And we end up kissing, yun na yata ang halik na hindi ko makakalimutan in my life.
That was the best feeling na naramdaman ko, and mapansin ni Zed na may pagtingin din ako sakanya..A weeks ago simula ng magpunta kami sa isang isla madaming nangyari, madamin nagbago.
Lalo na sa amin ni Zed, pakiramdam ko nabuo na muli yung pagkatao ko!Hindi ko mapigilan ang sarili ko kung minsan iniisip ko kung nanaginip lang ba ko or what? Kasi until now I cant imagine myself na boyfriend ko na si Zedrick Imperial..
The days passed by with sweetness para kong babae na araw araw niyang nililigawan. To the point that he was serenading me, and giving flowers and stuffs, i actually dont mind it kung ano man ang ibigay niya sakin coz im not asking him to give those for me, pero makulit siya eh.
As usual hindi mawawala ang mga kaibigan kong wagas mang sipang asar lalo na tong si Melai at Sef!
Minsan nahihiya din naman ako lalo na if nasa public place kami, pero wala lang yun kay Zedrick!
Mukang gusto pa nga niya and he doesnt care about his image as a model kung malaman ng buong Pilipinas na may Boyfriend siya and thats me!Parang ang bilis ng mga pangyayari ng mga panahon na yun, i'm in doubt at first kasi baka mamaya na he was telling me lang na he likes me and he loves me dahil alam na niya na mahal ko siya pero he proves me wrong na hindi niya ko tinetake advantage.
------------
"Zedzed ko, anong gusto mong pagkain mamaya?"
I will cook a dinner for him kasi after ng pictorial niya, yun nalang kasi ang kaya kong ipambawi sakanya.
He was so busy din kasi sa pagiging model niya and sometimes sa school kaya madalas ay absent din siya sa klase pero ako naman ang nagtuturo sakanya every night para makahabol siya sa klase namin."Chardchard ko, ummmmm siguro yung favorite ko?"
"Yun na naman? Di kaba nagsasawa dun sa kare kare na yun?"
"E ikaw kapag ba favorite mo pinagsasawaan mo?"
"Minsan lang"
"So ibig sabihin pinagsasawaan mo din ako?"
"Baliww!!! Tumahimik ka nga dyan, paka ano neto!"
"E ikaw ang favorite ko eh?"
"E di naman ako pagkain eh!"
"Edi gagawin kitang pagkain!"
Sabay yakap naman niya sa likod ko at konting ihip sa tenga ko dahilan para makiliti ako.
"Ay naku Zed, umiral na naman yang pagka pervert mo!"
"Kahit na pervert ako, ako naman ang nag iisang Zedzed na love mo diba?"
"Oo naman, wala namang question dun eh!"
Hinarap ko na siya at hinawakan sa dalawang pisngi.
"So gusto mo, ngayon ko na kainin yung lulutuin mo Chardchard ko?"
"Ay naku ewan ko sayo!"
"Ayaw ba ng Chardchard ko na mabusog ang Zedzed niya?"
"Ay naku naman Zed, para ka na namang bata!"
"E ako lang naman ang baby mo diba?"
"Ay naku bahala ka na nga dyan! Magluluto na ko."
Actually hindi maalis sa mga labi ko ang ngiti at kilig, gustong gusto ko kasi na nilalambing ako ni Zed at pag umaarte sya na parang bata.
"Mamaya kana magluto Chard, iba muna ang lutuin natin please?"
"Ihhh Zed, stop that na! Baka masanay ako nyan hanap hanapin ko na!"
BINABASA MO ANG
Isang Dipang Layo
RandomWell actually po hindi ko alam if ano yung kahahantungan ng story kasi pag nagsusulat po ako ay impromptu, most of my stories if mapapansin niyo siya is M2M kasi yun ang request sakin na gawin pero laging may twist naman sa mga character involved. T...