Chap 5
Eric ngồi co ro trong ngôi đền nhỏ, trong lòng anh là Hyesung toàn thân ướt sũng đang cuộn tròn người run lập cập. Anh cắn răng nhìn cậu thu mình tội nghiệp bên cạnh anh, rồi lại thất thểu nhìn ra bầu trời xám xịt đang trút nước tầm tã ngoài kia.
Chẳng hiểu sao hôm nay trời lại mưa to một cách bất thường. Có lẽ là do thời tiết chuyển mùa, và đây là cơn mưa cuối cùng tiễn đưa những ngày hè oi bức vừa qua rời khỏi ngôi làng thanh bình của anh.
Đáng lẽ ra với thời tiết như thế này, anh không nên đi thăm người bạn vừa mới khỏi ốm sống ở chân núi phía Tây xa lắc xa lơ, lại càng không nên dắt Hyesung đi theo mới phải. Để rồi đến bây giờ khi anh cùng cậu băng qua con đường mòn dẫn về đầu làng thì trời đột ngột trút mưa xuống, khiến cả hai đều ướt sũng như chuột lột như thế này. Cũng may là ở đây có một ngôi đền để cả hai có thể tạm trú chân, chứ nếu không thì cả hai sẽ phải lội trong làn nước cắt da cắt thịt này mà về nhà mất.
Eric quấn chiếc áo khoác ngoài đã được vắt khô nước quanh người Hyesung, cố ủ ấm cho cậu. Dù điều này có thể khiến anh bị cảm lạnh khi chỉ mặc duy nhất một chiếc áo ướt bên trong, nhưng thà để anh ốm còn hơn là để chú cáo mỏng manh này của anh nằm bẹp dí một chỗ ủ rũ, toàn thân lập cập như bây giờ.
- Em lạnh không Hyesungie ..... ? Ừm ... đừng để bị ốm nhé, trời cũng sắp tạnh mưa rồi đấy .....
Eric nói thế cốt để động viên Hyesung thôi, không ngờ một lát sau trời tạnh mưa thật. Giọt mưa cuối cùng vừa dứt, thì anh liền vội vàng đứng dậy, bồng Hyesung lên và chạy hết tốc lực về nhà. Anh đạp lia lịa lên những vũng nước mưa trên đường khiến nước bắn lên tung toé, nhưng anh mặc kệ. Đằng nào anh cũng đang ướt sẵn rồi, và thứ anh quan tâm duy nhất lúc này ngoài Hyesungie đang sắp cảm lạnh đến nơi trong lòng anh ra thì cũng không còn gì khác nữa.
Chẳng mấy chốc Eric đã đặt chân được về tới nhà, vứt bừa đôi dép ra trước hiên và cởi luôn chiếc áo ướt trên người mình, quăng ra giữa nhà. Anh hộc tốc chạy tới tủ quần áo, lấy một cái khăn tắm quấn lên đầu, cái còn lại anh mang ra ngoài, phủ lên bộ lông trắng ướt nhẹp của Hyesung.
Hyesung đang nằm co ro bên chiếc áo khoác ngoài của anh thì liền thấy chiếc khăn to đùng ở đâu đột nhiên trùm lên người mình, thấm lên dòng nước bám trên bộ lông của cậu. Cậu chun mũi hít hít, chiếc khăn này có mùi hương của anh, vậy tức là anh đang vỗ về lấy làn da lạnh cóng bên ngoài của cậu. Bàn tay anh dịu dàng xoa lên đầu, lên thân thể cậu qua lớp khăn dày, khiến cậu có đôi chút ngượng ngập. Cậu thò mặt ra ngoài chiếc khăn, cậu nhích chân bước lên phía trước một chút để giấu đi cái đuôi ở sau mông mình.
Nhưng ngay từ cái giây phút đầu tiên Hyesung thò đầu ra khỏi khăn, cậu đã phải thấy ngỡ ngàng và choáng váng vì cái người đang đón đợi cậu ở bên ngoài. Anh vẫn đang ôm cậu, vẫn đang chăm chú lau khô cơ thể ướt nước của cậu như thế, nhưng .....
..... Hình như đây là lần đầu tiên cậu được nhìn thấy tấm thân trần với từng đường gân cơ bắp hấp dẫn của anh thì phải .... Khuôn mặt và mái tóc lãng tử quyến rũ còn vương lại những giọt nước, vòng tay nam tính và ấm áp của anh bao bọc, chăm sóc lấy thân thể nhỏ bé của cậu, khiến trái tim cậu liền đập loạn nhịp bên cạnh anh ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] Destiny of love
Fanfic[Longfic][RicSyung] Destiny of love * Author: Hikari-chan * Rating: T * Pairings: RicSyung, WooDong, JinDy * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: đã hoà...