"Good Morning sleepy heads!". Malambing na tinig ng nagsalita. Dahil sa antok hindi agad ako dumilat. Hindi nagtagal naramdaman ko ang mamasa masang labing mabilisang humalik sa labi ko. Agad akong napangiti.
"Kain na tayo?" marahan akong dumilat at nakita ko kong gaano ka gwapo ang asawa ko. Nakangiti ito sa akin.
"Good morning" Paos na sabi ko. Ini-extend ko ang kamay ko sa kanya para hilahin niya ako patayo. Pero imbes na hilahin iyon, mabilis siyang pumatong sa akin.
"How's your sleep? Did you dream of me?" sabi niya sabay halik sa leeg ko. At tulad ng palagi kong ginagawa, atomatikong nagpapaubaya ako at mas lalong binigyan pa siya ng access.
" I always love your scent, its addicting. Hmmm". Napapikit na ako sa sensasyong nararamdaman ko. I want him, MORE! More of him.
"I love you." Sabi niya bago humalik sa labi ko.
"I . . . love . . . you . . ." Gustong-gusto ko talaga ang mga halik niya. Iyong nawawala ako sa mundo ko. Na parang sa halik lang niya lahat nakatuon ang atensyon ko.
Hindi ko alam pero parang may gusto akong abutin na hindi ko alam. Iyong feeling na hindi ko mapangalanan. I want him, so much.
Dahan dahan kong pinadaus-os ang kamay ko sa matigas niya kaya agad naman siyang napaungol.
So, ito ang gusto niya.
Dahan-dahan kong pinasok ang kamay ko sa loob ng t-shirt niya at dinama ang katigasan ng muscles niya sa tiyan at mahinang kinurot iyon. Napangiti pa ako ng bigla siyang huminto sa paghalik at tinitigan ako.
"I want you. . ."
Mabilis kong inalis ang kamay ko sa tiyan niya at hinawakan ang leeg niya para siilin siya ng matamis na halik. Hindi pa siya agad sumagot dahil siguro sa gulat kaya hinalikan ko na siya tulad ng mga halik niya sa akin. Mabilis ko pang naipasok ang dila ko sa bibig niya kaya malakas siyang napaungol sabay ng marahan niyang pag iwas sa mukha niya.
Napatitig ako sa kanya at bigo ko siyang tiningnan.
"Please hubby ko, I want you."
"Baby, hindi ka pa kasi ready. At. . . " nakita ko ang pag aaalinlangan sa mukha niya. Kaya mas lalong nalungkot na may halong pagkairita na.
"Ready for what? I am always ready! Hindi ko menstruation day!" singhal na sabi ko. Tinulak ko pa siya kaya agad siyang napaupo sa kama.
"Hindi mo kasi naiintindihan." Mahinang sabi niya.
"E-explain mo kasi para maintindihan ko!"
Maharas akong tumayo sa kama at tiningnan siya.
"Explain!" namewang pa ako habang nakayuko sa kanya. Ilang segundo kaming nagtitigan pero hindi siya sumagot.
"I said EXPLAIN!" sigaw ko sabay sipa sa braso niya.
Mabilis siyang tumingin sa akin ng matalim.
Uy, nakagalit ata siya. Parang umatras ang galit ko. Natatakot ako sa mukha niya. First time itong ganito tumingin sa akin.
Pero. . .
Hmm! Galit din ako, so quits na kami.
Tinaasan ko siya ng kilay.
"So galit ka na niyan . . ." Nag-galit galitan pa ako.
"Sit!" mautoridad na sambit niya sa akin. Tinapik pa niya ang kama na tinatapakan ko.
Pero inirapan ko lang siya.
Mas lalo pa ata siyang nagalit.
"Sit!" walang ano-ano'y hinila niya ang kamay ko.
"Aray!" Agad akong na paupo. Sisinghalan ko pa sana siya ng . . .
"Kiss me!" sabi niya habang titig na titig sa akin. Hindi parin nagbago ang ekspresyon sa mukha niya. Automatic na bumaba sa labi niya ang tingin ko. Napansin ko pa ang pagtaas-baba ng adam's apple niya.
Oh! Ito na ba talaga to?
Marahan akong pumikit at nilapit ang mukha ko sa kanya. Pero agad din akong napadilat ng itulak niya ako pa higa at mabilis na pumaibabaw sa akin.
Agad na bumilis ang tibok ng puso ko at the same time nanindig ang balahibo ko sa titig niya.
"I won't stop this time." Malamig na sabi niya. Seryusong-seryuso parin siya. Wala sa loob na napatango ako. At hindi nag tagal na naramdaman ko na ang pamilyar na labi niya na humahalik sa labi ko. Hindi ako sanay na ganito siya kasi sanay akong sweet at napakaamo niya sa akin.
Ilang segundo o minuto, hindi ko alam basta matagal bago niya pinakawalan ang labi ko para lumanghap ng hangin. Para kaming nag Marathon sa lakas ng hingal namin. Nahihiya naman akong ngumiti sa kanya kasi hindi parin maalis sa utak ko iyong galit na mukha niya. Nakokonsenya ako. Ayoko kong nagagalit siya sa akin.
Ayoko ng ganon!
"Sorry." Sabi ko sa gitna ng hingal ko. Medyo niluwagan ko pa ang ngiti ko pero ganon parin seryuso parin ang mukha niyang nakatingin sa akin.
"Make it up for me."
Napasigaw ako ng mabilisan niyang pinagpalit ang posisyon namin. Ako ngayon ang nasa ibabaw niya.
"Make me feel that you love me. Make me feel that you only want is me. Make me feel . . . I am the perfect man for you. Make me feel it, Lian. Make me feel. . . " seryusong sabi niya.
Kahit nalilito sa ginawa niya. Parang agad gumana ang utak ko at na gets agad ang sinabi niya.
Nagtitigan kami ng ilang segundo bago siya marahang pumikit. Parang iyon na hudyat niya para gawin ko kung anuman ang gusto niya na gustong gusto ko.
Mas lalong dumoble ang bilis ng tibok ng puso ko. At masakit na iyon sa dibdib.
Kahit hindi ko alam ang gagawin. Nag pa ubaya ako sa instinct ko at dahan dahang hinalikan siya. Noong una ninanam nam pa naming iyon pero ng maglaon nang mag demand na siya mas lalo ko pang ginalingan. Inisip ko lahat kong paano niya ako halikan.
Napansin ko nalang na nahubad na pala ang t shirt kong suot ng i-unlock niya ang hook ng bra ko. Agad akong napatingin sa kanya.
Seryuso parin ito.
Kaya hindi rin ako nagpatalo at mabilisan kong hinubad ang t-shirt niya. Medyo natulala pa ako ng mapatingin ako sa katawan niya. Parang may bumara sa lalamunan ko na hindi ko alam. Agad akong napalunok.
Hindi tumigil doon ang tingin ko , patuloy ito sa pusod niya hanggang sa balahibo na . . .
Parang nanginig ako ng mapatingin ako sa pag-aari niya.
Gosh! Parang gusto ko ng umatras.
Hindi ko maintindihan ang bilis ng tibog ng puso ko. Napaka bilis nito. Mabilis na mabilis.
Marahan akong napapikit at ng dumilat ay natagpuan ko ang blangkong ekspresyon ng mata niya.
"help me do this." Wala sa sariling sabi ko. Tumitig lang siya sa akin at hindi sumagot. Dahil sa pananahimik niya, siniil ko nalang siya ng mapusok na halik. Mabilis din itong napaungol sa ginawa ko.
BINABASA MO ANG
You are my Possession
Romance"Too much love will kill you" sabi nga sa kanta. Pero masisi mo ba ang isang tao kung nagmamahal lang siya ng sobra - sobra, to the point na kaya niyang gawin ang lahat makasama at mahalin din siya tulad ng sobrang pagmamahal niya? Masarap mahalin...