Chapter 11: Whaaat ??

75 4 0
                                    

Read before Vote :))

Zyra's POV

Hello there :) nakakamiss yung masayang barkada namin kasi ngayon hindi ko alam kung masaya ba o hindi. Hmp nakakainis lang kasi ngayon lang naging malungkot si Yin gusto ko na bumalik yung dati para masaya na kaming lahat.

Masaya sana kung nandito si Jake. Anu bayan naiisip ko pa din siya gusto ko na talaga siya malimutan, pero mahal ko pa din siya. Haist ayoko ng ganito ahuhuhu ang darama ko nakalimutan kong sabihin na nandito kami sa garden wala kasi kaming mga klase kasi may meeting sila.

"Hey Zyra nakikinig ka ba" bumalik agad ako sa realidad ng marinig ko yung boses ni Zoe

"Hehe sorry guys *peace sign*" bumuntong hininga na lang sila.

"Hoy Jae san ka galing ?"  oops nakalimutan kung sabihin na lagi na rin naming kasama si Jae.

"Ahh jan lang naman bakit ?? Namiss mo ako" -Jae

"Yuck ikaw mamimiss ko kapal mo" -Zoe

"Hahahaha" tawa naming lahat maliban sa dalawa.

"Anong nakakatawa aber ?"  sabi ni Zoe na nakataas ang kilay.

"Para kasi kayong mga bata ehh" -Jane

"Oo nga kayo na ba ?" -Yin

"Hindi no ASA pa kayo" -Zoe

"Awa ganun" -Jae

"Oo" -Zoe

"Tama na nga yan at umupo na kayo" ang sungit ni Dylan ngayon ah.

"Sungit mo naman Bro." -Shone

"Oo nga . Baka nagsese----" pinutol niya agad yung sinabi ni Josh.

"Shut-up" sabi niya kaya tumahimik nga yung dalawa pero tumatawa pa din.

umupo na kaming lahat sa damuhan hindi namn siya madumi ehh malinis nga at masarap tulugan. Completo kami buti na lang absent yung linta. Si YIn tumatawa na rin pero hindi pa din katulad ng dati, sympre hindi mawawala ang pagbabasa niya ng libro actually nagbabasa na siya ulit. Maistorbo nga muna.

"Yin" tawag ko

"Oh ?" - Yin

"Mamaya ka na nga mag-basa jan sumali ka na saamin"

"Oo nga dali na Yin minsan lang eh. Kwentuhan lang naman" -Jane

"Fine, wala naman akong magagawa eh pagtutulungan niyo lang ako" -Yin

"Buti alam mo" Sabi naming lahat

"Tss. Kailangan sabay-sabay ?" -Yin

"Hindi naman" -Zoe

"So game na" tanong ni Dylan

"Oo" -sabi ko

Nagkwentuhan, kulitan at harutan lang kami. Hanggang sa may tumawag kay Yin kaya tumigil muna kami.

Yin's POV

Ang saya talaga nilang kasama kwentuhan, kulitan at harutan lang kami. Pero tumahimik kami ng magring yung phone ko. Si Dad pala tumatawag.

"Anu bayan Yin istorbo naman yan" -Jane

We're In Love with the Same MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon