Chapter 8: Number

76 6 0
                                    

Chapter 8: Number

Zyra's POV

Ang aga ko nagising ngayon excited na ako sa sembreak malapit na kasi. Oo nga pala October na ngayon at guess what birthday ko na next week waaaah excited na talaga ako.

Ooopss mag-aayos muna ako baka sa sobrang excited ko makalimutan ko na may pasok. Mamaya ko na ikukwento yung mga nang-yari nung saturday. Ligo muna ako ^______^

*yawn*

Done na maligo tapos na rin pumili ng damit ayan tadan. VIOLA baba na ako para kumain at ikwento sa inyo yung nangyari.

*flashback*

Nandto na kami za rest house nila Zoe, sinalubong agad kami ng buttler nila.

"Good after noon po Ma'am" sabi nung buttler nila.

"Good afternoon din. Sabi ko naman sayo Zoe na lng itawag mo sakin. " Zoe

"Sige Zoe, dito nga pala yung kwarto niyo girls at sa kabila namn yung sa boys. So baba na po ako at ipaghahanda ko kayo ng pagkain."

"O sige salamat. Ah oo nga pala paki ayos na din nung sinabi ko sayo" sabi ni Zoe sabay kindat.

"Sige Zoe tatawagin ko na lng kayo kapag okey na. Enjoy" sabi niya sabay wave.

Pagkatapos namin mag-ayos nang gamit bumaba na kami kasi tinawag na rin kami nung buttler nila. Papunta kami sa garden at nandun na ka tayo yung buttlet nila.

"Ayos na ba lahat ?" tanong ni Zoe nagkatitigan kaming laht at ngumiti lang siya saamin.

"Opo tapos na lahat pwede na kayo pumasok enjoy po"

"So ready na ba kayo ?" tanong ni Zoe.

"Oo namn ready na" saby-sabay naming sabi.

"Haha. Sige una na kayong mga couple"-Zoe

"Bakit ?" tanong ni Yin

"Basta sige nah"

Pagpasok namin matulala ako sa sobrang ganda talagang pinaayos niya pa to para saamin.

"Wow ang ganda naman" sabi ni Shone

"Ikaw na talga Zoe" sabi ni Jane

"Haha.. Sympre ako talaga to" -Zoe

"Tara na kain muna tayo" -Dylan

"sige tara na" sabi ko.

Pagtapos namin kumain naglaro kami ng spin the bottle. Excited na ako.

"Game na" pagtatanong ni Josh

"Game" sabi naming lahat

"Okey una ka na Shone" tapos pinaikot na at tumapat kay Jane.

"Jane mahal mo ba si Josh ??" pagtatanong ni Shone

"Oo naman mahal na mahal ko yan" sabay kiss sa cheeks.

"Tss" sabi ni Dylan.

Tapos na sila Shone, Yin, Jane at Josh kami na lng nla Zoe. Ang ako na ang tatanungin.

"Zyra may nagugustuhan ka na ba ngayon ?" pagtatanong ni Jane.

"Hmm meron na" sabi ko

We're In Love with the Same MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon