"Kath later ahh.. Don't forget yung basketball game, 4:00 pm sharp sa may tapat ng school tayo kita.." Pagpapaalala ni Janella sa akin..
Friday nga pala ngayon at mamaya na ang game ng school namin laban sa Berly High..
Nginitian ko siya "Uhh sure, text na lang kita pag papunta na ako" Nag-nod na lang siya habang inaayos yung gamit niya para makalabas na kami..
Maaga kami pinauwi ngayon para daw sa game mamaya..
Nang maka-labas na kami sa campus eh sabay kami nagpaalam ni Janella sa isa't-isa..
Pagkarating ko sa bahay nagpahinga muna ako tutal maaga pa naman 1:30 pa lang ng tanghali...
Napagdesisyunan kong mag-open ng facebook..Matagal din ako hindi nag-open eh..
Pagkalog-in ko binuksan ko agad kung sino ang nag-add..
Jerome Ponce-accept
Janella Salvador-accept
Marlo Mortel-accept
Inaccept ko na rin yung iba..
Hinanap ko rin yung fb niya alam kong kilala nyo na yung tinutukoy ko.. Inadd ko siya at binasa ang recent status nya napukaw ang atensyon ko sa isa nyang status na ang nakalagay ay "Ang mga babae kasi hindi dapat pinapaiyak. Nak ng tokwa may nakita akong girl kanina lumuha ayun binigyan ko ng candy :) sana napasaya ko siya"matagal-tagal na nya itong status at bigla kong naalala nung binigyan nya ako ng candy sa likod ng school. Napangiti ako..
Maya-maya may nagpop na message galing kay Marlo.. Hmm ano kaya kailangan nito?
Marlo- Yow!
Me- Hi :)
Marlo- Game later ah ;)
Me- Uhh sure..
Marlo- Ksama mo si Janella maya?
Hmm.. Uyy naiisip nya si Janella..
Me- Yep! Pero magkikita lang kami sa tapat ng school maya.. Why?
Marlo- Ganun :) Wala naman..
Me- Yiee ikaw ah..
Marlo- Hep! hep! hep.. Ano yun ah tsk tsk, naku kayo talagang mga girls may ginawa lang sainyo yung isang lalaki na kakaiba bibigyan na agad ng meaning..
OUCH! Ang sakit naman nito magsalita.. Tinamaan ako dun ah..
Hindi na ako nag-reply kay Marlo at nag-out na rin ako.. Ewan ko ba pero tama naman si Marlo eh haaay!
Nagpahinga na lang ako..
Maya-maya nagising ako at tinignan ang oras 3:21 pa lang..
BINABASA MO ANG
So close yet so far (Kathniel)
FanfictionAng lapit lapit mo pero bakit feeling ko ang layo-layo mo.. Nandyan ka nga pero bakit parang kahit hibla ng buhok mo di ko ka mahawakan.. Yung tibok ng puso ko? Naririnig mo ba? Parang tambol sa sobrang lakas diba? Ikaw kasi ang dahilan nyan eh..