Chapter 18

65 1 1
                                    

(Brandon Jeff POV)

"Happy 5th monthsary, baby." Dahan –dahan siyang dumilat at ng makita ako ay agad itong ngumiti.

Humakap pa ito sa akin.

Ang sarap naman.

"Happy monthsary too, hubby ko." Malambing na bulong niya sa tenga ko.

Ilang sandali kami sa ganoong posisyon.

Dinadama lang ang pintig ng puso ng isa't-isa.

I am so happy with her arms. Masayang masaya ako. She made my life complete.

Noon medyo natakot pa akong may mangyari ulit sa amin na maging dahilan para may maalala pa siya sa nakaraan. Iyon ang isa sa mga dahilan kong bakit ayaw ko munang may mangyari sa amin kahit na hirap hirap akong pigilan ang sarili ko tuwing naglalambing siya.

Isa iyon sa mga kasalanan ko sa kanya.

At medyo ito na nga ang kinatatakutan ko.

Nagigising siya ng hating gabi na takot na takot at umiiyak. Kung tinatanong ko kung bakit, hindi naman siya nag sasalita. Bigla lang itong yumayakap sa akin habang umiiyak.

Sa limang buwan na naming nagsasama may mga bagay na siyang tinatanong tungkol sa nakaraan namin. Minsan hindi ko sinassagot, minsan pa naiirita pa ako tuwing nagtatanong siya.

Nabalik ako sa kasalukuyan ng kumalas siya sa yakap ko at malambing niya akong hinalikan sa labi. Napangiti naman ako sa ginawa niya.

So naughty!

Tuwing ganito, pareho na naming alam kong saan ito papunta.

Pareho kaming baliw sa isa't- isa and I am so contented with that.

Kapag naghahalikan kami palaging humahantong sa ganito. Minsan kahit sa kusina, sa sala, sa banyo basta pareho naming gusto.

Parang kaming bagong kasal.

We always made love. Before we go to sleep, before we woke up at minsan when we take a bath together.

Kahit nga maglapat lang balat namin agad na akong natu-turn on. She's so seductress.

"Ahh!" Malakas na ungol naming dalawa ng sabay naming naabot ang langit.

"I love you." Mahinang sabi ko habang pinapakalma ang sarili ko sa ibabaw niya.

Ngumiti muna siya bago nag salita "You're so good. I love you too." marahan itong pumikit. Kitang kita ang pagod sa mukha niya. Pangalawang round na namin at pareho pa kaming hindi pa nag-uumagahan. Tumingin ako sa orasan sa may side table. Pasado alas diyes na at siguradong malamig na iyong agahang hinanda ko.

Tiningna ko siya sa ilalim ko at medyo nakatulog na ito. Marahan kong pinunasan ang pawis na noo niya bago ito hinalikan.

"Baby Lian ko . . ."Marahan ko siyang niyugyog. Hindi ko parin hinuhugot si Junior gusto ko kasi ang pakiramdam sa loob niya. So tight! Nakakagigil!

Shit! Natu-turn on na naman ako.

Hindi ko mapigilang mahinang gumalaw.

Shit! Hindi ko siguro pagsasawaan to.

Medyo dumilat siya kaya nginitian ko nalang siya.

"Mabilis lang 'to promise, pampagana lang ng araw ko." Pilyong sabi ko habang dahan dahan kong binibilisan ang paggalaw.

"Kutang-kuta kana ah. Bakit hindi pa ba iyon pampagana kanina?" 


You are my PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon