STEP 0

5.7K 140 18
                                    

Step 0

(The First Move)

Let's start from Step 0. Lahat naman ng bagay nagsisimula sa wala diba? Syempre kailangan ko pang pag-isipan ang mga kagimbal gimbal na steps to get my CRUSH..

Dapat hindi agad-agad o padalos dalos ang planong gagawin ...step by step dapat...

Hindi dapat nagmamadali sa mga disisyon o bagay-bagay dahil isang wrong move mo lang ay masisira na ang lahat ng planong pinagkahirapan mo.

Hayy.. *sigh* ang hirap talagang mag-isip. Sana umiffect 'tong mga plano ko.

Parang hard to get pa yata si CRUSH Tsk. Tsk. Bahala na nga "Fight-Fight-Fight-Keshin!"

Ng matapos na ako sa pagsusulat ng listahan, inilapag ko ang ballpen sa lamesa at nahiga sa kama. Sa ngayon isa pa itong sekreto. Iisa-isahin ko sa inyo para maunawaan niyo. *Smirk* so let's start to the step one.

Step by Step.

Sabi nila "Don't rush anything, because someday your dream will come true." but I'm not believing on DREAM, because dream will still an imagination without your action.

"Just wait for your time to be with him/her." but for me, I can't wait the time na maging kami, what if kung hindi naman pala kami "DESTINY?" maraming ways para maging kayo.

If you found out that your Crush is already taken, destroy them. Hindi naman yun masama, if you are really interested to be with him/her. And you don't want to live alone forever. Kung gusto mo ang isang bagay, magagawan mo ito ng walang halong kaartehan.

Don't Forget the saying na "Basta't may tiyaga, may nilaga if wala uwi ka ng kawawa." So pinaghihirapan yun.

DESTINY is for the weak person. They're waiting for the right time and destiny, but I just want you to ask "meron ba?" so let's do this steps and make some fun. Don't waste your time. Time is gold, remember.

Kesheyanna's Note: I will remind lang po, This story is work of Fiction. So lahat ng nandito ay fiction lang. Wala po sanang personalan kung may hindi tama o mali sa storya :) Anyway, Thank you for reading. Just Comment and Vote.

21 Steps to Get Your CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon