Chap 16

157 4 1
                                    



Chap 16



Eric tay bưng theo khay cháo, bước từng bước chậm rãi vào trong căn phòng ngủ tĩnh lặng, nơi mà Hyesung đang trùm chăn quay lưng ra ngoài mà ngủ say sưa. Anh lặng thinh ngắm nhìn tấm lưng mảnh mai quen thuộc của cậu từ đằng sau, rồi từ từ bước tới, nhẹ nhàng đặt khay cháo xuống bên cạnh chiếc đệm cậu đang nằm.

Hyesungie bữa nay ngủ say thật đấy ! Eric mỉm cười ngồi xuống đệm, tay nhẹ nhàng vuốt lấy mái tóc nâu mềm mại của cậu mà nghĩ thầm trong bụng. Trong suốt hơn hai tháng nay khi cậu sống cùng anh trong hình dạng người, thì đêm qua mới là lần đầu tiên anh được ngủ gần cậu đến như vậy, được cảm nhận rõ ràng và trực tiếp nhất mùi hương, hơi thở và làn da trắng mềm mịn của cậu khi cậu say ngủ trong vòng tay anh, những điều mà luôn khiến anh phải thấy mê mẩn mỗi khi ở bên cậu .....

Dường như cái vuốt tóc dịu dàng ấy của Eric đã đánh thức lấy Hyesung ở trên đệm. Cơ thể cậu khẽ ngọ nguậy, cái đầu cậu lơ mơ quay sang để hướng tới bàn tay ân cần ấy của anh.

- Cậu dậy rồi à Hyesungie ... ? – Eric mỉm cười.

- .... hmm ... – Hyesung đưa tay lên dụi mắt, đôi chân cậu cựa quậy khẽ bên dưới chiếc chăn dày - .... cậu dậy lâu chưa ..... ?

- Cũng được một lát rồi, vừa kịp để nấu cho cậu một bát cháo nóng ... – Vừa nói Eric vừa đưa ánh mắt của mình tới khay cháo ở bên cạnh cậu.

- ... vẫn cháo hả ..... ? – Hyesung lờ đờ hỏi, tối qua cậu cũng đã phải để Eric đút cháo cho mình ăn rồi.

- Ừm, vẫn cháo. Cậu ăn không, để tôi đút cho cậu ăn ?

- ... cậu không đút cho tôi, thì tôi còn biết làm gì với cái cơ thể đau nhức này đây .... ? – Hyesung hai mắt lim dim đáp lại, nhưng giọng điệu của cậu lại không giấu nổi vẻ giận dỗi xen lẫn ngượng ngùng trong đó.

- Vẫn giận tôi à ? – Eric bật cười, đồng thời anh vòng tay qua lưng cậu, nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi dậy.

- Ai thèm giận ... ? Chỉ là thấy ghét thôi ... ! – Hyesung trề môi dựa lưng vào tường sau khi Eric đỡ cậu, trùm chiếc chăn bông cậu vừa đắp lên quanh người cậu.

- Sao lại thấy ghét ?

- Tôi chưa thấy có người nào có cảm tình với người đã làm cho mình toàn thân đau nhức như thế này cả ... ! – Hyesung phồng má giận dỗi, cuốn chặt chiếc chăn bông quanh người, chỉ thò ra ngoài duy nhất cái đầu xinh xinh của cậu.

- ... Được rồi, tôi xin lỗi mà ! – Eric tiến tới ngồi bên cậu, vòng cánh tay mình sang cậu và dỗ dành – Cậu cũng biết đây là lần đầu tiên tôi được ở gần cậu đến như vậy mà, vậy nên tôi có hơi ... một chút .....

- Kệ cậu ... ! Cậu cứ thế riết rồi tôi chẳng bao giờ dám ngủ lại bên cạnh cậu nữa đâu ... !

- Xin lỗi mà Hyesungie ... Cậu đau nhức ở đâu, để tôi xoa bóp bấm huyệt cho cậu nhé ?

- Đau toàn thân.

- Chỗ nào cũng đau ?

- Ừm, chỗ nào cũng đau.

[Longfic][RicSyung] Destiny of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ