Kasalanan

13.9K 235 16
                                    

Coreen!! Coreen!!sigaw ni Coleen habang pababa ng hagdan

Di ako sumagot at hinayaan ko syang kusang lumitaw sa harap ko.

Pakilutuan mo nga kami ng breakfast.walang hiya nyang sabi.

Bakit? Wala ka bang kamay? Bat ako ang palulutuin mo? Im a wife in this house at di katulong! Kung gusto mong kumain magluto ka para sa sarili mo!

Kier told me to ask you to cook breakfast for us.

Magluluto ako para sa asawa ko di para malanding babae katulad mo.matapang kong savi saka ko sya tinalikuran.

Aray...!! Ano ba Coleen! Bitiwan mo nga ako!!sigaw ko habang pilit na kumakawala sa pagkakasabunot niya sakin.

WHAT DID YOU JUST SAID?MALANDI?SINO SA TINGIN MO ANG NILALANDI KO?ANG ASAWA MO?sgalit niyang sabi habang mas hinihigpitan ang pagkakasabunot sakin.

Sobrang nakakaawa ka Coleen! Pinagtatabuyan ka na nga ay pinagsisiksikan mo pa ang sarili mo sa kanya.

Bitiwan mo sabi ako!!

Pagsinabi kp sayong magluto ka,magluto ka! Wag kang magpanggap na matapang dahil walang taong nagmamahal sayo na handa kang ipagtanggol.

Sasampalin ko na sana sya pero na unahan niya ako.

Ano ba ang nagawa kong kasalan sayo? Huh? Bat mo ba ginagawa to Coleen?

Hindi mo alam,o baka nagpapanggap ka lang na di mo naalala. Kung tutuusin di pa sapat ang mga ginawa ko para pagbayaran mo ang naging kasalan mo sa akin.

Nababaliw kana ba? Anong pinagsasabi mo?

Babe!!!sigaw ni Kier...

Teka lang babe..!sagot naman ni Coleen.

Tandaan mo ito Coreen,I'll make sure na pagbabayaran mo ang naging kasalanan mo sakin.saka sya umakyat sa taas.

Pilit kong inalala ang mga pangyayari noon pero wala talaga akong maalala.

..............

At gaya ng ipinag utos ni Coleen ay nagluto ako ng breakfast,di para sa kanilang dalawa kundi para kay Kier lang.

Kakatok na sana ako sa pinto ng kwarto ni Kier pero bukas ito kaya pumasok ako. May kung ano bagay na humihila sakin papasok.

Naabutan ko silang parehong nakahubad and they're making out sa couch. Wala akong ibang magawa kundi hayaang tumulo ang mga luha ko habang paulit paulit na sinasabihin ni Kier si Coleen ng I love you.

Sobrang sakit ,oo naririnig ko sila gabi gabi,pero sobrang sakit pala talaga pag actual mo itong nakikita.

Sa halip na lumavas ako ay di ako gumalaw sa kinatatayuan ko at pinanood ko sila. Habang pinagmamasdan ko sila ay narealize ko na di pala making love ang mga nangyari sa amin ni Kier kundi isang plain sex lamang.

Di ako umalis ,hinayaan kong masaktan ang sarili ko,hinayaan kong paulit ulit na saktan ang sarili ko,gusto kong nang magising sa katotohanan,gusto kong makita sila at masaktan,gusto ko nang maging manhid sa sakit.

SA mga pagkakataong nagsesex kami ni Kier ay ni minsan di niya sinambit ang salitang I love you.  Ni minsan di ko naramdaman na minahal niya ako,pero bakit ganoon mahal ko parin siya,di ko parin magawang umalis at sumuko.

At nang magkakatitigan kami ni Kier ay lumabas na ako sa kanyang kwarto.

Hi sayo thank you for reading ....

Thank rin for voting....

Vote kah o comment kah if you like....

His Desperate WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon