Read befor vote…
***
Dylan’s POV
“Why me ?? Bakit ako pa ang kailangang magdusa ng ganito ?? nahihirapan na ako” –Zoe
Bigla siyang hinimatay hindi ko alam kung bakit *haaaaay* ang gaan naman nitong babae na to kumakain pa ba to ?? Parang hindi nah ahh ayokong nakikita kang nahihirapan alam mo ba yun nahihirapan din ako. MAHAL NA MAHAL pa din kita kaya nakapagdesisyon na ako as in buo na at walang makakapigil.
Hindi man naging tayo masasabi ko pa rin nah hindi pa din pala nagbabago ang pagmamahal ko sayo akala ko mawawala din pero MALI pala ako. Mahal ko din si Zyra pero mas mahal kita.
“Tsk ang ganda mo pa rin kahit tulog ka” magluluto na nga muna ako mamaya ano pang magawa ko sayo.
“M-mama” namimiss niya na talaga ang mga magulang niya t-teka umiiyak siya.
“Shhhhh” Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko pinunasan ko ang mga luha sa gilid ng mata niya napalunok ako ng makita ko ang mapupula nniyang labi.
Aish isa lang talaga hindi ko na kayang pigilan ehh *chump* Hindi ko napigilan ang sarili ko nahalikan siya ehhh. Natetempt ako ehhh.
***
(Now Playing: Mahal kita pero hindi mo lang alam)
Matagal ko nang gustong malaman mo
matagal ko nang itinatago-tago ‘to
nahihiyang magsalita at umuurong aking dila
pwede bang bukas na, ipagpaliban muna natin ‘to
Gusto ko mang sabihin sayo na mahal kita hindi ko magawa dahil kapag nanjan ka na umuurong ang dila ko at hindi na ako makakapagsalita pa.
[refrain]
Dahil kumukuha lang ng tyempo
upang sabihin sa iyo