Chap 27
Chẳng mấy chốc, thời hạn một tuần mà lão gia giao cho Eric đã dần trôi qua một cách chóng vánh. Mặc dù cái hẹn một tuần của lão gia đã sắp kết thúc rồi, nhưng Hyesung vẫn chưa hề có dấu hiệu tỉnh lại gì cả. Tất cả các vị thần y được mời đến chữa trị cho cậu cũng đều lần lượt lắc đầu bó tay, khiến hi vọng của những người xung quanh cậu ngày càng vơi dần đi. Chỉ còn lại mình Eric là còn giữ vững được niềm tin về cậu, vẫn ngày ngày ở bên cậu, chăm sóc cho cậu đều đặn, chu đáo, từ việc tắm rửa, thay quần áo cho cậu, cho tới việc ăn uống, thuốc thang, ... Thấy Eric kiên định như vậy, mọi người cũng đã dần vơi bớt đi lo âu được một chút, và thầm cầu nguyện ở bên cạnh Eric rằng Hyesung sẽ sớm tỉnh lại.
- Xem ra bây giờ chỉ còn cách mời lão thần y đã chế Tuyết Liên Tử giúp mấy đứa đến đây chữa trị cho nó thôi ! Từ trước tới nay lão vẫn là thần y cao tay nhất của nơi này, nên chúng ta vẫn còn có thể đặt niềm tin vào lão ! – Thúc thúc thở dài rút ra kết luận trong khi đang ngồi cùng với nhóm Eric ở trong phòng Hyesung, sau khi người thần y chữa trị thất bại cho cậu vừa rời khỏi phòng cách đây không lâu.
- Nhưng sau khi chế xong Tuyết Liên Tử cho bọn con, thì lão đã lăn kềnh ra đệm ngủ rồi còn đâu ! – Dongwan xụ mặt bi quan – Nghe người ta nói rằng sau một tuần chế thuốc lão mới chịu tỉnh lại, liệu lão có kịp đến để chữa cho cậu ấy không chứ ?
- Ý con thì sao hả Eric ? – Thúc thúc quay sang hỏi Eric hiện đang ngồi ở "chỗ ngồi cố định" của mình suốt một tuần qua, tức là bên thành giường của Hyesung – Nếu chẳng may Pilkyo nó không tỉnh dậy đúng thời hạn một tuần của lão gia, thì con định làm sao ?
Eric nhìn thúc thúc và mỉm cười đáp :
- Thì con sẽ xin lão gia cho con ở lại thêm một tuần nữa, để con có thể lôi được cậu ấy dậy. Nếu sau một tuần đó vẫn không được, thì con lại xin thêm một tuần khác nữa ! Nếu lão gia nhất quyết không cho con ở lại nữa, thì con sẽ cố xin lão gia cho con mang cậu ấy đi luôn ! Đằng nào cậu ấy bây giờ cũng đã hoàn toàn biến thành người rồi mà, có giữ cậu ấy ở lại đây cũng là vi phạm luật của triều đình thôi. Lão gia tuân thủ luật nghiêm ngặt lắm, nên lão gia sẽ không muốn để cho người khác phát hiện ra mình đang lén vi phạm luật đâu !
- Con nói như thể con rành lão gia lắm ý ! – Thúc thúc nheo mắt lườm Eric – Sau một tuần lão gia chưa đá đít con ra khỏi cái nhà này là may lắm rồi đấy, ở đấy mà xin xỏ với mặc cả lôi thôi !
- Thúc thúc nỡ để cho lão gia đá đít con đi thật sao ? – Eric cười mím chi đáp trả thúc thúc.
- Ta thì liên quan gì đến chuyện này ? Đáng lẽ ta với lão gia phải hợp lực đánh đòn con với mấy đứa kia vì cái tội "dụ dỗ" thằng Pilkyo mới đúng ấy, chứ ta cũng không có rảnh mà ở đây tiếp chuyện với mấy đứa đâu !
- Nhưng thúc thúc à, chẳng phải bọn con đều bằng tuổi với "cháu Pilkyo" của thúc thúc sao, sao thúc thúc lại nỡ đối xử tàn bạo với mấy người "cháu" này như vậy ?? – Dongwan thểu não kêu ai oán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] Destiny of love
Fanfiction[Longfic][RicSyung] Destiny of love * Author: Hikari-chan * Rating: T * Pairings: RicSyung, WooDong, JinDy * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: đã hoà...