Chương 23: Tin Tức?

284 9 3
                                    

Tháng 7 năm xxx, đại lục chấn động vì đương kim vô địch của giải đấu phép thuật là một cô gái mới 20 tuổi đầu. Cô rất dễ dàng đánh bại các đối thủ với kỹ năng lạ và đẹp mắt.

Ran Mori, đương kim vô địch giải đấu phép thuật, hệ kiếm pháp sư.

Bang hội: không.

Vị trí: Trợ thủ nhà thám hiểm nổi tiếng có biệt danh Bọ ngựa đen.

...........

"Bán nguyệt trảm".

Ầm một tiếng, cả một góc tường bị phá thành bụi, mọi người xung quanh vội chạy tìm đường thoát thân.

Trong đống bụi, một thân hình hắc ảnh vụt lao tới, đối diện là một cô gái với cây đao to lớn trong tay. Trong lúc đó, một con thú màu trắng đang tấn công một thân ảnh màu đen khác, hắn có vẻ chống đỡ khá vất vả. Tin tưởng vào tốc độ của bản thân, nhân ảnh bên này thi triển chiêu thức cực nhanh với đôi chủy thủ, nhằm cổ của cô gái chém xuống, "nguy hiểm", bất ngờ hắn cảm nhận được chiêu thức bị cản phá bởi một lưỡi kiếm nhỏ, toàn lực dường như bị kéo về phía trước. Hoảng hốt hắn cưỡng lại cố gắng lùi về phía sau. Tuy nhiên không kịp nữa, một đạo quang lóe sáng chặt ngang đôi tay làm hắn kêu la thảm thiết.

Kẻ còn lại thấy như vậy cũng lập tức lao vào. Chỉ thấy người trước mặt trong nháy mắt biến mất, thanh kiếm hư ảo trong tay, hắn vội thi triển pháp lực phong tỏa. Lúc này, cỗ áp khí từ người đối diện đột nhiên tăng lên, trước khi hắn hiểu ra thì một quang ảnh kiếm đã xuyên qua người hắn.

Hai kẻ thích khách thấy vậy vội chạy trốn.

Nhưng đội thủ vệ đã kịp tới bao vây, cùng lúc ấy, con chó trắng lao ra cắn vào chân, chặn lại chúng.

Tình thế ngã ngũ.

"Chậc, bọn chúng nghĩ đương kim vô địch chỉ là hư danh sao", Shinichi thầm nghĩ.

- Đại nhân, ....

Một thủ vệ vội hét lên khi thấy hai kẻ bị bắt niệm chú gì đó. Đột nhiên thân thể chúng vặn vẹo rồi nổ tung.

- Bạo thể thuật... Shinichi hét lên.

- chết tiệt. đội trưởng đại nhân bực tức rủa.

- Bạo thể thuật? Ran cau mày, cô đã từng nghe sư phụ kể qua về loại phép thuật khủng khiếp này, nhưng trực tiếp nhìn thấy quả thật là một cảm giác khác. Cũng may, cô không phải là người chưa từng nhìn thấy cảnh máu tanh tung tóe nên vẫn giữ được bình tĩnh.

- Ran tiểu thư, thật xin lỗi. Chúng ta không có manh mối để diều tra chuyện này.

- Không sao, đội trưởng, tôi cũng không biết ai lại có ý định muốn tôi chết.

- Chuyện này ... tôi sẽ cho người bảo vệ cô, chắc chắn đại nhân Mori sẽ không tha cho tôi mất.

- Tôi sẽ nói với cha, anh không cần lo. Với lại tôi cũng không cần người bảo vệ, tôi tự lo được.

- Không được, Suchiki vội nói, tuy biết có thể tiểu thư không cần nhưng tôi không muốn bị đại nhân trách tội đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những cuộc hành trình kì thú ( ShinRan fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ