Chap 17

120 4 0
                                    



Chap 17



- Hyesungie, ngón tay cậu còn chảy máu không ?

- ... Hình như hết rồi Eric ah !

Hyesung mặt mày nhăn nhó nhìn xuống ngón tay trỏ tội nghiệp của mình với một cái chấm nhỏ xíu màu đỏ ở trên đó. Khi nãy lúc cặm cụi ngồi làm đèn lồng, cậu đã bị mảnh gỗ nhọn đâm vào đau điếng, khiến máu ùa nhau chảy ra ngoài. Lúc đó Eric ngồi bên cạnh đã nhảy dựng lên, rồi mắng cậu một tràng không ngừng nghỉ vì cái tội lơ đễnh không cẩn thận của cậu. Rồi đến khi thấy khuôn mặt tức giận vì tổn thương của cậu "đáng sợ" quá, anh lại vội vàng nắm lấy bàn tay cậu, đưa ngón trỏ của cậu lên miệng mình mà mút nhẹ giọt máu chảy ra trước đôi mắt mở to sửng sốt và hai má đỏ bừng của cậu ......

- Nhưng đáng lẽ ra cậu không nên làm thế với tôi trước mặt bao nhiêu người như thế chứ ! Nhỡ người ta nhìn vào, rồi bàn tán này nọ thì sao ?

- Có sao đâu, cậu là bảo bối của tôi cơ mà ! Tôi chăm sóc cho bảo bối của mình thì có gì mà sợ !

- "Bảo bối" cái đầu cậu ý !! - Hyesung đỏ mặt quát lên, tay vung cái đèn lồng màu cam vừa làm đập bốp vào mặt Eric - Cậu biết lúc đó tôi ngượng thế nào khi thấy cậu làm như thế với tôi không ?? Bao nhiêu người nhìn vào như thế, thì tôi còn biết chui đầu vào đâu đây hả ???

- ... Biến lại thành cáo, rồi rúc vào trong áo tôi, thế là được rồi ! – Eric đưa tay lên xoa xoa "vết thương" trên đầu, nhưng miệng thì vẫn cười tươi như hoa đáp lại. Và hậu quả là anh liền thấy một bên má mình bất ngờ cháy xèo lên bỏng rát, còn cái đầu của anh thì như có hàng vạn hàng tỉ ngôi sao nhảy múa xung quanh.

- Tôi ghét cậu, đồ nham nhở không biết xấu hổ !!!!!! – Hyesung gào lên, hai tay nhào tới đấm thùm thụp vào lưng và vai Eric một cách thô bạo.

- Ya ya, được rồi, từ giờ tôi không tự tiện chạm vào người cậu nữa, vậy được chưa ??? – Eric cuống cuồng chống trả, hai tay cố giơ lên đầu hàng. Rồi đến khi phát hiện ra địa điểm cần tìm đến đã ở ngay trước mắt, Eric liền giật tay lên chỉ về phía trước – Kìa Hyesungie, mình đến chỗ trò chơi cặp đôi rồi kìa !!!

- Đừng có đánh trống lảng, tôi phải xử tội cậu xong đã !!! – Hyesung tức tối đấm mạnh vào vai Eric một phát, khiến anh kêu "Á !!" lên một cái nữa. Nhưng rồi cậu cũng phải tạm dừng cuộc chiến này lại khi trông thấy một cái cổng có đính chữ "Cung hợp" ở bên ngoài, mà theo lời Eric thì đó chính là lối vào của khu trò chơi cặp đôi. Cổng được làm bằng những sợi sắt to uốn thành một mái vòm khổng lồ, không có cửa cố định, xung quanh là hàng rào do những khóm cây được cắt tỉa cẩn thận thành từng góc cạnh rõ ràng tạo nên. Cổng được trang trí bằng những chiếc đèn lồng hình đoá hoa treo rải rác, đèn nào đèn nấy sáng rực rỡ ánh hồng, sưởi ấm lấy tâm trí của các cặp đôi đặt chân tới nơi đây. Có hai người đứng hai bên cổng, có lẽ là người canh gác khu trò chơi, cũng là người hướng dẫn cho các cặp đôi cách vượt qua thử thách ở nơi này.

[Longfic][RicSyung] Destiny of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ