Chapter: His stupid kiss

406 14 2
                                    

Chapter: His stupid kiss

Keshin's POV

*yawn*

Maaga akong gumising, since today is Sunday. Habang naglalakad ako patungo sa Elevator, nakita ko si Daddy na may Kausap sa Phone.

"Okay!! I'll talk to you later. Bye!" Then he hung up the phone.

"Good Morning Daddy!" I smiled and kiss him on his cheek

"Good morning, baby!"

"Dad, Sino po yung tumawag?" I asked him, but he's looking at me seriously

"Ahh. Nothing baby, It is my secretary" Parang sa tono ng kanyang boses may itinatago siyang lihim.

"Ah okay!" I nod then naglakad ako na parang wala lang "Dad! Mauuna na po akong bababa" I said

"Okay okay, Baby!" I kissed him again on his cheek.

Hanggang sa nakababa ako sa first floor ng Mansion. Patuloy pa rin akong naglalakad patungong Kitchen ng biglang bumungad sa akin si Laurence. One of my cousins.

"How's your sleep?? Princess? Haha"

"Not good because I saw you on my dream!!" I answered him with showing my poker face.

"Haha. Couz, It's a beautiful nightmare if you saw me on your dreams!" He's smiling on me with his annoying face.

"Haha. Are you kidding? If your kidding me, please inform me para makatawa man lang ako. Hindi kasi nakakatawa eh!" I continued walking on my way going to the kitchen.

See? Lahat sila ay may kanya-kanyang attitude that's why hindi ko sila close.

"Good morning Ma'am!!" Bati ng mga maid sa Kitchen.

I sit on the chair beside of the table then they served a different kind of food on my front.

"ENOUGH!!" I said. Ang dami na kasing inilalapag sa lamesa eh. Ako lang naman ang kakain.

"NO! Don't stop placing that food on the table, Yaya!" Napalingon ako sa kung sino man ang nagsabi nun at nakita ko si Mharwin at Mherwin.

"We're going to eat with you, Couz!" Mharwin said.

Actually magkapatid sila. Si Mharwin yung panganay na maingay at si Mherwin naman yung Tahimik lang. They have a different attitude and also personality that's why, ang medyo Close ko lang sa kanila ay si Mharwin. Siya lang kasi ang makakausap mo ng matino. Unlike Mherwin, Na parang I'm talking in the air that no one can hear or can answer my questions. Silent type kung tawagin.

"Papasok ka na ba Keshin?" Tanong ni Mharwin while we're eating.

"Obviously couz, today is Sunday" I smiled

"Ay oo nga pala noh? Sorry Couz haha" Then he smiled. Ang gwapo talaga ni Mharwin kaya ayaw kong minsan sumabay sa kanya sa pagkain eh. He's so joyful and handsomem Deserving ang girl na magiging girlfriend ni couz.

"Your so cute Couz, when your smiling! Sana smile ka na lang!" Haha. Napatigil siya sa pagngiti

"Ikaw din couz, Maganda ka din sana pero ugali mo lang talaga ang hindi maganda!!" He smiled.

"He-he..." I smiled pero saglit lang.

Tumayo ako ng matapos na akong kumain

"Couz, Gwapo ka rin sana eh, Kaso nakakainis ka!" I strike his nape pero mahina lang

"OUCH!!"

"Hahaha!" Tumakbo ako na parang bata then bumalik ako sa kwarto ko.

Albie's POV

21 Steps to Get Your CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon