Lyn's POV
Isang buwan na nakalipas mula nung nasa beach kami.
Corny nga eh! Walang masayang nangyare huhu T.TTas si Besty binatukan pa ko nun kasi daw dinamay ko pa sya sa pusit thingy na yun! Gurabe lang!
Tsaka..nung isang linggo pa ko tinatamad kumilos badtrip!
Ayoko ngang kumain ng kanin eh!
Nakakasuka yung itsura.. Bat ganun? Hayz!"Besty! Kumain ka na kasi!"- Besty
"Ikaw nalang"
Nasa MB RESTO kami ngayon..part time job hayz!
Napapagod na'ko eh T.T
Ayoko kumain ng pagkaing ako mismo yung nagluto kahit mga pritong ulam lang naman ang kaya kong lutuin.Parang kasi nakakawalang gana kaya bumibili nalang ako o kaya si Besty na yung magluluto ng pagkain.
Sabe nya baka may sakit na daw ako pero sabe ko sakit lang to ng ulo kaya siguro nawawalan ako ng gana.
"Kumain ka oh"- Besty
Sinalampak nya yung burger sa bibig ko.
T-teka.. A-ang sama ng amoy! T-teka
"Wait lang ah"
Sabe ko sabay takbo papuntang CR..
At dun sumuka.
Huhu allergy pala ako sa burger?
Bat ngayon lang?
Dati nga favorite ko pa to huhuSuka lang ako ng suka..
***
Lumipas pa ang isang linggo mas lumala yung sakit ko ..nasa may apartment lang kami.
Sa susunod di na talaga ako kakain ng burger! Allergic pala ako dun!
Nalulungkot na nga ako kasi di ko pa ulit nakikita si HendrixMahal eh kasi nahihilo talaga ako..
Baka cancer ang sakit ko o kaya Ulcer? TV? Tumor? Ano? Baka cancer sa pimples?!
at hindi allergy?
Waaaaaah!! Nakakabaliw mag isip! Lalong sumasakit ulo ko huhu"Besty pa-check up ka na kaya?"- Besty
"A.Y.O.K.O"
"Pakamatay ka na nga! Tengena!"- Besty
Ayoko nga eh! Saan?
Sa hospital?!N.E.V.E.R!
"Ayz! Pero Besty sasamahan naman kita eh! Di ka naman kakainin ng mga Doctor dun!"- Besty
Pangungulit nya saken pero di ko sya pinansin--
*booooooogsh*
S-sinapak ako T.T
***
Jeeann's POV
No choice! Kailangan kong sapakin para mahimatay at wagi! Haha nahimatay nga nung nasapak ko.
"Kim!" Tawag saken ng boyfriend ko.
"What happened to her?!""Buhatin mo dali! Pupunta tayong ospital!"
Date sana namin ngayon kaso nag-aalala na talaga ako kay Besty sa lagay nya.. Lanya! Ayaw magpa-check up pisti!
Pagkapunta namin ng ospital, kulang nalang kaladkarin ko yung doktor para icheck agad si Besty ng makaalis agad kami dito bago pa yun magising.
Takot kasi yun sa mga doktor eh. Abnormal nga yun! Sa lahat ng kinatakutan yun pang taong pwedeng magsalba ng buhay nya.
Pagkatapos icheck ng doktor si Besty agad naman itong lumapit saken tsaka ako kinausap.
BINABASA MO ANG
Don't Give Up It's Pag-Ibig
Teen FictionI love the boy who can't love me back.. WHAT SHOULD I DO? HOW CAN I GET HIM? o(╯□╰)o