Chap 18
- Hyesungie, cẩn thận kìa !!!!!
Eric giật mình hét lớn, đồng thời vung tay đẩy thật mạnh Hyesung sang bên cạnh, khiến cả hai đều ngã lăn ra đất đầy đau điếng. Một âm thanh của kim loại hung dữ xoẹt qua cơ thể hai người, rơi "keng" xuống đất từ đằng sau, toả ra sát khí ngùn ngụt khiến cả hai người không khỏi dựng tóc gáy sợ hãi.
- Cậu có sao không Hyesungie ?? - Eric sợ sệt chạm tay lên người Hyesung.
- Tôi không sao, nhưng ... cái gì vừa lướt qua thế ..... ?
Hyesung cũng tái mét mặt đáp trả, cậu sợ hãi quay đầu ra đằng sau để kiểm chứng lại vật lạ vừa dữ dội phóng tới bên hai người.
Là một cái phi tiêu sắc lẻm màu đen từ trong bụi cây phía bên tay phải hai người vừa phóng ra.
Ai ?? Ai đã làm điều này ?? Hyesung khẽ rùng mình khi nhìn vào mũi phi tiêu nhọn hoắt nằm chỏng chơ một cách đầy nguy hiểm ở dưới mặt đất. Nếu lúc nãy Eric không phản ứng nhanh, đẩy cậu sang bên cạnh, ắt hẳn cậu đã găm trọn mũi phi tiêu đáng sợ ấy vào người rồi. Phi tiêu phóng ra từ trong bụi cây, vậy thì chắc chắn kẻ phóng ra nó đang ẩn nấp ở đâu đó rất gần bên tay phải cậu thôi.
Hyesung nghĩ thế, rồi cậu thận trọng vươn tay ra đằng sau, nắm lấy cây phi tiêu nhọn hoắt đang nằm dưới đất, sau khi đã chắc chắn rằng phía tay cầm của nó không tẩm độc. Cậu nhắm mắt lại, tập trung nội lực để dò ra "khí" của tên thích khách ẩn mình kia. Chưa biết đó là một sát thủ thực sự đã đột nhập vào trong này để tấn công các cặp đôi, hay là người sứ giả thứ hai cùng với thử thách kì quặc của hắn, nhưng cậu vẫn phải đề cao cảnh giác hơn bao giờ hết.
- Ở ĐÓ !!!!!!
Phát hiện ra luồng khí lạ ở phía ngã rẽ bên phải, Hyesung liền hét lên, rồi vung thật mạnh tay về phía ấy. Cây phi tiêu trên tay cậu theo đó cũng bắt đầu phóng ra, đầy giận dữ nhắm tới chỗ ẩn nấp của tên sát thủ, xé toạc luồng không khí yếu ớt xung quanh thành một đường thẳng tắp. Cây phi tiêu xuyên qua lớp hàng rào, đâm trúng phải một thứ gì đó, khiến nó rơi xuống đất vỡ loảng xoảng thành một tràng bất tận. Theo đó, một bóng người đen xì từ khu vực trống hoác ấy thình lình xuất hiện, bay lên trời bằng khinh công, rồi đáp xuống một cách đầy uy lực trước mặt Eric và Hyesung.
- Chà, thân thủ không tồi đâu, tốt lắm !
Tên sát thủ mặc trang phục thích khách màu đen, mặt mũi quấn băng kín mít, chỉ để lộ ra đôi mắt sắc lẻm của mình mà hài lòng cất lời khen. Eric và Hyesung gượng đứng lên khỏi mặt đất, hướng ánh nhìn đầy cảnh giác của mình tới con người sặc mùi ám khí kia. Eric thận trọng hỏi :
- Xin hỏi anh là ai, và tại sao anh lại tấn công chúng tôi ?
Tên sát thủ mỉm cười qua lớp băng cải trang mà đáp lại :
- Xin tự giới thiệu với hai ngươi, ta là sứ giả thứ hai của trò chơi này. Ta muốn kiểm tra xem liệu các cặp đôi có thể bảo vệ nhau khỏi một tên thích khách ẩn nấp như ta không, nên ta mới ném phi tiêu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] Destiny of love
Fanfiction[Longfic][RicSyung] Destiny of love * Author: Hikari-chan * Rating: T * Pairings: RicSyung, WooDong, JinDy * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: đã hoà...