Ngoại truyện 2 : Minwoo và Dongwan

115 6 7
                                    



Ngoại truyện 2 : Minwoo và Dongwan



- ... ya~~ đồ Jung Pilkyo độc ác !! ... Ahaa~ nhột quá .... bỏ tớ ra nào ..... !!!

- Đừng có mơ nhé Kim Dongwan !! Cậu chơi thảy đá thua tớ, nên cậu bắt buộc phải chịu phạt thôi !!

- ... Jung Pilkyo .... hãy đợi đấy ..... Ahaa~ nhột quá ...... !

Đang đi dạo tung tăng bên ngoài khuôn viên ngôi nhà, Minwoo chợt ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng đùa nghịch (có thể coi là loạn xì ngầu) của một đám trẻ con vọng ra cách nơi mình đang đi không xa là bao. Máu nghịch ngợm trong người cậu liền nổi lên sôi sùng sục sau khi nghe thấy tiếng đùa nghịch ấy, cậu liền ba chân bốn cẳng chạy ào về phía đám trẻ đó, cốt để chơi đùa cùng họ.

- Ya, Jung Pilkyo ~ ..... dừng lại đi để còn chơi ván mới nào ..... ! – Một cậu bé tí hon đang ngồi thụp xuống đất, hai tay ôm đầu và kêu la không ngừng vì bị người bạn của mình "hành hạ".

- Phạt cậu vui mà, sao tớ phải dừng lại ? – Cậu bé tên Jung Pilkyo đứng bên cạnh cậu bé tí hon kia toét miệng cười, tay không ngừng thọc lét vào người cậu bé tí hon. Phía dưới mặt đất nơi mà hai cậu bé đang đùa nghịch, có 5 hạt đá nhựa với màu sắc bắt mắt đang nằm nấp vào nhau như ý đang làm "thích khách" theo dõi việc thi hành hình phạt của hai cậu bé ấy vậy.

Mới nhìn thoáng qua, Minwoo đã nhận ra ngay chuyện gì đang xảy ra ở đây. Cậu bé tí hon kia vì chơi thảy đá thua cậu bé Jung Pilkyo, nên mới phải chịu hình phạt "khắc nghiệt" là ... bị thọc lét. Trông thấy khuôn mặt nhăn nhó, mắt mũi tèm nhem của cậu bé tí hon ấy, Minwoo liền thấy tội tội và dần dần mất kiên nhẫn. Thế là cậu liền nhảy phóc ra khỏi bụi cây nơi mà cậu đang nấp ra trước mặt hai cậu bé ấy, rồi hùng hồn tuyên bố :

- Dừng lại Jung Pilkyo, cậu không được hành hạ cậu ấy nữa !!!

Cậu bé Jung Pilkyo đang thọc lét ngon trớn thì liền ngạc nhiên nhìn Minwoo vừa nhảy ra trước mặt mình, rồi đưa tay lên gãi đầu :

- Tớ có quen cậu đâu, sao cậu lại biết tên tớ là Jung Pilkyo ... ?

- Tớ nghe cậu ấy giãy đành đạch và kêu "thả tớ ra Jung Pilkyo" mà ! – Minwoo chỉ tay vào cậu bé tí hon kia trong khi cậu bé ấy cũng tròn xoe mắt ngỡ ngàng nhìn lại cậu.

- À, thì ra thế ! – Pilkyo liền gật gù ra chiều đã hiểu. Rồi cậu liền toét miệng cười – Cậu muốn cứu Dongwan phải không, vậy thì chơi thảy đá với tớ đi ! Cậu thắng, tớ sẽ tặng Dongwan cho cậu. Cậu thua, tớ sẽ thọc lét cả cậu luôn. Chơi không ?

Thì ra cậu bé tí hon xinh xắn vừa bị Pilkyo "hành hạ" kia tên là Dongwan ! Minwoo thầm nghĩ trong đầu như thế, rồi cậu liền gật đầu lia lịa :

- Được, tớ chơi với cậu !

- Mà cậu tên gì thế, để tớ dễ gọi ?

- Tớ là Minwoo. Lee Minwoo.

- Được rồi, bắt đầu đi Minwoo ah !



[Longfic][RicSyung] Destiny of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ