Chap 12
Hyesung ngồi một mình trong nhà tắm, đang dội từng đợt nước ấm sảng khoái lên cơ thể trắng mịn của mình. Eric thì vẫn còn đang ngủ khì ở trong phòng, nên cậu cũng không nỡ đánh thức anh dậy. Dù sao thì anh và cậu cũng vừa trải qua kì nghỉ lễ xong, bắt anh dậy sớm để lao đầu vào công việc ngay bây giờ thì đúng là chẳng khác gì cực hình cả. Huống chi đêm qua anh và cậu còn đi xem pháo hoa về muộn nữa. Mặc dù năm nay hội chợ không được vui vẻ cho lắm do sự kiện Lee Mi Young khiến cho hai người có đôi chút xích mích, nhưng khi mọi chuyện đâu lại vào đó rồi, thì hai người lại tiếp tục mò ra ngoài sông, chỉ trỏ ngắm pháo hoa rồi trêu đùa nhau ngoài đó mãi. Đến lúc pháo hoa đã tàn rồi thì hội chợ cũng đến hồi giải tán, báo hại Hyesung cứ thở dài tiếc rẻ mãi ở bên cạnh Eric. Có lẽ cả hai phải chờ đến dịp Tết Nguyên Đán, để Hyesung có thể đi chơi bù cho dịp Trung thu này mới được .....
Nước tắm hôm nay có vẻ ấm hơn mọi hôm nhỉ .... ? Hyesung tủm tỉm cười một mình, bàn tay cậu không ngừng dội từng đợt nước ấm lên người. Hôm qua cậu đã tranh thủ lúc trời còn sáng mà kéo Eric ra ngoài chợ, mua thêm một vài bộ quần áo mới cho cậu. Mặc dù Eric đã liên tục nhăn nhó "Cậu mặc bộ nào chả như nhau", rồi "Mặc đồ cũ của tôi cũng vừa rồi mà, mua thêm đồ mới làm gì nữa cho chật nhà ?", nhưng rồi cuối cùng anh vẫn phải chiều ý cậu, mua cho cậu thêm hai bộ quần áo mới. Và khỏi phải nói Hyesung đã hí hửng chạy tung tăng đến mức nào, và ngay lúc này thì cậu đang mong mình tắm xong càng sớm càng tốt, để được diện bộ quần áo mới Eric vừa mua cho mình. Đến lúc đó rồi, cậu sẽ vênh mặt lên mà bảo với anh rằng : thấy chưa, quần áo mới tôi mặc trông tươm tất hơn hẳn mấy bộ đồ đóng rêu mọc rễ trong tủ của cậu đấy !
Nhưng trước khi Hyesung kịp diện bộ quần áo mới vào người, thì một sự cố "nho nhỏ" đã xảy ra trong cái nhà tắm này.
Sự cố đó bắt nguồn từ cái mắc treo quần áo phản chủ của Hyesung mà cậu vẫn treo ở trong nhà tắm.
Khi Hyesung tắm táp đâu đó xong xuôi, quay ra định mặc quần áo vào người, thì cậu mới tá hoả khi phát hiện ra cái móc treo quần áo của mình đã tuột ra từ bao giờ, dẫn theo bộ quần áo mới mua của mình cũng rơi bẹp dí ra sàn ướt sũng nước. Thế là cậu liền luống cuống nhào tới nhấc chúng lên và cắn chặt răng, nếu chúng rơi ướt nhẹp hết như thế này rồi, thì cậu biết mặc cái gì vào người để chui vào trong nhà bây giờ .... ?
Có nên gọi Eric dậy, nhờ anh lấy hộ một bộ khác mang vào đây không nhỉ ? Nhưng nếu như thế thì kiểu gì Eric cũng sẽ không bỏ lỡ dịp để trêu chọc cho cậu thối mũi lên như thế này đâu ..... !
- Hyesungie, cậu đang tắm à ?
..... Đồ mắc dịch Eric, tại sao cậu mới chỉ nghĩ tới anh trong đầu thôi, mà anh đã thò ngay mặt ra đây "hỏi khó" cậu luôn thế nhỉ ..... ? Thế này thì cậu còn biết trốn đi đâu nữa ..... ?
- ... Eric ah ...... !
- Ơi ?
- Ờ ...... - Hyesung bắt đầu ấp úng, hai má cậu không biết đã đỏ lên từ bao giờ - .... Quần áo tôi ở trong này ... ờ ... rơi xuống đất ướt hết rồi, cậu ... vào lấy cho tôi một bộ khác được không ...... ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] Destiny of love
Fanfiction[Longfic][RicSyung] Destiny of love * Author: Hikari-chan * Rating: T * Pairings: RicSyung, WooDong, JinDy * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: đã hoà...