OJOR 43

17 1 0
                                    

ALL RIGHT RESERVED 2015
MR. HEIS

OUR JOURNEY IS OUR REVENGE

---------------------

Sam's pov



"WELCOME BACK SAM"


and then yung tenga ko muntik ng matanggal. Mga bwisit!!



"Anong ginagawa nyo dito?"




"Duh! Ede para isurprise ka. Namiss ka namin sam" eli



"Ayos na ko, kaya ko na ang sarili ko. Wag nyo na kong alalahanin. May pa welcome back, welcome back pa kayo"



"Diba dito kami nakatira?" King sabay baba ng cake sa lamesa at lapit kay eli



"Excuse me! Ang yayaman nyo. Sa sindikato kayo nag tatrabaho tapos makikitira kayo sa bahay ko? Wow ha! Utos ba yan ng magulang ko?"



"Oo––" king na hindi na natuloy ang pag papaliwanag at siniko sya ni eli sabay bitaw sa mga lobo at baba ng banner. Yung lobo andun lang sa kisame since dun nya pinawalan sa loob ng bahay





"Hindi, wala sa utos ng magulang mo to. Naisip namin na mag kaibigan tayo! Dito kami nakatira at namimiss ka na namin sam"




Kayo rin naman sobrang miss ko na. Miss na miss pero hindi nyo dapat malaman. Ayokong mag stay na naman kayo sa buhay ko ng dahil lang sa utos ng magulang ko. Ng dahil lang sa amo nyo sila.



"Osige ganito na lang. Akina yung cake pati na yung banner tapos umalis na kayo. naappreciate ko naman eh. Ok lang ako! Ok na ok"



"Pero sam" king/eli



"No buts guys gusto kong mapag isa"

..

..

..

..

"Ilang araw ka ng ganyan"


"Nag sasawa ka na ba?" Ako


"Hindi, syempre hindi. Sam namimiss ko na yung dating ikaw"


"Edison ang hirap kase eh"


"Sam, alam kong kaya mo. Kaya mo yan naniniwala ako sayo"


Tumungga ako ng beer at kumuha ng Chips



"Nakakadami ka na pala" sabay tingin sa mga basyo ng pinag inuman ko



"Ah? Nakakadami na pala ako nun? Bakit..... bakit may sakit paden akong nararamdaman?"


Dapat ay manhid na ko.


"Sam, gusto kong... gusto kong makipag ayos ka na sa magulang mo. Alam mo kase gusto kong maging maayos na yung relasyon nyo sa isat isa. Gusto kong malaman mo na hindi lang ako yung nandito para sayo. Kundi nandyan yung pamilya mo. Nag mamahal din sayo sam"




"Alam mo, hindi naman ako galit sa kanila eh. Naiintindihan ko sila, pero ewan ko sa sarili ko kung bakit ganun yung nararamdaman ko para sa kanila. Wala akong nararamdaman na kahit na anong special na nararamdaman sa kanila. Parang ang bigat ng kalooban ko para sa kanila *tungga* siguro dahil natapakan yung pride ko. Yung pag katao ko *laughs* ewan ko ba.... ewan ko na"




"Susuportahan kita. Makipag ayos ka na, kahit anong desisyon mo sa buhay nandito lang ako. I love you samantha"



"*tungga* *laughs* totoo bang mahal mo ko edison?"



"Oo naman walang duda"




"Kahit na sindikato ang magulang ko? Kahit na ganito ako? Kahit na ganito ang buhay ko? Kahit nakita mo na kong pumapatay ng tao?"



"Oo mahal kita, nakadagdag nga yun eh"


"Binibiro mo ba ako?"


"Hindi, at hindi ko rin namang pwedeng pilitin ang puso ko sa kung sino ang mamahalin nya, sam"



"Ede patunayan mo"






"Samantha kaya nga pinag aayos kita sa magulang mo eh. Kase gusto na kitang pakasalanan"


-------------



Edison's pov



Agad ko syang sinapo ng mabagsak sya sa dibdib ko.




Hay nako samantha. Pag katapos kong sabihin sayo yun tutulugan mo ko?



Natutulog ka ba? O nahimatay ka sa sobrang exited?



Wala akong ibang ginawa kundi ang buhatin sya papunta sa kwarto nya. Inihiga ko sya dun at kinumutan




Lumabas naman ako at nilinis ang pinag inuman nya.. ang kalat mo samantha.



Ramdam ko naman ang sakit sayo eh! Pero andito lang ako. Sasamahan kita hanggang sa huli

------------------

Our Journey is Our Revenge (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon