita talaga ng dalawa kong mga mata kasi naka-topless lang ito at ang suot na pang-ibaba ay isang beach short, pumiksi rin ang matigas kong bur*t sa loob ng suot ko nung pang-ibaba na swimming trunks.
Nung una natakot ako syempre kasi hindi ko naman siya kilala pero nung nalaman ko ang pakay niya talaga sa akin, ang takot, napalitan nang pagsiklab ng init sa kaloob-looban ng katawan ko. Kasi, ito na naman ang time para makatikim ng buhay at gumagalaw na b*rat!. Napalitan rin ang takot ko ng sakit ng ulo kasi hindi ko maintindihan ang English niya. Nakakaintindi naman ako ng English language pero iyong kanya, hindi ko alam kung nage-english nga ba siya o nagja-japanese. Ang labo niya magpronounce. Anyway highway, hayaan na natin ang low rating pronounciation niya kasi hindi pa naman iyon ang habol ko sa kanya nun... Hahahaha! Napapayag niya ako sa gusto niyang mangyari dahil mukha naman siyang malinis. Malinis rin naman ako kaya go lang ng go!
Hindi ko lang talaga maiwasang hindi maicompare ang b*rat ng isang amerikano sa pinoy. Although malaki at mahaba ang taglay na kayamanan ng isang amerikanong gaya ng natikman ko kasi sa tantya ko'y nasa 9 inches ang haba ng sa kanya, mas iba pa rin ang sa pinoy. Sa amerikano kasi, malaki at mahaba nga to the point na umaabot pa nga ito sa lalamunan kahit na hindi ko pa rin naman iyon naisusubo ng buo dahil sa mahaba nga pero hindi ganun katigas kaya naiinis lang ako kapag labas-masok ito sa bibig ko. Ang hirap pang patigasin. Unlike sa mga pinoy na natikman ko, average size man ang mga b*rat nito kumpara sa mga foreignger, pagdating naman sa patigasan, sila ang winner! Mas masarap talagang isubo at paglaruan sa bibig ang isang b*rat kapag sobrang tigas. Kumbaga, parang sumusubo ka lang ng matigas na lollipop o ice candy. Kaya para sa akin, mas winner pa rin sa panlasa ng bibig ko ang b*rat ng pinoy. Oh yeah!
Pero hayaan mo na DD, Blessing na rin siguro para sa akin na makatikim ng b*rat ng isang Amerikano. At least gwapo siya at malaki ang katawan. Kung ang b*rat man niya ay hindi ganun katigas, pagdating naman sa dalawang bola nito na hindi nakaligtas sa naglalaway kong bibig, solve na solve na ako kasi ang laki ng mga ito at sa mga nipples niya na salitan kong sinuso, winner dahil sobrang tigas nun. Ang sarap kagat-kagatin at sipsipin. Ang maumbok nitong dibdib na talaga namang dinilaan ng mainit kong dila. At ang sarap din sa pandinig ko 'yung mga ungol at pagmumura niya ng 'F*ck at Sh*t' habang pinapaligaya ko siya, 'yun nga lang yata ang naintindihan ko sa mga English na sinasabi niya hahaha! Pero at least kahit papaano'y ginanahan na rin ako.
At alam mo ba DD... 'yung pakiramdam na isubo rin ang bur*t mo at ang dalawa mong bola? Teka, bakit nga ba kita tinatanong eh wala ka namang mga bola at lawit? Diary ka nga lang pala. Hahahaha! Ang g*go ko talaga. Anyway highway, back to the topic, Heaven ang pakiramdam ko nun grabe! That's the first time na may sumubo ng medyo may kalakihan kong b*rat at ng mga bola ko at sarap na sarap ako sa ginawa niyang iyon. Hindi ko nga maiwasan nun na mapaungol ng malakas na gustong-gusto naman niya. Talagang binabaon niya hanggang sa lalamunan niya ang b*rat ko. Salit-salitan niyang pinapagulong sa loob ng bibig niya ang dalawa kong bola. Pati nga iyong mga nipples ko, hindi rin nakaligtas sa makamandag niyang dila at ngipin. Talagang todo kagat at sipsip siya doon to the point na nakaramdam ako ng magkahalong sakit at sarap. Talagang nakakapang-init at nakakalib*g ang mga ginawa niya sa akin. Talagang nag-iwan pa nga siya ng marka sa bandang kanan ng dibdib ko. Hickeys ba. Gusto mo bang makita DD? Wait mamaya na lang.
At alam mo ba DD... uhaw na uhaw yata 'yung Amerikanong iyon... Paano ba naman kasi, talagang sinaid niya ang katas na inilabas ng b*rat ko. Talagang nilunok niya lahat ng katas na ilang linggo ko ring naipon sa dalawa kong itlog at walang itinira. Kaya nga paglabas ng b*rat ko sa bibig niya, napakalinis kaagad nito. May halo yatang Joy Ultra ang laway nun kasi kumikintab pa sa linis ang b*rat ko.
Kung tinatanong mo DD kung nilunok ko rin ang katas niya? Ang sagot, hindi. Hindi kasi ako sanay sa lasa ng t*mod. Although nalalasahan ko pa rin naman kahit konti, Hindi ko naman iyon nilulunok lahat. Ewan ko ba kung bakit ganun ako.
Anyway highway, sayang nga lang at hindi man lang namin nakilala ang isa't-isa at nakapag-usap man lang pagkatapos ng mainit naming tagpo. Siyempre, kahit hindi ko siya masyadong maintindihan sa pagsasalita niya ng English ay gusto ko pa rin naman siya kausapin. Hindi man lang rin namin nalaman ang pangalan ng isa't-isa. Kahit iyon na nga lang di ba. Paano ba naman kasi, bigla na lamang siyang nagpaalam at sinabi na baka hinahanap na siya ng asawa't anak niya at iyon, agad-agad na umalis. Oh di ba! Kahit papaano'y naintindihan ko na rin ang mga sinabi niyang english words na masakit sa head. At iyon nga, Iniwan na niya akong hubo't-hubad at bigla ko ring narealize na ginawa pala niya akong kabet for 30 minutes. Saklap. Naisip ko, mabuti na rin na hindi kami nagkausap at nagkaalaman ng pangalan kasi I think naman, that's the last time na magtatagpo ang mga landas namin dahil mukhang turista lang naman siya sa ating bansa.
Oh siya, hanggang dito na lang DD... I'll take a shower na. Kakain pa kasi kami nila Patrick at Dale sa isang seafood restaurant dito rin sa resort. Wag kang mag-alala, isasama rin kita para makatikim ka rin ng pagkain nila. Teka... wala ka nga palang bibig at dila so paano kita mapapakain? Hahahahaha!
Bye!
Love you!
-Law Adrian Mendoza
BINABASA MO ANG
DIARY NI MR. L [BOYXBOY DIARY FORMAT SERIES]
HumorTARA NA'T BASAHIN NATIN ANG NILALAMAN NG DIARY NI MR. L... "DIARY NI MR.L" BOYXBOY DIARY FORMAT SERIES DATE STARTED: SEPTEMBER 26,2015 (SATURDAY) DATE FINISHED: OCTOBER 24,2015 (SATURDAY) A FRANCIS ALFARO'S ORIGINAL SERIES ALL RIGHTS RESERVE, 2015 C...