Chap 26
Eric ngồi lặng thinh bên cạnh Hyesung ở trên giường, ngắm nhìn cậu khép mắt nằm ngủ trong khi bàn tay anh dịu dàng nắm chặt lấy tay của cậu. Junjin và Andy hiện đang tạm trú tại nhà của Minwoo và Dongwan ở sát bên cạnh, chờ lệnh của thúc thúc là sẽ sang để diện kiến lão gia ngay. Và ngay cả anh nữa, theo lời của thúc thúc, anh cũng đã ra nhà sau tắm rửa lại cho sạch sẽ, nhằm tạo ấn tượng tốt với lão gia khi anh vào gặp mặt ông.
Sau khi anh tắm rửa đâu đó xong xuôi và quay trở về phòng cậu, anh liền gặp thúc thúc đang ngồi chống gậy ở bên trong, xem chừng như có ý chờ đợi anh. Thúc thúc mặt mày nghiêm trọng kể rằng lão gia và phu nhân vừa trở về rồi đặt chân vào phòng cách đây không lâu, và họ đã vô cùng tức giận, xót xa khi trông thấy Hyesung nằm bẹp một chỗ hao gầy trên giường như vậy. Một cuộc bàn bạc giữa lão gia, phu nhân và thúc thúc liền diễn ra ngay sau đó, và thúc thúc đã trấn an anh rằng họ đã nguôi ngoai giận dữ đi được phần nào sau khi nghe thúc thúc kể sơ qua về anh. Nhiệm vụ của anh bây giờ chỉ là ngồi đây trông Hyesung, chờ thúc thúc gọi lên rồi sẽ diện kiến lão gia ở phòng trà bên kia thôi.
Ngồi ngắm nhìn Hyesung nằm bên cạnh được một hồi, Eric liền nghe thấy tiếng gõ cửa khẽ vọng từ ngoài kia vào trong căn phòng. Chắc là thúc thúc tới để gọi anh lên rồi ! Anh nghĩ thầm trong bụng như thế, rồi liền lên tiếng đáp lại tiếng gõ cửa ấy :
- Vào đi ạ !!
Eric vừa dứt lời thì cánh cửa phòng của Hyesung liền từ từ được đẩy ra, và đúng như suy nghĩ của anh, là thúc thúc đang chống gậy bước vào bên trong phòng. Thúc thúc thấy anh quần áo sạch sẽ, đầu tóc tinh tươm đâu ra đó đang ngồi trên giường chờ sẵn rồi thì liền mỉm cười hỏi :
- Con chuẩn bị xong rồi chứ ?
- Dạ ... nhưng mà con vẫn lo lắm ... Trước sau gì lão gia cũng sẽ nổi cơn lôi đình với con và Hyesung, nhưng con thì chỉ biết ngồi đây mà nơm nớp chờ đợi trong lo sợ thôi ....
- Con đã có gan chường mặt lên cái chốn quyền quý này rồi, mà con còn kêu là "sợ lão gia" sao ? – Thúc thúc vờ khẽ hừ mũi vặn vẹo.
- Mò lên đây là việc con bắt buộc phải làm mà, cũng đâu còn cách nào khác nữa đâu thúc thúc ! – Eric mỉm cười đáp lại - Thà con đi tìm cậu ấy rồi chịu sự sỉ vả của mọi người, còn hơn là con làm lơ mọi chuyện và mặc kệ cậu ấy chịu đau khổ thúc thúc à !
- Con thương Pilkyo nhà ta nhiều đến thế cơ à ? – Thúc thúc liền mỉm cười dịu dàng với lời đáp của Eric.
- Con không thương cậu ấy thì còn thương ai nữa đây ạ ? – Eric quay về nhìn Hyesung và trìu mến vuốt tóc cậu trong khi đáp lại lời thúc thúc – Con đã lỡ trao cho cậu ấy cái vòng tay ấy rồi, thì con bắt buộc phải làm tròn trách nhiệm của mình đối với cậu ấy thôi thúc thúc à !
- Cái vòng tay của cha con để lại ý hả ?
- Vâng.
Thúc thúc khẽ gật gù đồng tình với lời thừa nhận của Eric. Ông lặng thinh nhìn Eric ngồi vuốt tóc của Hyesung một thoáng, rồi bảo anh :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] Destiny of love
Fanfiction[Longfic][RicSyung] Destiny of love * Author: Hikari-chan * Rating: T * Pairings: RicSyung, WooDong, JinDy * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: đã hoà...