- Không thể được! Bắt con lấy tên này!! NGÀN VẠN LẦN KHÔNG ĐƯỢC!!!~~~ NEVER!!~~- nó chéo 2 cánh tay lại thành chữ X, miệng không ngừng la ó tỏ thái độ phản đối.
- Con cũng không đồng ý! Mẹ coi, vợ gì mà dữ như cọp cái!
- Anh sai rồi, tôi là sư tử mới đúng! - nó không thể chấp nhận được.
- Đó, mẹ thấy chưa! No..NO...NO!!
- Không nói nhiều, chuyện ta quyết thì không thay đổi đâu!- An Thanh.
- Ah! Đúng rồi mẹ à? - nó nghĩ ra được ý gì đó.
- Ba không nói là.....
- Yên tâm đi, ba con là người khơi ra chả lẽ ông ấy không đồng ý!- mẹ nó cười đắc ý, con à! Con còn non lắm hihihi.
Nó thật muốn tìm cái gì đó để quăng chọi ngay lập tức. Và quyết định cuối cùng đó là đập đầu xuống bàn.
- Còn ba con? - Khải trông đầy hy vọng với ba.
- Ông ấy không ý kiến, ngược lại vỗ tay đồng ý.
Cảm xúc y chang con ở trên -.-
- HAIZZZZ!!!~~~ con nói rồi con không đồng ý là không!!! Không...không...và không!!!~~Nó hét rồi đứng dậy bỏ đi.
- Con cũng không! Con về trước!- Khải cũng đứng dậy đi luôn
- Anh tránh ra coi! Đừng chen!
- Cô chen thì có, đi ra...mau!!
Thiệt ra cái cửa chà bá, nằm được luôn ý chứ! Chỉ là muốn cho đối phương biết ta đây méo sợ nên đứng chặn cửa á mà.
- hihi!- 2 bà ngồi đó cười tủm tỉm, 2 người này nhất định phải ghép cho được mới thôi nên xuất chiêu ác nghiệt cực kì luôn....
Biệt thự nhà Khải
- Thưa cậu chủ mới về! Có cô Phương, cậu Vương và cậu Dịch đến tìm ạ - 1 người quản gia khoảng ngoài năm mươi, đứng đợi bên cửa, kính cẩn chào hỏi.
- Dạ?? Chúng nó tới rồi ạ?
- Anh!!!~~~- 2 đứa nhỏ lớn xác chạy ào tới ôm cổ anh + thêm 1 tên lãnh đạm bước tàn tàn đằng sau nữa.
- Hiểu Nhi! Vương Nguyên! 2 đứa sao biết anh về mà tới hay vậy?- ôm 2 đứa nhóc
- trời ạ! Có gì mà em không biết chứ! Anh đó...xấu lắm....! - Hiểu Nhi nói nhưng nói tới chữ xấu thì bỗng á khẩu, hình như nói hớ rồi.
- Hử? Xấu hử? - anh nhìn với ánh mắt "trìu mến", răng nghiến chặt
- À...à..không "mama đẹp trai" nhất haha! Anh bỏ tụi em đi suốt 3 năm nay.
- đúng đó, đúng đó, em bị cậu ấy ăn hiếp quá trời luôn! Anh đòi công bằng cho em đi! - Nguyên kể tội
- Ai ăn hiếp cậu chứ hả? Nói lại xem? Cậu là công tử, đồ ăn trog nhà thiếu gì zậy mà ngày nào cũng lê lết qua nhà tớ ăn chùa là sao.
- Hông có nha! Chỉ có hôm cậu nấu tớ mới qua thôi!
- ừ! Cho là vậy đi! Nhưng cậu cũng không nên qua nhà tớ ăn chực chứ! Mất mặt lắm đúng hông mama?
BẠN ĐANG ĐỌC
<< TFBOYS || KARRY >> CÔ VỢ CỦA TÔI (Full)
FanficAu: Mango Go Truyện au viết khi còn sửu nhi chưa trãi sự đời... Sai sót mọi người thông cảm 😅 --------------------- Lưu ý: Truyện viết về TFBOYS các thành phần anti và ship couple có thể không xem nhé. --------------------- - Anh tránh ra coi! Đừng...