Kier's POV
Susundan ko sana si Coreen pauwi pero wala naman atang balak umuwi ito. She looks so pretty and seductive in her dress tonight. At nang lapitan niya ako kanina ay parang gusto ko syang halikan,i dont know why,siguro epekto lang ito nang inimon kong alak.
She's dancing with different man ngayon, i wanted to drag and take her home pero i can't, i dont want to make her assume that i care. At mukang nag eenjoy naman syang may kasamang lalaki.
Naku bro mukang ang lakas ng tama ng mga lalaki sa asawa mo ah.-john
Oo nga Kier baka maagawan ka na nyan-keneth
Alam mo bro,malabo nang balikan ka pa nang girlfriend mong nasa paris
Kaya kung ako sayo ay take care of your wife habang inlove pa sya sayo.-john
Kung gusto mo sayo nalang sya.Nagkatinginan kami ni Coreen at parang tinatawag nya ako pero di ko pinansin.
Tsaka ako umalis para mag cr. Napa isip rin ako baka nga mawala nalang bigla si Coreen,
I dont care,wala akong paki alam kong sumama sya iba.
Hinanap ko sya sa dancefloor para sana sabay na kaming umuwi baka mapano pa yun pero pagdating ko don ay wala na sya. I dialed her number but she's not answering. I asked the bouncers kung may nakita ba silang babae na naka red dress at red stiletto.
May nakita po kami sir,buhat buhat syang nang isang lalaki.
Nahimatay po kasi yung babae kanina sir at tinulungan nong lalaking bumuhat sa kanya.
I felt something inside me,
Agad akong umuwi maybe inihatid sya don sa bahay namin nong tumulong sa kanya. Pero when i got home wala sya don. I waited for her pero nakatulog nalang ako ay wala parin sya.
Coreen's POV
I was awaken by the sunlight that passed through the window.
"Teka!! SUNLIGHT?WINDOW? di naman nasisinagan ng araw ang kwarto ko ah."habang nakapikit parin.
At di naman ganito ang amoy nang kama ko. Bumangon ako bigla pero nahiga uli dahil sa sakit nang aking ulo. I opened my eyes at nilibot ang aking mata sa unfamiliar place. So masculine ang pintura nang kwarto,navy blue at super neat and clean. At may nakita akong isang napakalaking picture nang isang napakagwapong lalaki,i think sa kanya itong kwarto na ito.
Oh my god what am i doing sa kwarto nya. Oh my god ,naalala ko na nalasing pala ako kagabi at ,at ,at at hindi ko na alam ang sumunod na pangyayari. I check my damit at to my surprise iba na ang suot kong damit. Oversized T-shirt na kulay white. Kinapa ko ang aking sarili ,bat wala na akong bra,di ko na mapigilang mag isip nang kung anu ano kaya sumigaw nalang ako na para bang may sunog .
"Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!!!"buong lakas kong sigaw
May lumabas na lalaki mula sa banyo nitong kwarto.
"Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!"sabay takip nang mata ko dahil natapis lang ito at sobrang hot nya tignan
"Hey!! What happened ??"sabi nya habang palapit sa akin.
"Aaaaaaahhhhh,"sumigaw ulit ako:-)
"Walang hiya ka "sabay bato ko sa kanya nang unan, "You raped me!!" walang pag alinlangan kong sabi.
"Stop shouting ,hindi kita nirape ,ikaw pa nga itong tinulungan."
"Anong tinulungan?bat iba na ang damit ko,bat wala na akong suot na bra, Alam mo bang may asawa ako ha!! At sya dapat ang kumuha nang virginity ko di ikaw,"di ko na mapigilang umiyak.
"PAno na yan iiwan na talaga ako nang asawa ko dahil muka na akong pokpok."
"Excuse me lang miss ,pero walang nangyari sa atin ,at wala akong balak gahasain ka. At isa pa ikaw ang kusang nagpalit nang damit mo.Di ko nga ginalaw kahit hibla nang buhok mo."
"Anong hindi!!bat ang gulo gulo na nang buhok,siguro ginulo mo ito habang ginagahasa mo ako ano??"
"Cge ikukwento ko na lang sayo ang nangyari"
Zack's POV
Pauwi na sana ako when a girl in red dress caught my eyes. Kamukha niya ang girlfriend ko noon. I just observed her,may lumapit sa kanyang lalaki at parang binabastos sya nito. Lumapit ako at i grab the man's hand away from her.
FUCK!!SHE'S MINE!
WHO TOLD YOU SHE'S YOUR?I'M HIS BOYFRIEND SO FUCK OFF!!!SO TRY TO BOTHER HER AGAIN AND I WONT HESITATE TO KILL YOU!!
Bigla syang nahimatay,i bring her to my car ,nag antay ako hanggang sa magising sya para maihatid ko na sya sa bahay niya.
Minutes later ay nagising sya.
Kier,kiss me Kier,kiss me.sabay pout ng lips nya .please kiss me.
She's really the perfect replica of my girlfriend before.
Miss,can you tell me you're address para maihatid na kita.
Don't call me misshh, I'm your wife sshho you ssshould call me honey!!! Honey kiss me!!honey kissh mesh!!
So she's already married.
Dahil di nya na nagawang sabihin ang address niya so ay I bring her to my condo unit.
I was about to put her in my bed when she suddenly stand up and get my unused white T-shirt in my bed. She immediately undress herself and change in my shirt in front of me. After that she doze off to sleep. Don nalang ako natulog sa sofa.:-)
Coreen's POV
"Talaga bang ginawa ko yun??"amaze kong sabi.
"I did'nt touch even a strand of your hair."
"Wala namang masakit sa katawan ko,so baka nga wala naman talagang nangyari satin. By the way I'm Coleen, anu palang pangalan mo?"
I'm Zach Alcantara
"uhm,Zack pwede ba akong magpahatid sayo??"
Sure.
:-)
"Salamat sa paghatid at pagsave sakin kagabi."
"Don't worry, makakabawi ka rin sakin". sabi nya habang nakangiti
"Bye.."Ngumiti ako habang kumakaway sa kanya.
Pag alis ni Zack ay pumasok agad ako sa bahay at dumiretso sa kusina dahil nagugutom na ako. Naabotan ko si Kier na nagkakape habang may kausap sa telepono. Di man lang niya ba ako hinanap?? Nag antay ako na tanungin niya kung san ako galing pero wala ata syang balak alamin kung anong nangyari sakin.
Kier's POV
Di ko maiwasang magalit sa kanya dahil napuyat ako sa pag alala sa kanya,tapos makikita ko lang syang ngingiti ngiti sa lalaking naghatid sa kanya. So while I was too worried sa kanya ay masaya pala syang kasama ang lalaki niya. Pagpasok niya ay agad kong kinuha ang telepono para magkunwaring may kausap,lumipas ang ilang minuto ay walang nagsalita sa amin.
"Sorry ngayon lang ako,nalasing kasi ako kagabi at nahimatay ,buti nalang ay mag nagsave sa akin,wag kang mag alala ,wala namang nangyaring masama sa akin. "
"Di naman ako nag alala,as what I've said before,do what you wanna do with you're life,wala akong paki alam."
"Ah ganon ba!! Pasensya ka na ah nag assume kasi ako na nag alala ka dahil as my husband you ought to get worried,dahil kahit ganito ang state nang ating marriage I'm still a woman who needs protection."
Pagkatapos niyang savihin yun ay agad syang umakyat sa kanyang kwarto.
Vote or comment kah :-):-):-)
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceIn marriage, love is vital. It's the strongest foundation para magtagal ang isang relasyon.Pero paano kung may love nga pero di para sayo na asawa niya?What would you do if he can't appreciate your presence? Would crying be the only choice that I ha...