OJOR 12

8 1 0
                                    

ALL RIGHT RESERVED 2015
MR. HEIS

OUR JOURNEY IS OUR REVENGE

---------------------




Sam's pov




Masyado na kong maraming problema may mga dumagdag pa. Tss..



Kelangan kong mag shopping.


Kase nung nakaraan naantala ang pag sho-shopping ko kay Andrews diba?


Madami na kong napasukan na Botique madami na din akong bitbit na mga shopping bags.


Napabuntong hininga ako. Ngayon na lang ulit ako nakapag shopping ng ganito kadami.


Papunta pa dapat ako sa susunod na botique ng may mamataan ako.

I know him.

Sinundan ko ang isang lalaki na pumasok sa Rolex tss!

Tss! Simulan mo ng bilangin ang mga oras mo!

Tumambay muna ko sa labas dahil may plinaplano ko.

Its time!


*boooggsshhh*

"Ay? Im sorry! Nako, Im sorry po"


"Hindi ayos lang naman. Nako sorry din" sya



Parehas kaming abala sa mga pinamili kong nalaglag na lahat. Sinadya ko talagang ilaglag lahat yun.

"Hay nako salamat po"


"Hindi ok lang naman. Nabangga kita at sorry"


Sabay abot sakin ng mga bags na pinulot nya



"Ahm? Sam nga po pala" then nag bigay ako ng pinaka sweet na smile ko



"Richard, richard reynolds" sabay ngiti din nya.



"Salamat po ulit ah? Sir Ri.... richard haha"


"Wala yun. Ay? One thing wag mo na ko tawaging sir. Richard na lang"




"Sure po kayo? Hindi po ba mukang bastos?"

Ay takte!!! Pervert. Kahit kelan ka kating kati na kong putulan ka ng kamay. Kahit kelan ka!


Richard Reynolds!

A pervert one.


Mabilis kong inalis ang katawan ko sa kanya dahil sinasalat nya ang hook ng bra ko. Bwisit na lalaki.


"Oo naman! Mukang madami kang dala do you mind kung samahan na kita sa kotse mo? Or taxi?"


"Ahaha, may kotse po ako. Sure ka ba richard na ok lang?"


"Oo naman, wala naman kaso sakin yun na ihatid ang isang magandang dilag na katulad mo"


"Ok po sabi mo eh"



Tsaka nya kinuha lahat ng shinopping ko sa kamay ko.


Wew. Lets get it on!




"Sam right? Heres my calling card call me"


Kinuha ko ang calling card nya at nilagay sa kotse ko pati na ang mga pinamili ko.


"Richard Reynolds"

Tawag ko.



"Yes baby?"



Kinapit nya ang braso nya sa leeg ko ewww yuck!

Shit!

Inalis ko ang kamay nya sa leeg ko at saka ko yun pinaikot.


"Fvck!!"

Sigaw nya.


"Im samantha asshole! Samantha Trojans"

"W-what?" Gulat na tanong nya na kabod kumalas sa pag kakapalipit ko ng kamay nya


"Hahaha, kita mo nga naman. Small world hi, samantha ikaw na pala yan? Nung huli kitang nakita may sipon sipon ka pa sa ilong mo. ngayon wow! Napaka kinis mo na at napaka sexy mo na! Hahaha call me later baby! Mukang masarap ka sa kama ah?"

the fudge! Napaka laswa talaga mag salita neto! Kilalang kilala ko to dahil kaibigan sya ng magulang ko. pati si mama gusto nyang pag samantalahan pero sorry na lang sya mas mahal ni mama at loyal si mama kay papa.


"Manyakis"


Pinaikutan nya ko at pinag mamasdang mabuti ang katawan ko.


"Hahaha! Baby sumama ka na sakin"


Lumapit sya at inamoy amoy ang leeg ko pati na ang buhok ko.


"Ahhhhh"


Napasigaw ako ng sinabunutan nya ko bwiset mukang malalagas na ang buhok ko sa kanya ah?



Agad kong tinapakan ang paa nya at napabitaw naman sya sa buhok ko. Mabilis kong sinipa ang kalalakihan nya at napayuko naman sya pag tapos nun ay tinuhod ko ang muka nya pero agad syang nakarecover at sinamaan ako ng tingin.


"Now! Gusto kong makarating yan sa amo mo"


Mabilis nya kong pinaulanan ng suntok at sipa at aaminin ko na masakit natatamaan din ako hindi ko masangga lahat

Mabilis nyang nakuha ang dalawang kamay ko at pinaikot ang katawan nya sa katawan ko. At ngayon ay naka yakap na sya sakin.



Ewww! Maliligo ako ng bleach mamaya



"Sige ba sasabihin ko pero hindi mawawala ang isang to"


Mabilis nya kong hinalikan sa leeg ko papunta sa tenga ko

Kagad naman akong nangilabot.


tangna talaga tong lalaking to.


Pinalag ko ang mga kamay ko pero masyado syang malakas.


"Sabi na eh, masarap ka sa kama eh. Napaka bango mo naman samantha hmmm! At isa pa palaban ka ha? Yan ang mga tipo ko eh. Ganyan ang mga gusto ko"


"The fvck! Hayop ka talaga Richard"




"Anong richard? Hindi ba ninong chard?"


Yeah! Yeah! Yeah!

Ninong your face!


Tumawa sya ng makahulugan at saka umalis. Masyado ng masakit ang mga katawan ko panigurado ay marami na kong pasa nito tsaka yung anit ko masakit




Nang hihina akong sumakay ng kotse ko at nag drive na!


-------------

Our Journey is Our Revenge (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon