OJOR 37

10 1 0
                                    

ALL RIGHT RESERVED 2015
MR. HEIS

OUR JOURNEY IS OUR REVENGE

---------------------

Someone's pov.


"Tapos na!" Lady


"Oo, tapos na... na late nga ako eh natapos mo lahat" man



"*laughs* mag kalayo kase tayo, sa asia ka europe ako" lady



"Tara! Alam ko kailangan na nya tayo" man



"Oo alam mo naman yun, mainitin ang ulo tss! Patay tayo tara" lady


Agad sumakay ang dalawa sa private plane at bumyahe papunta sa pilipinas

----------------

3rd person's pov

Lumapit ang isang tauhan sa matanda at binulungan ito.



Lalong napangisi ang matanda. Ngising nakakatakot ngising parang baliw na aso.


"Kunin sya"


Sigaw ng matanda, agad na recover ni sam ang sinigaw ng matanda at agad syang kumilos hindi sya nag aksaya ng pag kilos sipa doon sipa dito, suntok dun suntok dito, sangga dito sangga doon.

Walang tigil bumunot ng baril si sam pero papadami ng papadami ang lumapit sa kanya. Mapababae o lalaki. Tinakpan sya ng isa sa mukha ang isa naman ay hinawakan ang kanan na kamay. Ang isa ay kaliwa. Ganun din sa paa wala na syang kawala.


NO! This cant be!

..

..

..

"Nice to see you again darling" Sigaw ng matanda sa bagong papadating.


Lahat ng tauhan ng matanda ay nasa panig na nya. Halos lahat ay nasa likod na nya sapagkat dumating na ang mga bisita. Nasa unahan ang boss at nasa likod ang mga tauhan ng mga bagong dumating.



Kung tutuusin at dadaanin sa bilang mas madami ang bagong mga dating.



"Kris, pag usapan natin yan!" Sabi naman ng isang lalaki din na may edad 40.



Kris? Kris ang pangalan ng matandang kumuha kila kyle.


Ang mga dumating ay galing sa LA REYNA CORP.  Ang sindikato na number 1 sa buong mundo. Ang LA REYNA ang sikat at kauna unahang sindikato sa mundo. Ito ang kinatatakutan at gusto ding pabagsakin ng mga maliliit na sindikato. Kris ang pangalan ng lalaking matanda na kumuha kay sam. Ang may ari naman ng VENDETTA.


Number 1 ang LA REYNA

At pumapangalawa ang VENDETTA na sindikato sa buong mundo.



"Usap? Nakipag usap ka ba nung mga panahong wala ako sa sarili ko?" Kris




Psh! Wala ka nga sa sarili mo eh. Panong makikipag usap sayo ang taong si.........sino ba ang bagong dating?



Napayuko ang matandang taga La reyna.




tinanggalan ng piring ng sabay sabay ang tatlo (sam,kyle,edison)




Halos hindi malaman ni sam ang mararamdaman nya ng makita ang babaeng nasa kabilang panig (la reyna)



Bakit sya nandito? Sya yung babaeng nasa park! Pati na ang babaeng muntik ko ng masagasaan.



"Mommy?" Kyle



Nabuhayang boses ni kyle.



Napatingin si sam kay kyle dahil sa pag tawag nito sa salitang mommy.



"Daddy? You are here too." Kyle


Nag simula ng maguluhan si sam sa sinabi ng bata dahil habang sinabi nya ang salitang daddy at mommy ay nakatingin si kyle sa kabilang panig. (La reyna)




"Anong sabi mo?" Sam



"Si mommy at daddy, sinundo ako" habang nakatingin pa den sa la reyna.



"*laughs* kamusta ka na sammy?" Kris (vendetta)


Sammy?


"Kris, maawa ka sa mga bata alam kong may puso ka pakawalan mo na sila heto na ako. Heto na ako! Nandito na kaming mag asawa!" Sammy (yung babaeng na encounter ni sam)



"Ikaw RAYMOND kamusta ka na?" Kris (vendetta)



Nanlaki ang mata ni sam ng banggitin ang pangalan na raymond.



Hindi kaya sya ang hinahanap ko? Hindi kaya? Pero bakit tinawag na daddy ni kyle yung lalaking may pangalan na raymond? Oo alam ko sindikato si raymond pero? 




"Kris. Pag usapan natin yan" raymond ( la reyna)





"Walang usap usap, gusto nyong mag usap ang baril at bala natin?" Kris (vendetta)


At sa sinabi nyang yun mabilis na natutok ang baril ng vendetta sa La reyna hindi naman nag patinag ang La reyna at tinutukan rin ang vendetta.



"Pakawalan mo ang mga bata wala silang kasalanan" sammy ( la reyna)



"Mommy!!!! Daddy!!!! Im here" kyle



"I forget something" kris (vendetta) uminom muna ito ng wine bago muli mag salita.



"Kyle, iho ang mom and dad mo sinusundo ka na! Pero gusto ko bago kita pakawalan may malaman ka munang story" kris



Naiyak ang bata sa ginawang pag lapit ni kris sa kanya.



"Leave him alone" matigas na sabi ni sam.




"Ah! Quiet! At eto nga pala, raymond si edison ang minamahal ng babaeng to" sabay turo kay sam.



Tumawa ulit si kris bago lapitan si sam



"Samantha trojans! Tssk! Si MR. RAYMOND AND MRS. SAMMY CUTTLER nga pala.......... RAYMOND, SAMMY, ang ANAK nyo si SAMANTHA TROJANS"



Panong? Sa isip isip ni sam.


lumabas ang luha sa mga mata ni sam na hindi nya ine-expect.



Ang lahat ay nagulat maging si kyle at edison pero mas nasindak si sam sa nalaman nya.



No!!! No!!! The fuck! What the life is it?


------------------

Our Journey is Our Revenge (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon