Yin's POV
" Hello my name is Yin Soo". I'm very EXCITED tomorrow because it's the first day of school. Syempre nakakamiss pumasok diba ?? Eto na nga maaga ako matutulog ngayon kasi maaga pa pasok bukas ehh. I miss my boyfriend.
5:00 am ako nagising syempre nag-unat muna ako bago pumasok sa banyo para maligo. 5:45 na ako natapos maligo eto na magbibihis at baba na para kumain ng breakfast. Inayos ko na rin yung mga gamit ko para sa school oo nga pala nakalimutan ko I'm 3rd year high school.
"Good morning ma"
"Good morning din anak oh kumain kana at magpahatid ka sa driver natin" - Ma
"Ma wag na po kasabay ko namn si Jane."
"Ikaw talaga Yin ayaw mo pa magpahatid at bakit ba gusto mo na scholar ka lang eh mayaman naman tayo." - Ma
"Ma naman ehh alam mo namn na gusto ko lang na maging ordinaryong dalaga lang. Ma kakain na ko baka dumating na si Jane."
"Osige anak, kumain ka na."
I'm finish eating my breakfast at nagtext na din si Jane na nasa labas na siya. Lumabas na din ako at nagpaalam kay mama.
"Good morning Jane"
"Good morning din Yin ang Good morning Tita" - Jane
"Good morning din Jane" -Ma
"Ma aalis na po kami ni Jane"
"O sige anak magingat kayo ni Jane." - Ma
Nandito na kami sa sasakyan nila jane at umalis na hindi ko namalayan nandito na pala kami sa tapat ng school. Pano ba naman kasi nagbabasa ako ng libro :)))
"Yin nandito na tayo sa school mamaya na yang pagbabasa mo" - Jane
"Sorry hindi ko kasi namalayan ehh"
"Okey lang. Wala pa pala sila upo muna tayo sa bench doon muna ipagpatuloy yang pagbabasa mo ok" -Jane
"Sige doon muna tayo"
Jane's POV
Hi I'm Jane Han :) 15 years old. I'm 3rd year student. Andito na kami ngayon ni Yin sa school. Nakaupo sa bench at hinihintay sila Zoe at Zyra. Babagal talaga nung dalawang yun. Kaya magkavibes na magkavibes e. Hahaha. Asan na kaya si Joshua? Andito na kaya siya? Namimiss ko na yung lokong yun eh. Pero bigla namang may nagtakip ng mga mata ko..
"Teka? Joshua ikaw ba yan?"
"Ang galling ah! :) Pano mo agad nalaman?" -Josh
"Amoy na amoy ko kaya yang pabango mo! Di ba nga parehas tayo ng pabango?"
"Lakas naman ng pang amoy mo! -__-" -Josh
"Joshua!!" sigaw ni Shone.
"Oh? Shone!"
"Asan si Yin?" Shone.
"Ayan Oh! Nagbabasa sa gilid." Ako.
"Oy Yin! Si Shone Oh!" Oo sige! Snob siya -___-
Lumapit naman si Shone kay Yin at ginulat.
"YIN!" -Shone.
"Ay palakang tanga!" - Yin
"Makatanga ka naman! Nag-aaral na nga ng mabuti e. Tyaka di ako palaka noh!" At napapout naman bigla si Shone.
"Ito Naman! Sorry Na. Di ko naman Alam na ikaw yun eh. Tyaka nagulat kasi ako." Yin.
"Matitiis ba kita? Syempre hindi." Sabay akbay kay yin.
"Nako! Langgamin na kayo dyan! Mas sweet pa kayo kesa samin ah!"