Chapter 1

1.1K 13 2
                                    

'Grabe ang gwapo niya talaga no?'

'Oo nga eh ang cool niya pa sayang lang may ka-MU na daw eh'

'Haay oo nga eh sana ako na lang ka-MU nya'

Yan ang narinig kong mga bulungan ng mga babaeng may gusto kay Daniel..

Nakaupo siya ngayon sa kabilang bleacher habang nakikipagtawanan siya kasama ng mga ka-teammates nya sa basketball..

Maraming nagkaka-gusto sa kanya and yep isa ako sa nagkaka-gusto sa kanya..

Gwapo siya well hindi naman sa sobrang perfect na yung hitsura niya pero meron siyang appeal na pag tumingin ka sa kanya mafa-fall ka na lang

Napatunayan ko yan nung una ko siyang nakita..

2nd year H.S pa lang ako nung nasalubong ko siya sa hallway kaka-transfer ko lang nun at dahil nga doon naging crush ko siya hanggang ngayong 3rd year..

Pero dahil alam kong maraming nali-link sa kanyang babae, anong panama ko?

Eh isa lang naman akong normal student nothing special di gaya ng mga nali-link sa kanya gaya ni Liza Soberano isang dancer dito sa school..

Haaay! Puppy love lang naman to hayaan na lilipas din ito.

Palihim na sumulyap ako sa kanya habang nagbabasa ako ng notes..

Haay! Dapat mag-concentrate ako sa pag-aaral punta na lang ako ng library balita ko may quiz kami sa biology eh..

Tumayo na ako at nakaw-tingin ulit sa kanya, huling sulyap ba? haha korni ko

So ayun pumunta na ako sa library..

Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo section 1 and sabi nila matalino ako pero hindi ako naniniwala dun lahat ng tao matalino ayaw nga lang gamitin ng iba :D

Long hair, sakto lang ang height uhmm simpleng tao lang ako..

Yung tipong ayaw ng atensyon kaya minsan pag nananalo ako sa mga quiz bee o kung anu-ano pa na mangunguna ako tapos pinupuri nila ako medyo nahihiya pa ako..

Naiilang ako pag binibigyan ako ng atensyon kaya nga wala akong masyadong kaibigan dito eh..

Hehe 1 year na ako dito sa school pero wala pa rin akong kaibigan uhh meron naman yung mga classmate ko at yung iba pero yung kaibigan na close mo talaga wala eh :)

Nang paalis na ako sa library para pumunta sa room ay bigla akong tinawag ni Mrs.Nerry

"Ms.Kathryn madadaanan mo naman siguro itong room na ito diba?"

Inabot niya sa akin ang kapirasong papel tinignan ko naman iyon..

So close yet so far (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon