OJOR 19

10 1 0
                                    

ALL RIGHT RESERVED 2015
MR. HEIS

OUR JOURNEY IS OUR REVENGE

---------------------

Sam's pov.

I wear simple but elegant dress.

Color Red.

Hot red backless dress.. Alam naman nating pervert ang isang yun diba? Kelangan ng mapangakit na kulay at arte.

Kinulot ko ang black at mahaba kong buhok. Yung buhok na parang messy

Then my jewelries and heels.

Perfect.

Nilingon ko ang batang natutulog sa kama ko. Gusto ko sya bigyan ng goodbye kiss kaya lang baka magising sya.

Wag na lang!

"Tara!" Aya ko sa dalawa.

He set a date for us.

Nung tawagan ko sya nag set na agad sya ng date.

So exited!?

Well see!
..

..

"Mommy san ka pupunta?"


Agad akong napalingon ng tawagin nya ko.

What the?????

You better sleep kiddo!


"Ah? Haha baby aalis lang saglit si mommy ha? Saglit na saglit lang imi-meet lang namin nila tita at tito mo yung friend ko nung college tas aalis na ko agad uuwi ako agad kase mamimiss kita"

"Sure?"

Tsh! I need to end this soon!

"Oo naman! Super saglit lang talaga matulog ka na ulit ah? Baby lock mo lahat ng pinto then pati window wala kang iiwang bukas hane? Mahirap na. Tapos baby pati yung kwarto natin lock mo kapag kapasok mo sa loob dont forget"

"Saglit ka lang diba? Bakit di mo na lang ako isama?"


"Baby pang mga oldies na yun haha gusto mo ba? Wag na super saglit lang talaga ko. Basta yung mga bilin ko sayo ah"


"Ok mom, ingat ka po balik ka kagad" ramdam ko ang lungkot sa boses nya.



"Yes baby ingat, ay! One thing, incase of emergency call me! Tapos papayagan na kitang pumasok dun sa isang pintong pinag babawal ko sayo. Incase of emergency kyle naiintindihan mo ba ko?"


"Ok mom, ingat" ngumiti ako.



"Sam lets go" eli

Tumingin pa ko saglit kay kyle. Bakit parang.. yung dibdib ko.

"Sam?" King

Hindi ko maigalaw ang paa ko. At hindi ko rin maialis ang tingin ko sa bata.


"Waif for me, kyle"

"Yes mom"

Nag buntong hininga ako.

"What's wrong?" Eli

Imbis na sagutin sya, nag kibit balikat na lang ako.

Hindi ko rin kasi alam ang isasagot ko.

..

..

..

..

"Hi have a seat!"

This is it!


Nandito na kami ngayon sa restaurant nauna ng pumasok si eli na may kasamang date at si king. Bali ang ayos ng kinaroroonan ko ay may tatlong lamesang bilog. Isa sa kanan na kinaroroonan ni elina.


isa sa kaliwa na syang nandon naman si king at isa sa gitna kung nasan nandoon si richard at ang pwesto ko.


Napalunok ako.


Nakikita ko sa gilid ng mata ko si elina na nakikipag tawanan sa ka date nya. Which is part ng plan namin.



Sa kabila naman ay si king na kunwari ay inaantay ang date nya.



May dalawa syang kasamang body guard nya. Na nakabantay sa pinto ng private room na to.



Inalalayan nya kong makaupo. Dahil para syang nag eenjoy na tignan akong nakatayo.


Dapat ay kaming dalawa lang dito. Pero nag bayad kami ng malaki para lang makapasok yung dalawa dito.


So private.

"Akala ko ba in private tayo mag uusap?" Na may tonong mapang akit.


"Gusto mo ba sa super private? Napaka dali ko namang kausap" bulong nya sakin na nag pataas ng balahibo ko

Napapikit na lang ako ng himasin nya yung likod ko. Manyakis talaga.



Gustong gusto ko na syang putulan ng kamay!!!


"Hindi ok na ko dito. Iba lang ang expectation ko"


"Sabi na eh bibigay ka den *inhale* napakabango mo talaga samantha"



"Nag prepare ako para sayo"


Kaharap ko na sya ngayon naupo na sya sa harap ko.


"Talaga? Ecxited na ko! *inhale* mukang mababaliw ako ngayong gabi ah?"


"Talagang mababaliw ka"

Pinaputukan ko sya ng dalawang beses.

Samantalang yung isa naman ay galing kay king na binaril yung isang guard at si elina naman ang bumaril sa isa.

Halos malaglag naman sa kinaupuan nya yung lalaking kadate ni elina.


"Paputukan na yan. Sabi naman sainyo eh dat di ganya" king



"W-wag po. Maawa kayo!"



Pinaputukan ko yung isa. Wag syang mag alala di sya mamamatay mawawalan lang sya ng alala tungkol sa nangyare ngayon.


That's one of my experiment babarilin ka pero hindi ka naman mamamatay kundi mabubura lang ang alala mo.


Samantalang yung tatlo patay na talaga.



1point sam.


Pasimple kaming lumabas sa restaurant na to. Ayos naman na ang mga cctv dahil naayos na yun ni king wala na kaming problema.

Napangiti ako ng maisip ko si kyle.

---------------

Our Journey is Our Revenge (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon