Chap 2

187 4 1
                                    



Chap 2



Mặt trời vừa lên và chiếu vào trong căn nhà nhỏ bé những tia nắng ấm áp của buổi sớm mai thì cũng là lúc Eric bừng tỉnh khỏi giấc ngủ. Anh khẽ đưa tay lên dụi mắt, cơ thể anh muốn được lăn nhẹ vài vòng trên chiếc đệm nhỏ.

Ơ ... mà hình như có cái gì chặn người Eric lại, không cho anh lăn lộn lung tung nữa rồi thì phải .......?

Eric tự dưng thấy có vật gì mềm mềm, êm êm đang nằm úp mặt lên ngực mình thì liền tò mò, đưa tay tới chạm nhẹ lên vật đó.

Và ngay từ cái giây phút đầu tiên bàn tay anh tiếp xúc với vật đó, anh đã nhận ra ngay được nó là vật gì. Biết rồi, anh liền mỉm cười.

- Chân mày khỏi chưa hả cáo yêu ...... ?

Bàn tay anh đưa tới xoa nhẹ lên chú cáo xinh xắn, làm cậu tỉnh khỏi giấc ngủ say. Cậu giương cặp mắt ngơ ngác và ngái ngủ của cậu lên nhìn anh, ra chiều tò mò.

Nhìn ngó một lát, cậu lại khép mắt lại, tiếp tục áp mặt cậu vào khuôn ngực vạm vỡ của Eric. Hôm qua cậu đã chạy nhảy quá nhiều rồi, bây giờ cậu chỉ muốn nằm trong chăn êm nệm ấm mà đánh một giấc thật say sưa mà thôi.

Eric mỉm cười, đưa tay tới vòng qua người chú cáo nhỏ nhắn. Có chú cáo này ngoan ngoãn ngủ bên cạnh, anh cũng chẳng muốn thức dậy mà làm những công việc nhàm chán hàng ngày kia nữa.

Nhưng ở đời, không phải cái gì muốn cũng được.

- ERIC HYUNG, HYUNG CÓ NHÀ KHÔNGGGG ...... ????

Tiếng gọi (hay hét ?) như sấm nổ từ ngoài cửa bất thình lình vọng vào trong nhà, khiến Eric và chú cáo đều giật mình nhảy dựng lên như thể trông thấy ma. Eric vội vàng ngồi dậy khỏi chiếc đệm thân yêu của mình, tay lau mồ hôi trán, còn chú cáo thì sợ hãi, rúc vào trong chăn của Eric và nằm bẹp ở một chỗ không thể nào lí tưởng hơn, đó là ... mông của anh !

- Ờ Ờ ..... JUNJIN HẢ, VÀO NHÀ ĐI ....... !!!!!!!

Eric vừa dứt lời, cánh cửa nhà của anh đã bị người ngoài kia kéo mạnh đến "xoạch" một phát, đồng thời bước chân đi vào của người đó đập rầm rầm xuống sàn như võ sĩ sumo khởi động trước trận đấu, khiến đồ đạc xung quanh rung rinh chẳng khác gì động đất. Vừa vào, người đó vừa hét :

- HYUNG Ở ĐÂU THẾ ERIC HYUNG ???

- Ở TRONG NÀY !!! - Eric hét lên đáp trả, đồng thời anh cũng chỉnh đốn lại chiếc áo xộc xệch trên người mình.

- Trời đất, bây giờ là mấy giờ rồi mà hyung còn nằm đây ngáy vang trời thế này hả ???

Junjin bước vào phòng ngủ của Eric, trông thấy bộ dạng nhếch nhác của anh liền trợn mắt lên kinh ngạc. Nghe thế, Eric chỉ tủm tỉm cười, không nói gì cả.

- Hyung ah, sáng nay em bắt được con cá to lắm, định mang sang đây biếu hyung. Em để nó vào trong bếp nhé ?

Vừa nói, Junjin vừa hí hửng giơ chiếc lưới đựng con cá chép trên tay mình lên cao, huơ qua huơ lại. Thấy thế, Eric liền sửng sốt :

[Longfic][RicSyung] Destiny of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ