Coreen's POV
Habang naliligo si Kier ay tinawagan ko si Zack dahil gusto kong mag sorry sa kanya kasi kinakain ako ng konsensya ko dahil I let that Kier kiss me.
Hello...
Hello? Sino toh?
Zack ako toh si Lian
Oh..bat napatawag ka? Sinasaaktan ka ba ni Kier? Gusto mo bang puntahan kita diyan?nag aalala niyang sabi
No...hindi niya ako sinasaaktan,at ok lang ako dito,gusto ko lang sana magsorry sayo...
Bakit ka naman magsosorry?
Basta ...sorry... Namiss din kasi kita kaya tumawag ako..
Pupuntahan kita diyan bukas,ipagluluto kita ng breakfast,kaya wag ka nang malungkot..
Talaga ..?pupunta ka dito..promise yan ah...
NAgtataka ako kasi di na sumasagot si Zack,kaya pala ay tinanggal ni Kier yung telepono.
Matulog kana,wag kang magpuyat....walang emosyon niyang sabi.
Kita mong may kausap yung tao..magsira ata sa utak tong lalaking toh.
Walang sense ang pag uusap niyo kaya dapat nang tapusin.
Ba't kaba nangingialam? Edi ka nga parte ng buhay ko...
Parte ako ng buhay mo,ba't ba ang hirap ipaintindi sayong ako ang asawa mo at di kana dapat lumandi sa Zaxk nayun..
Di nga kita maalala eh..At isa pa wag mo akong pilitin na maalala ka dahil baka di mo magustuhan ang gagawin ko pag tuluyan kitang maalala.
Matulog ka na lang at kalimutan mo na yung sinabi ko....sabi niya at iniwan ako sa kwarto
.......
Kier's POV
Di ko alam kung paano ko ipaaalala sa kanya kung sino ako sa buhay niya gayong puro sakit ang naidulot ko sa kanya noon. Pero natatakot din akong maalala niya kung pano ko siya sinaktan. I don't know where and how to start.
Maaga akong gumising para magluto ng almusal para saaming dalawa...
Cgeh kain kana...savi ko habang nilalapag yung kape sa tabi niya.
Uhhmm..ano..kasi hinihintay ko pa si Zack.Kaya mauna kanang kumain.
Ay isa din si Zack sa problema ko dahil halos si Zack lagi ang bukang nitong si Coreen.
Di na yun pupunta dito,kaya kumain kana habang mainit pa yung pagkaing niluto ko.
It's okay,For sure malapit na yun,sabi niya kasi ipagluluto niya ako ng breakfast kaya kumain ka nalang at sabay nalang kaming kakain. Masaya niyang sabi
Ganito pala ang nararamdaman niya noon sa tuwing nirereject ko siya,at sakit palang mag effort tapos parang wala lang sa kanya...
Dingdong........
oopps....mukang andiyan na siya. Papasukin ko muna.excited siyang tumayo.
Hnmp..Tinolang isda ba toh?
Oo,diba yan ang gusto mong kainin sa umaga?
Oo..the best ka talaga,alam mo talaga yung gusto kong kainin. Halika sumabay ka nang kumain sakin.
No..it's fine. Ayokong magalit sayo si Kier..
Ano kaba hayaan mo siya ,wag mo na lang pansinin...Dinig kong pag uusap nila..
Inilagay ni Coreen yung pagkain sa lalagyan at si Zack naman ay ipinagtimpla ng gatas si Coreen at kinuha yung kapeng itinimpla ko para kay Coreen.
Nagkwentohan sila saa gaarap ko na para bang wala ako,at si Coreen ay parang nakalimutan na andito ako simula nong dumating si Zack. Nagsubuan pa nga sila sa harap ko ,ni hindi ginalaw ni Coreen ang niluto ko at ang kinain lang niya ay ang pagkaing dala ni Zack.
Tumayo ako at kinuha ang di pa nagagalaw na pagkaing niluto ko para itapon.
Saan mo dadalhin yan?tanong ni Coreen na ngayon lang ulit ako pinansin.
Itatapon ko na,wala namang kakain..wala aa mood kong sabi.
Sayang naman...
Sana sinabi mong may magdadala ng pagkain sayo,edi sana di ako nag abalang ipagluto ka.pagalit kong sabi
Bakit? Sinabi ko ba sayong ipagluto mo ako? Bat ako sinisisi kung bat matatapon yan.?
Hindi kita sinisisi ,kasalan ko ito kasi nag effort akong magluto para sayo..sabay tapon ng pagkain..
Magbihis kana dahil isasama kita sa office..
Ayoko ...sasama ako kay Zack sa kompanya niya..
SA ayaw at gusto mo ay sasama ka sakin...
Pero...
It's ok Lian sa susunod nalang kita isasama..
Pero Zack ...Gusto sayo sumama eh..
Marami panamang araw....Kaya magbihis kana para makaalis na kayo...At alis na rin ako...
Paano mo ako maalala kung si Zack ang laging iniisip mo....
Tanong ko sa kanya ng tuluyan ng nakaalis si Zack..Pero di niya ako sinagot at galit niya akong tinignan.at umakyat sa kwarto.
...
Hi...thank you sayo kung nagbabasa kapa.:-):-)
Thank you din sa mga nageffort na magvote at magcomment.
Vote or comment ka if you like.
Pagpasensyahan niyo na ang update na ito,ang dami ko kasing ginagawa.←_←←_←
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceIn marriage, love is vital. It's the strongest foundation para magtagal ang isang relasyon.Pero paano kung may love nga pero di para sayo na asawa niya?What would you do if he can't appreciate your presence? Would crying be the only choice that I ha...