#16

886 29 0
                                    

#DiaryNiMrL

ENTRY # 16

Hay DD...

Ang sakit ng ulo ko... Nakakasakit kasi ng ulo ang paggawa ng research paper. Maghapon nakatutok ang mga mata ko sa laptop ni Zeus dagdagan pa na kailangang mag-isip ng ilalagay sa research paper kaya ito ang resulta, sakit ng ulo plus pagod plus...

Anyway highway, Nagsimula na kami ni Zeus na gumawa ng research paper sa bahay nila. Infairnes sa bahay nila huh. Medyo maliit lang iyon, mga dalawang palapag pero sobrang ayos at linis nun. Simple lang ang bahay nila pero kakikitaan mo ito ng kaayusan.

Nakilala ko na rin iyong mama niyang maganda na sobrang bait at maasikaso sa amin. Good vibes na nga kami at feeling ko, close na kaagad kami. Nalaman ko pa nga na online seller pala ang trabaho nito kaya marami akong nakita sa bahay nila na mga damit at kung ano-ano pang mga itinitinda nito online. 'Yun ang bumubuhay sa kanilang pamilya.

Pati ang lolo't lola niya ay nakilala ko na rin at masasabi kong mababait rin ang mga ito. 'Yung lolo nga niya, katulad ni Zeus kasi palabiro rin ito at medyo may pagkamakulit ang personality. Dito siguro nagmana si Zeus. 'Yung lola naman niya, may pagkamadaldal at maraming kwentong makaluma... 'yung mga kwento tungkol sa nangyari noon, sa martial law at marami pang iba. Minsan may pangaral pa.

Speaking of Zeus. Nabibiwisit na naman ako sa lalaking iyon. Paano ba naman kasi, wala ng ginawa kundi ang mahiga lang sa kama niya habang ako, hirap na hirap sa paggawa ng research paper. Pinipilit kong tulungan ako, tutulong naman siya kaso sandali lang tapos ako na rin ulit ang gagawa ng lahat. Bwisit rin eh noh. Kapag nga nakikita na niyang naiinis at nagagalit na ako sa kanya, tatawanan lang ako.

At ito pa... Ako na nga ang gumagawa ng lahat sa research paper namin... Isa pa siyang malaking distraction sa akin kaya hindi ako makapag-concentrate sa ginagawa ko. Ewan ko ba kung nananadya lang ba siya o kung ano. Paano ba naman kasi... Hindi ko mapigilang mapatingin at mapatitig sa kanya. Napapatitig ako sa ganda ng hubog ng katawan niya na may pagkaslim at hubog na hubog sa suot nitong puting sando, bakat pa nga roon ang mga utong niya at ang abs niya na nagsisimulang mag-form. 'Yung katawan kasi nito, maganda ang hubog pero may pagka-slim hindi kagaya nung sa ibang lalaki na talagang malaki at maganda ang hubog. Palibhasa kasi bata pa naman ito kaya hindi pa ganun kalaki ang katawan nito. Hindi ko rin maiwasan na mapatingin rin sa ibabang bahagi ng kanyang katawan kung saan bukol na bukol ang itinatago nitong pagkalalaki sa suot na boxer short na minsan ko na ring nakita. Remember? Sa boys cr sa school? Hay naalala ko na naman kung anong itsura nung nasa loob ng boxer short nito. Palibhasa nasa bahay na nila kaya ganun na lang ang suot nito samantalang ako, naka-uniform pa dahil after ng class, diretso na kami rito sa bahay nila para masimulan ang paggawa ng research paper. Napapabuntong-hininga na nga lang ako at pilit na iiwas talaga ng tingin para hindi niya mahalatang... medyo naaakit ako sa ayos niya. Para pa siyang male model kung makahiga sa kama niya. 'Yung tipong diretsong-diretso ang katawan niya sa pagkakahiga doon habang nakaunan 'yung dalawa niyang kamay sa ulo nito at nakapikit pa ang mga mata. Kitang-kita tuloy nun sa pwesto ko ang medyo malago ng buhok niya sa kili-kili na parang ang sarap amuy-amuyin, ang magandang hubog ng mga biceps niya at binti at hita na may pinong balahibo rin at ang bukol na bukol niyang pagkalalaki na natatakpan ng brief at boxer short. Nakaupo kasi ako nun sa isang upuan na nasa tapat ng study table niya na nakatapat naman sa kanyang kama kaya kitang-kita ko talaga. Nakakapang-init, Nakakatukso, nakakapagpapawis ng malagkit.

Lalaking naaakit sa kapwa lalaki lang ako kaya natutukso rin minsan. Minsan nga lang ba? Madalas pala... Hahahaha!

Dagdagan pa na napapatingin rin ako sa gwapo niyang mukha. Mula sa buhok nitong kulay brown at mala-korean style ang gupit na ngayo'y itinali niya pataas ng pang-ipit sa buhok, Sa mga mata niyang nakapikit, sa kanyang ilong, sa magkabila niyang pisngi na medyo namumula hanggang sa kissable lips nito. Pantay na pantay pa ang kulay ng may pagkamestiso na balat nito sa buong katawan. Napapailing na nga lang ako sabay iiwas na naman ng tingin.

Ewan ko lang kung nararamdaman ba niya ang patingin at pagtitig ko sa kanya. Hindi naman siguro.

Hay! Kunsabagay, hindi ko rin naman talaga maiiwasan na maakit rin sa kanya, gwapo siya kahit na pinagkaitan ng height. May magandang hubog ng katawan kahit na masasabi mo pa ring slim ang pangangatawan niya at may itinatagong maipagmamalaki nito.

Hay DD! Kahit saang lugar ka talaga magpunta, may tukso.

O siya DD... Matutulog na muna ako para mawala ang sakit ng ulo ko.

-Law Adrian Mendoza


DIARY NI MR. L [BOYXBOY DIARY FORMAT SERIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon