Chap 22
- Hyesung hyung, hyung ổn chứ .... ?
Một bàn tay ấm áp chạm nhẹ lên vai của Hyesung, khiến cậu bừng tỉnh khỏi cơn đau quặn thắt trong tim mình. Cậu ngỡ ngàng ngước đôi mắt ướt đẫm của mình lên, và cậu liền bất ngờ tột cùng khi trông thấy khuôn mặt của người đang đặt tay lên vai mình :
- Jinnie ... ? Sao em lại ra đây, không ở lại bê đồ với Eric nữa à .... ?
Người đang đứng bên cạnh an ủi Hyesung, hoá ra lại là Junjin, dàu dàu nói :
- Bê đồ xong cho hyung ấy là em vội chạy về ngay, định đi tìm hyung thì lại thấy hyung ngồi đây một mình như thế này ...
Nói rồi Junjin liền ngồi xuống bên cạnh Hyesung, ôm chầm lấy Hyesung và dỗ dành :
- Eric hyung làm hyung giận lắm phải không ... ? Em xin lỗi hyung, đáng lẽ ra em phải tới gặp hyung ấy trước để xem tình hình như thế nào đã, rồi mới dẫn hyung sang ....
Hyesung khẽ lắc đầu và mỉm cười trong làn nước mắt :
- Không có mà, là do hyung tự chạy tới bên cậu ta, và rồi tự nhận lấy vết thương này thôi ....
Junjin tức tối :
- Nhưng dù là thế thì Eric hyung cũng đâu cần phải đối xử phũ phàng với hyung như vậy đâu chứ ! Chẳng lẽ hyung ấy đã quên ngày trước hai hyung đã cùng sống chung với nhau vui vẻ ra làm sao, rồi đến khi hyung mất tích thì hyung ấy đã hoảng loạn đi tìm như thế nào sao ?
Tiết lộ của Junjin khiến Hyesung không khỏi ngẩn người ra :
- Eric đã từng hoảng loạn đi tìm hyung sao .... ?
- Vâng, ngay sau khi hyung mất tích, chính hyung ấy là người vật vã chạy sang nhà bọn em, rồi cuống cuồng kêu bọn em đi tìm hyung cùng hyung ấy. Nhưng đến một tháng sau thì ....
- ... thì sao .... ? – Hyesung hỏi lại, trái tim cậu khẽ nhói lên một tiếng.
- ... hyung ấy đột ngột bỏ cuộc, rồi lẳng lặng trở về nhà sống một mình khi không có hyung bên cạnh hyung ah ... ! Nếu em nhớ không nhầm thì sau đó không lâu, hyung ấy liền đột ngột công khai chuyện của hyung ấy với Mi Young cho bọn em biết. Kết quả là bây giờ họ đang chuẩn bị đám cưới đó, hyung thấy chứ .... ?
- ... Không lẽ sau khi bỏ về, Eric lại tìm đến Mi Young thay cho hyung sao .... ? – Hyesung thẫn thờ hỏi.
- Em không rõ nữa ... Mi Young bảo cô ấy thích Eric hyung từ đợt Trung Thu rồi, nhưng em thấy Eric hyung có vẻ chỉ mới nhận lời cô ấy từ sau đợt tìm kiếm hyung thôi. Em cũng không biết là hyung có tình cảm với Eric hyung, cho đến khi chuyện lúc nãy xảy ra ....
Nghe Junjin nói thế, Hyesung không khỏi giật mình kêu lên :
- Hả ?? Ý em là em không biết trước đây ... hyung và Eric có tình cảm với nhau sao .... ?
Junjin gật đầu xác nhận một cách đầy áy náy, khiến Hyesung càng thêm bối rối hơn nữa. Lại thêm một điểm nữa khác biệt so với thực tế, vì Junjin trong cuộc sống thật đã biết chuyện của cậu với Eric từ lâu rồi ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] Destiny of love
Fanfiction[Longfic][RicSyung] Destiny of love * Author: Hikari-chan * Rating: T * Pairings: RicSyung, WooDong, JinDy * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: đã hoà...