Ác quỷ Daralin được sinh ra từ một phần tăm tối của con người, nó chính là những dục vọng, ích kỷ, đố kỵ, và mọi thứ xấu xa trong con người tập hợp lại. Nhưng nó nguy hiểm ở chỗ, nó tụ hợp ở một linh hồn tàn ác nhất, đê tiện nhất và xấu xa nhất. Một kẻ mất đi lương tâm và lý trí, một kẻ sống trên đau đớn tột cùng của con người. Chúng không ngừng khiêu chiến để chà đạp lẫn nhau và tăng sức mạnh. Daralin ban đầu chỉ ám con người ta, dần dần biến họ thành thứ linh hồn tội lỗi và ăn nó. Khi chúng vô tình gặp một con khác, chúng cũng xâu xé nhau để hợp thành một sức mạnh cao hơn. Cho đến khi các pháp sư phát hiện ra sự nguy hiểm của nó thì nó đã là một con quỷ linh bất tử. Đây là loại quỷ không cố định thể xác, nhưng lại ám được người ta. Đặc biệt nó ẩn trú trong tâm địa của con người, lợi dụng và nhìn thấu họ, khiến cho họ không thể chống lại hắn.
Hắn được xếp vào loại quỷ cấp SS, một con quỷ hiểm độc và vô cùng nguy hiểm. Các pháp sư trục hồn có thể trục xuất hắn, nhưng không thể tiêu diệt hắn. Có điều, ở một cấp độ nào đó, hắn vẫn chỉ là linh hồn biến đổi mà thôi.
Đã mấy tháng kể từ khi mọi người rời khỏi làng của quỷ nhân tộc. Điệu nhạc tuyệt vời của Hakuba đã có tác dụng một cách kỳ lạ lên em trai của Helen. Tuy không chữa khỏi được thứ đang bám lấy cậu, nhưng theo cách nào đó đã làm cho cậu trở nên trầm lặng hơn. Mà đúng ra là ngoan như một đứa trẻ, theo cách nói của Hattori, ít ra thì cậu ấy cũng không còn bị xích, và mặc dù ngơ ngơ với tất cả mọi người xung quanh, thì cậu ấy cũng không còn trở nên hung dữ như trước.
Ran quyết định học thêm cách sử dụng đao pháp của ngài Robert, và giờ đây cô cũng đã quen với thanh kiếm sau khi được sửa chữa, Jilla, một cái tên do thanh kiếm tự gọi nó. Và sau bao tháng ngày khổ luyện, cô cũng đã thu được chút thành quả có ý nghĩa. Ít nhất là ngài Robert đã nói với cô như vậy.
Hakuba bỏ thời gian ra tập luyện với cây đàn và bản nhạc, đến nỗi, khi thấy cậu đầu tóc xác xơ trong phòng nhạc, Hattori đã tưởng trời có thể sập xuống.
Ngay cả đến Kazuha cũng quyết định phải mạnh hơn, cô nàng đã có một cuộc trao đổi với mẹ mình, và một kỳ luyện tập đầy gian khổ.
Hattori biến mất sau ba tháng trở lại và có vẻ trắng hơn trước. Đấy là cậu tự khen thế, chứ theo Hakuba thì chẳng có gì thay đổi.
Shinichi, nghiên cứu nhiều hơn về tình trạng của mình và thông tin khắp nơi về Titamot, lời nguyền ...
Có duy nhất một lần ngài Agasa trở về nhà và đem cho cậu một số thứ trông rất đẹp mắt. Rồi khi thấy Ran nấu nướng và dọn dẹp trong căn nhà, ông nói bóng gió rằng có người nói tình yêu có thể hóa giải tất cả mọi lời nguyền đấy. Dù Shinichi chối bay, nhưng mỗi lần nghĩ lại tự nhiên cậu cảm thấy mặt mình thật nóng. (Nóng thế nào nhỉ?).
Tại sao mọi người lại luyện tập như vậy ư?
Vì cuộc thi Pháp sư lớn nhất được tổ chức 5 năm một lần sắp diễn ra trên toàn thế giới.
Trong 5 tháng, mọi người không ngừng nỗ lực để trở nên vượt trội. Và tụ hội dưới thành phố thánh đẹp nhất thế giới, rộng lớn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những cuộc hành trình kì thú ( ShinRan fanfiction)
FanfictionXin chào tất cả mọi người. Đây là phần 2 của "Miền đất tăm tối" khi Ran đã thoát khỏi vùng đất đó và trở thành người tự do, cô đi tìm gia đình mình và bước tiếp vào những cuộc phưu lưu đầy mạo hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị cùng những người bạn đáng...