Chapter 33: Hurt

40 0 2
                                    

Read before vote…

 

 

 

 

***

 

 

 

 

Dylan’s POV

Isang lingo na din ng hindi ko sinasadyang marinig ang pinag-uusapan ni Zyra at ng kanyang Papa sa telephono ang hindi ko lang maintindihan ay ang narinig kong sinabi ng Papa niya na “Kamusta ang pagpapanggap natin anak ?” Anong pagpapanggap ?? Hindi ko alam naguguluhan ako pero nakita ko sa mukha niya ang pagiging balisa niya nitong mga nakaraang araw.

Nagkakaagtaka lang dahil medyo nagiging mainit na rin ang ulo niya kay Zoe nagtataka na nga rin ang mga kaibigan naming maski ako kung bakit siya naging ganun. Simula lang ng makausap niya ang kanyang Papa naging malungkot at hindi ko na siya maintindihan katulad ngayon.

  

“Ano ba yan Zoe mag-ingat ka nga bwiset naman ehh” –Zyra

“Sorry hindi ko sinasadya Zyra. Ang kulit kasi nitong si Yin at Jane ehh” nag-peace naman ang dalawa sa kanya.

“WALA AKONG PAKIALAM UMAYOS NGA KAYO LALO KANA PWEDE BA. BUMALIK KA NA LANG SA KOREA AT WAG KA NANG BUMALIK DITO NANG GUGULO KA LANG SA AMIN.” Hindi ko inaasahan na sasabihin niya iyon maski ang mga kaibaigan niya.

“Sumosobra ka na Zyra hindi ka naman niya inaano ahh. Kami ang may kasalanan bakit ganyan ka makapag-salita parang hindi tayo magkakaibigan. Anong nangyari sayo bakit anong problema ?” –Jane

“Walang akong problema pwede bang wag niyo siyang kampihan nagmumukha akong masama ditto ehh. At ikaw naman *turo niya kay Zoe* wag ka nga umiyak jan tss paawa ka HAHAHAHAHAHA. Hindi bagay sayo” Aish I can take it anymore sumosobra na si Zyra kahit Girlfriend ko siya hindi naman tama yung ginagawa niya.

“Zyra naman tama na yan halika kana”

We're In Love with the Same MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon