ALL RIGHT RESERVED 2015
MR. HEISOUR JOURNEY IS OUR REVENGE
---------------------
Sam's pov
"Sa.................m?" King/eli
Agad akong napabitaw ng tawagin ako ng dalawa.
"Hi" kyle
"H-Hi!?" Ako
"Ah Sa.....m, sino yan?" Eli
"A-anak mo?" King
"Yes" mabilis na sagot ni kyle
*poiiinkkk*
<_<
"Aray naman" king
"Kita mong walang boyfriend may anak pa? Ano kase ah? Sya si kyle, a-ahmm? A-anak ko, sabi nya hehe"
Pano ba naman sinapok ko sya. Hirit kase ng hirit eh!
O_O <<< KING/ELI
"Whut happen?" King / Eli
"Bakit? Hindi ko sya anak"
"*cry* mommy?" kyle
"Ay oo anak ko sya! Hey son stop cryin"
Kaagad naman syang tumahimik.
"Kitams anak ko sya" dagdag ko.
"Eh? King samahan mo muna sya sa kwarto mo, paliguan mo tas patulugin mo"
"Hey sweetie, sama ka muna kay tito king mo. dont worry friend ko sya"
"Sure thing mom"
"Eh?! Ok sige!" King
"Sam, sino yun?" Eli
..
..
..
..
..
"Ah! Ganun pala yun? Kala ko anak mo" king
Ano kung may anak ako halimbawa? Mas lalo mo ba kong di gugustuhin? Hanep ka king concern ka pala sakin?
Hahaha nakakatawa.
Lol! Nakakatawa ko.
"Ano ngayon plano mo? Hindi tayo pwede mag sama ng bata sa ginagawa natin na yan" eli
I know.
"I-I dunno"
"Tsk! Mahirap yan" king
*Sigh.*
A-ano nga bang gagawin ko?
Kani kanina lang papauwi ako muntik na ko makasagasa ng bata? Tapos dinala ko sya sa pulis pero binigay nila din sakin ang bata. Tapos ano kabod akong naging instant mommy?
Tapos di ko alam kung ano at pano ko to gagawin.
Sa sitwasyon kong to? Lord pano ko sya aalagaan kung may mga taong masasamang nakapalibot sakin?
Pano ko mabibigay sakanya ang pag mamahal na hinahanap nya sa isang ina gayong di naman ako yun? Hindi ako sanay sa pagiging ina? Hindi ako handa!!
Wala akong alam, hindi ako sanay!..
sino ba naman kase ang nanay nya? Na kabod na lang iniwan ang isang anak na kasing cute, bait, bibo, at talino ni kyle?
pano ko ibibigay sa kanya ang proteksyon na buong lakas kong ibibigay? Tao lang ako mahina, anong gagawin ko kung gawin syang pain sakin? Pano ko?!
Hanggat nasakin sya hindi ako mapapanatag na magiging ligtas sya! Hindi ko masisiguro na ligtas sya bawat minuto!
Anak ko nga to! Hay!!!
Problema kang bata ka!
Anong gagawin ko sayo?
Mag papakaina ba ko? O ipag sasawalang bahala kita?
Pero kung ipag sasawalang bahala kita ede parang pinabayaan na rin kita.
Edi parang ako na rin ang nanay mong iniwan ka.
Naman eh!!! Magulo!!
"We will help you." Eli
Napangiti ako.
"Thanks people"
------------