Pregnant

19.2K 282 29
                                    

Ikaw ba yung husband?tanong ng doctor kay zack.

Yes po doc!sagot naman ni Zack.

Nagtataka kong pinagmasdan ang paligid.Ba't puru puti lahat ng nasa paligid ko at bat may doctor?naitanong ko nalang sa sarili ko.

Oh..gising na pala si misis..sabi ng doctor habang nililipat nila ang kanilang atensyon sa akin.

Nag aalalang lumapit sa akin si Zack.

Doc! Why did she collapse?

Collapsed? As in nahimatay? ANg tanging naalala ko lang ay ang naging pag aaway namin ni Coleen at ang pag iwan sa akin ni Kier.

Uhmm..You have nothing to worry,she's okay and its normal for a pregnant woman na mahimatay. Kaya lang misis you have to be more cautious dahil medyo masilan ang pagbubuntis mo dahil di masyadong malakas ang kapit ng baby niyo. Kung magiging maingat ka lang for sure in less than 8 months you will become a mother.

Pregnant? I am pregnat? Hindi ako nag react dahil hinahayaan ko munang magsink in ito sa utak ko.

How long na po ba syang pregnat?halatang excited din si Zack.

She's 4 weeks pregnant. You should take good care of your wife and the baby,wag mo masyadong e stress si Misis dahil it's bad for the baby.

Thank you po..

Congratulations,I have to go. Congratulations  ulit.:-)

Narinig mo yun? You're 4 weeks pregnat masayang sabi ni Zack.

Talaga? I'm a mommy naah? Siguradong magiging masaya si Kier nito.excited kong sabi.

Siguro itong angel na nasa tummy ko ang magiging daan para maging okay nah ang relasyon namin ni Kier.

Sa tingin ko ay di ka naman masaya sa relasyon niyo,sa tingin ko di ka niya naman tinatrato ng maayos.

Sobrang obvious ba talaga? Pero i can't give up kasi,ngayong may baby na kami. For sure pagnalaman niya na buntis ako siguradong magiging okay na lahat.

Baka makakasama sa baby mo pag nagstay kapa don sa bahay niyo.

Thank you for the concern,but I can take care of the baby inside me.

Siguradohin mo lang at baka kung anu ang magawa ko sa asawa mo pag may nangyari sayo at sa baby mo.

Ano kaba! Walang mangyayaring masama promise. By the way bat nga pala andito kah.?

Kasi I've been calling you para sana hingin yung pinapagawa kong report but you're not answering kaya pinuntahan kita sa bahay niyo at naabotan kitang nakahiga sa sahig.

Talaga palang di naniwala si Kier na masama ang pakiramdam ko.

Ano yun?

Wala..sabi ko thank you,buti nalang talaga pinuntahan mo ako kung hindi baka kung anu nang nangyari sa akin..

I'm willing to take care of you and the baby if you'll let me.

Salamat talaga sa mga ginagawa mo for me..

Napapangiti nalang ako pag naalala kong buntis ako. Dahil wala naman daw problem ay nakalabas na agad ako ng hospital at inihatid ako ni Zack. Nag antay ako kay Kier sa sala para sana masabi ko sa kanya ang good news,pero nakatulog at kinaumagahan ay nagising ako ay di parin sya umuuwi. Kaya lang sadyang napakailap ng pagkakataon,talagang sa loob ng isang week ay di man lang kami ng pagkakataong makapag usap. I tried texting it to him pero parang wala lang sa kanya,iniisip ko na lang na baka di pa niya nababasa dahil sobrang busy niya.

His Desperate WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon