Chapter 24: Wala lang

56 1 0
                                    

°°°'°°°'°°°'°°°'

Chapter 24: Wala lang

Ayu's POV

I feel so sad now a days. What if iniwan na nila ako ? What if mahal ko na siya ? What if joke lang. Psssh nakakaboring na kaya kung ano-ano ang mga sinasabi ko ehh kaylan kaya ako makakauwe i miss my sister.

Hindi ba kayo nagtataka kung bakit hindi si ate ang naka arrange marriage ?? At bakit ako ??

Ang sabi lang naman nila ay :

"Kasi hindi siya papayag" - mom

"At alam namin na magagalit siya" - dad

"At ano dad and mom ako hindi niyo inisip. Gosh mom" sabi ko at nagwalk out.

Diba nakakaasar ?? Ang bata-bata ko pa para sa mga ganito at masaya na rin ako dahil konti na lang at uuwe na din si kuya Jake sa Pilipinas.

Sis Zoe Calling....

"Hello"

"Hello musta na ?" - Sis Zoe

"Ayos lang naman po. Ikaw kamusta nah ???"

"Okey lang. Kailan ka ba uuwe dito ?? Miss nakita Sis" - Sis Zoe

"Waaaaaahh ano bayan Sis wag ganyan namimiss kita lalo ehhh don't worry malapit na ako umuwe"

"Sige. Bye nah may gagawin pa ako ehhh." -Sis Zoe

"Sige"

******

*Mall*

"La la la la la lalalala" kanta muna ako habang naglalakad hihi wala kong magawa ehhh..

Ano kayang magandang damit dito. Ito kaya ? Pero parang napaka-sexy naman ayaw ko nito. Hmmmmm.

"Yes ma'am ano pong gusto niyo. Gusto niyo po bang tulungan ko kayo ??" -Saleslady

"Sure. What do you think ? Bagay ba to sa akin ?" ang hirap talaga pumili ehhh T.T

"Yes ma'am bagay po ito po oh" wow ang ganda ito na lang bibilhin ko.

"Sige ito na lang Miss salamat"

"Welcome po ma'am. Balik po kayo sa susunod" sabi niya tumango na lang ako.

"Makakain na nga muna bago umuwe. Gutom na din naman ako eh"

We're In Love with the Same MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon