Medyo nabalik ako sa huwesyo ng inalalayan niya akong umupo. Nagtatakang napatingin ako sa kanya habang tumatayo.
Mabilisan niyang tinanggal ang short niya sabay ang boxer nito. Halos malaglag ako sa kama sa ginawa niya. Hindi ko iyon iniexpect. Kitang kita kung gaano kalaki ang kanya.
Literal na nanginig ang buong katawan ko.
Pero mas lalo akong natulala ng hinahin niya ang dalawang binti ko kaya agad akong napahiga sa kama. Mabilisan din niyang hinila ang pajama ko kasabay din ang panty ko.
Gosh!
"B-Brandon" mahinang sabi ko ng pumaibabaw siya sa akin at mabilis na hinalikan ang dibdib ko. Ahhh!
Parang anytime mababaliw na ako. Halos hingalin ako sa ginagawa niya. Parang sabik na sabik siya kasi lahat mabilisan. Pero lahat ng ginagawa niya maganda sa pakiramdam.
Ito iyong masakit pero hanap hanapin po kasi masarap.
Ilang sandal lang ng. . .
Bumaba ang halik niya. . .
"Brandon". Hindi ko alam kong pipikit ba ako o ano. Basta!
"BRANDON!" napasigaw na ako ng maramdaman ko ang unfamiliar na feeling sa ibaba ko. Ng tingnan ko siya sa ibaba ko seryuso lang siyang nakatingin sa akin. Kaya na pakagat ako ng labi.
Beyond life ang nararamdaman ko. Iba ito! Ibang iba sa lahat.
Halos mawalan ako ng lakas ng parang may mainit akong naramdam sa puson ko na parang lumabas. Napadilat ako.
Nakita kong nakatingin parin siya sa akin habang dahan-dahang bumabalik sa mukha ko para halikan ang labi ko.
"I love you, Brandon." Sabi ko sa kanya. Seryuso lang siyang nakatingin sa akin habang kasalukuyan ng hinahalikan ang dibdib ko.
Ilang segundo pa ng maramdaman kong may kung anong matigas na bagay sa pagitan ng hita ko na pilit pumapasok. Parang biglang tumalon ang puso ko at rumagasa ang dugo papuntang mukha ko.
"Baby" impit na sabi niya ng marahan niyang ipinasok ang kanya sa akin. Napatitig lang ako sa mukha niyang nakapikit na ngayon. Parang nilagyan ng sili ang pisngi ko sa init.
Nang maipasok na niya ang kanya sa akin, halos ako naman ang hindi makadilat ng mata sa sarap ng feeling. Medyo mahapdi iyon sa unang subok niyang pasok pero ngayon hindi ko na maexplain ang feeling.
Mas lalo pa akong napapikit ng magsimula siyang gumalaw sa ibabaw ko.
"Ahh, Brandon!" sinabunutan ko siya. Parang doon ako kumukuha ng lakas pa matagalan ang hindi pamilyar na feeling na ito.
"Bra. . . Ah!" unang ulos niya palang pinapatay na ako sa sarap. Magkatapos nito alam kong mababaliw na talaga ako.
Hindi nagtagal sumasabay na ako sa bawat galaw niya. Bawat galaw niya ay iyong pag-ungol ko naman. Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito.
Pero mas ikinabaliw ko parin pala nang walang sabing binilisan niya ang pag galaw.
"Ahh!" Sigaw ko. Sinubsob ko na siya sa dibdib ko dahil sa ginagawa niya.
"Brandon, Bakit . . ngayon mo. . .lang ah!" halos hindi na ako makahinga sa ginawa niya. Umingay narin ang kama sa bilis ng paggalaw niya.
Para siyang naging halimaw na nakawala sa hawla.
Pero kahit ganoon mas ginanahan pa ako lalo at pumantay rin ako sa galaw niya.
I aggressively meet his trust too.
"Dahan . . . ah . . .Dahan." sabi ko taliwas sa ginagawa ko pero imbes na makinig sa sinabi ko mas lalo pa siyang bumilis. Medyo mahapdi na iyon pero mas nangingibabaw ang sarap ng feeling.
Ewan ko!.
"I love you always baby. Always! Ikakamatay ko na kung mawawala ka pa sa akin." Pikit na sabi niya pagkatapos ng may sumabog na kung ano sa kaloob-looban ko.
Maganda iyon sa pakiramdam parang nakaramdam ako na may kung anong humawak sa puso ko.
BINABASA MO ANG
You are my Possession
Romance"Too much love will kill you" sabi nga sa kanta. Pero masisi mo ba ang isang tao kung nagmamahal lang siya ng sobra - sobra, to the point na kaya niyang gawin ang lahat makasama at mahalin din siya tulad ng sobrang pagmamahal niya? Masarap mahalin...