Chap 23

125 5 3
                                    



Chap 23



- Hyesung ah, người cậu ướt hết rồi kìa ! Có bị lạnh quá không ?

- ... có ......

- Ừm ... để tôi ra nhà bếp đốt một ít củi nhé ? Chờ sàn ấm lên rồi, thì cậu sẽ hết lạnh thôi !

- Nhưng củi của cậu đằng kia ướt hết rồi mà ?

- Không sao, tôi còn trữ một ít củi ở trong nhà này. Bình thường mỗi khi trời mưa, tôi vẫn vào đây để trú tạm, chờ trời tạnh. Hệ thống sưởi ở đây vẫn còn hoạt động tốt, nên chỉ cần ngồi đây chờ một lát là người cậu sẽ ấm lên ngay thôi, Hyesung ah !

Hyesung khẽ gật đầu nhẹ với lời của Eric. Hiện tại cậu đang ngồi thu mình trong một căn nhà Hanok cũ được xây trong lòng của khu rừng nơi mà anh và cậu vẫn thường lui tới. Căn nhà không lớn, chỉ bé bằng một nửa so với nhà của anh và cậu, và theo cậu đoán thì căn nhà này cũng đã có từ rất lâu rồi. Ngồi thu chân vào tường và liếc mắt ra khắp căn nhà, cậu có cảm giác căn nhà này xem ra cũng chẳng khác căn nhà xập xệ của lão thần y luyện Tuyết Liên Tử kia là bao.

- Mà Hyesung này !

- ... Hmm ..... ?

Nghe Eric gọi, Hyesung liền tò mò quay sang nhìn anh. Và khi câu nói này của anh được thốt ra khỏi miệng, thì cậu chỉ muốn tá hoả lên ngay lập tức ở bên cạnh anh mà thôi :

- Cởi đồ ra đi, chúng ướt hết rồi kìa !

- ... sao ... sao tôi phải làm thế ..... ? – Hyesung lắp bắp hỏi lại, khuôn mặt cậu không khỏi tái mét sợ hãi.

- Cậu muốn bị cảm lạnh khi mặc đồ ướt như vậy sao ? Cởi ra rồi vắt hết nước đi, để tôi phơi chúng bên cạnh bếp lửa cho !

- ... không ... không thích ..... !

Hyesung đỏ bừng mặt và quay ngoắt người đi đằng khác, mặc kệ Eric đang cúi xuống đối thoại với cậu. Cởi hết đồ ướt ra và để Eric nhìn thấy ... mọi thứ sao .... ? Còn lâu nhé ..... ! Mặc dù cậu và Eric cũng đã từng ... thật, nhưng .....

- Đừng có cứng đầu nữa Hyesung ah ! – Eric khẽ thở dài đằng sau lưng cậu – Nếu cậu lăn ra ốm trong cái thời tiết thế này, thì tôi cũng chẳng có cách nào chữa bệnh cho cậu được đâu ! Giữa chốn rừng rú này, lấy đâu ra thuốc cho cậu uống chứ !

- ... Nhưng mà .....

- Nhưng sao ?

- .... tôi ... không làm được ..... !

- Không tự làm được thì để tôi làm giúp cho !

Vừa nói xong, Eric liền ngồi phệt xuống sàn, hùng hổ đưa hai tay về phía trước và chạm vào chiếc áo ướt của Hyesung. Thấy thế, Hyesung liền giật thót mình, cậu hất thật mạnh tay Eric ra và cuống cuồng đáp :

- Ya, tôi biết rồi mà ... !! Để tôi tự cởi, cậu ra kia ... đốt lò lên đi .... !

- .... Được rồi, để cậu tự lo vậy ... ! Nhưng nếu tôi đốt lò xong rồi, quay trở lại mà vẫn thấy cậu mặc cái đống ướt sũng này trên người, thì tôi sẽ không để cậu yên đâu đấy !

[Longfic][RicSyung] Destiny of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ